Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận trình khởi sắc, mưu sự được nhiều hơn mất

Tâm linh - Tử vi 12/01/2019 05:02

Nhờ phúc tinh cao chiếu, tuổi Thìn mưu sự dễ thành, hứa hẹn những thành công mang tính đột phá.

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 tổng quan của người tuổi Thìn

So với năm Mậu Tuất 2018, năm 2019 vận trình của người tuổi Thìn sẽ khởi sắc trông thấy. Bản mệnh đã thoát khỏi ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế và còn được nhiều cát tinh hỗ trợ.

Có thể nói, 2019 chính là thời điểm để người tuổi Thìn gây dựng và phát triển sự nghiệp. Nhờ phúc tinh cao chiếu, tuổi Thìn mưu sự dễ thành, hứa hẹn những thành công mang tính đột phá.

Họ đặc biệt vượng vận quý nhân, dễ được người thân trong gia đình dẫn dắt, giúp đỡ cả về tài chính lẫn tinh thần. Nếu biết nắm bắt thời cơ và được thiên thời, địa lợi, nhân hòa, khả năng được cất nhắc sang những vị trí cao hơn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận trình khởi sắc, mưu sự được nhiều hơn mất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên trong năm tuổi Thìn lại có Kiếp Tài xuất hiện, báo hiệu nhiều cạnh tranh, áp lực, mâu thuẫn thị phi hoặc thay đổi, điều chỉnh chức vụ trong công việc. Trong đó, 3 tháng đầu năm là đỉnh điểm của sự biến động và thay đổi, chính vì vậy, đừng quá nhẹ dạ cả tin mà vô tình rơi vào cạm bẫy.

Vạn sự khởi đầu với bản mệnh thuận lợi nhưng có thể gặp gian nan, vất vả ở quãng giữa. Đặc biệt về cuối năm, tuổi Thìn có thể bị vận đen đeo bám. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mạnh mẽ, chiến đấu bền bỉ sẽ là cách để bạn có thể xử lý những xui xẻo, biến hung thành cát.  

Tử vi năm Kỷ Hợi​​​​​​​ 2019 người tuổi Thìn về sự nghiệp

Người tuổi Thìn bước sang năm Kỷ Hợi với tinh thần quyết tâm và mục tiêu sự nghiệp rõ ràng hơn so với năm trước. Nếu năm 2018 bản mệnh bị ảnh hưởng bởi Xung Thái Tuế khiến bản thân mông lung dễ mất phương hướng thì năm nay Tử Vi đại cát tinh soi đường dẫn lối, bản mệnh sẽ có cơ hội phát triển hay mở rộng sự nghiệp.

Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận trình khởi sắc, mưu sự được nhiều hơn mất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, năm nay người tuổi Thìn được cát tinh chiếu mệnh, vận khí cát lành tăng mạnh, dù là người làm công ăn lương hay tự mình làm chủ, nên thay đổi để tạo sự đột phá hay tìm cơ hội mới cho chính mình.

Hãy mạnh dạn tiến hành những dự định đã ấp ủ từ lâu trong năm Kỷ Hợi 2019. Nếu muốn thay đổi công việc, hướng bản thân sang lĩnh vực hay ngành nghề khác, bản mệnh có thể nghĩ đến việc thực hiện trong năm nay.  

Tuy vậy, vận trình không thể tránh khỏi những lúc gặp trắc trở. Tuổi Thìn cần kiên trì nỗ lực và theo đuổi mục tiêu tới cùng mới có được thành công mong muốn. Bên cạnh đó hành sự phải thận trọng, đề phòng tiểu nhân quấy phá, chớ nhẹ dạ cả tin nghe theo lời đường mật.

Con giáp này cũng cần đề phòng thị phi đến từ cộng sự. Họ vì ganh tị với thành công của bạn mà có thể tìm cách để vu vạ.

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 người tuổi Thìn về tài vận

Năm 2018 với Xung Thái Tuế đã qua, vận khí của người tuổi Thìn sẽ dần khởi sắc, mang đến nhiều cơ hội về tài chính. Có thể nói, năm nay chính là thời điểm lý tưởng để đổi mới cách thức kiếm tiền và làm giàu. 

Theo tử vi, năm Kỷ Hợi 2019 báo hiệu, tuổi Thìn có Chính Tài xuất hiện, điều này có nghĩa thu nhập của bạn phần lớn sẽ đến từ công việc chính chứ không phải những việc kiêm nhiệm bên ngoài.

Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận trình khởi sắc, mưu sự được nhiều hơn mất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tiền lương, bổng lộc của con giáp tuổi Thìn trong năm được dự đoán là sẽ tăng trưởng tốt, có cơ hội phất lên nhanh chóng. Hãy tận dụng khoản tiền này để quay vòng vốn kinh doanh nhanh. Những người làm kinh doanh khoảng giữa năm tài vận sẽ rất vượng. 

Tuy vậy, Kiếp Tài và Tiểu Hao hung tinh mang tới dấu hiệu phá tài rõ nét nên tuổi Thìn chớ nghĩ đến việc tham gia các hoạt động đầu tư mạo hiểm, rủi ro lớn.

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 người tuổi Thìn về tình duyên

Tử vi năm 2019 tuổi Thìn báo hiệu những đột phá bất ngờ về tình cảm. Hôn nhân cung xuất hiện Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, bản mệnh sẽ có những thăng hoa bất ngờ trong chuyện tình cảm.

Người còn độc thân sẽ dễ được đáp lại nhiệt tình khi bộc lộ tình cảm với người khác giới, người đã có gia đình cần cẩn trọng kẻo phát sinh tình cảm ngoài luồng.

Một lời khuyên cho những người tuổi Thìn là hãy bình tĩnh tự tin, chậm mà chắc. Đặc biệt các cô gái cầm tinh con rồng, càng mềm mại khéo léo bao nhiêu, họ càng dễ khiến đối phương gắn bó lâu dài.

Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận trình khởi sắc, mưu sự được nhiều hơn mất - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 người tuổi Thìn về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn được nhận định là khá bình ổn, không dễ bị ốm đau, bệnh tật. Nếu có thể, bản mệnh hãy tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng vào thời điểm phù hợp để tái tạo sức lao động, giảm tải stress.

Hãy chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng ẩm thực, tránh để tình trạng đau bụng, rối loạn tiêu hóa kéo dài. Với những cá nhân thường xuyên phải đi chiêu đãi, tiệu rượu, nên hạn chế ăn đồ tanh và các món gỏi.

Khi tham gia các hoạt động thể thao ngoại hiểm và đi lại thường ngày đều cần chú ý an toàn, tránh bị vết thương ngoài da, đặc biệt là về tay chân. Hãy cố gắng kiểm tra phương tiện đi lại định kì và tránh va chạm tối đa.

Những ngày cuối tháng Chạp, 3 con giáp này bất ngờ được thần tài chiếu cố, công việc thuận lợi suôn sẻ, dư dả tiêu hết năm sau

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp tưởng đâu năm nay sẽ buông xuôi vì gặp không khí khó khăn, trắc trở, đặc biệt là vấn đề tài chính cũng khá éo le và gian truân, tuy nhiên những ngày cuối cùng của tháng Chạp tới đây, trước khi bước qua năm Kỷ Hợi, họ sẽ được thần tài chiếu cố bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT