Tử vi tuần mới từ 19/6 - 25/6/2023: Mão gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp vào đầu tuần, Thìn thường xuyên mất ngủ vì tìm cách giải quyết công việc

Tâm linh - Tử vi 18/06/2023 22:43

Mão gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp vào đầu tuần, Thìn thường xuyên mất ngủ vì tìm cách giải quyết công việc trong tuần mới từ 19/6 - 25/6/2023.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão có những thăng trầm rõ rệt. Theo đó, thời điểm đầu tuần sẽ là khoảng thời gian “sóng yên biển lặng" đối với con giáp này nhưng vào cuối tuần, bạn sẽ phải đối mặt với một số xung đột nên hãy chú ý lời ăn tiếng nói bản thân. 

Công việc: Người tuổi Mão sẽ gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp vào đầu tuần. Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho biết, mâu thuẫn phát sinh chủ yếu là do bản tính cứng đầu, không chịu thua một ai. Nếu thay đổi tính xấu này, sự nghiệp của bạn sẽ “thuận buồm xuôi gió" từ giữa tuần trở đi. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm nhẹ. Tiểu Hao khuyên con giáp này làm việc gì cũng cần phải có chừng mừng, đặc biệt là với chuyện chi tiêu. Nếu không, dù tiền có dư dả đến đâu thì bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích không thu lại được bao nhiêu. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm trong tuần lễ mới có cơ hội thăng hoa. Các cặp đôi yêu nhau yêu nhau được tận hưởng không gian riêng tư, lãng mạn bên nhau. Đây mới là cơ hội hâm nóng tình cảm của các cặp đôi. Mặt khác, người độc thân dễ được ngỏ lời từ một đối tượng mà bạn cũng có cảm tình. 

Tử vi tuần mới từ 19/6 - 25/6/2023: Mão gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp vào đầu tuần, Thìn thường xuyên mất ngủ vì tìm cách giải quyết công việc - Ảnh 1
Vận trình tổng thể của tuổi Mão có những thăng trầm rõ rệt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới từ ngày 19/6 đến 25/6/2023 của 12 con giáp, khả năng chịu đựng của tuổi Thìn được thử thách. Với những khó khăn đang đối mặt nếu bản mệnh biết cách từng bước xử lý thì sẽ không còn cảm giác căng thẳng. Do đó, trước khi bắt tay vào làm thì nên lên kế hoạch một cách khôn ngoan.

Khoảng đầu tuần, bản mệnh cảm thấy mọi việc êm xuôi nên chủ quan. Ai ngờ rằng giữa tuần có nhiều khó khăn chồng chất, con giáp này thường xuyên mất ngủ vì để nghĩ cách giải quyết hết chúng mới mong có được cuối tuần thảnh thơi.

Về tài chính, hãy nghĩ ra cách tạo thêm lợi ích cho người khác và thông qua đó kiếm tiền. Từ đó bản mệnh trở nên thông thái và nhanh nhẹn hơn. Tiền nằm ở tư duy chứ không nằm ở vấn đề bản mệnh có chăm chỉ hay không.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn nên tìm hướng đi mới thay vì đào sâu vết thương cũ khiến cho cả hai cảm thấy tổn thương hơn. Nếu cần dừng lại thì nên dứt khoát, đừng kéo dài đau khổ và tự dằn vặt nhau thêm nữa.

Tử vi tuần mới từ 19/6 - 25/6/2023: Mão gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp vào đầu tuần, Thìn thường xuyên mất ngủ vì tìm cách giải quyết công việc - Ảnh 2
Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn nên tìm hướng đi mới thay vì đào sâu vết thương cũ khiến cho cả hai cảm thấy tổn thương hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ cảm nhận những thay đổi rất nhỏ, tuy chưa được như kỳ vọng nhưng bạn chớ nên bỏ cuộc. Khó khăn lại là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình. Hãy tập trung tìm giải pháp, thay vì ngồi đó than phiền.

Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Tỵ nên tránh thái độ sai lầm trong các cuộc tranh cãi. Ai trong cuộc sống cũng có lúc mắc sai lầm và đôi khi việc này sẽ khiến đối phương khó chịu, dẫn đến những lời chỉ trích, đổ lỗi qua lại. Tình cảm đôi lứa đang rạn nứt là nguy cơ khiến mối quan hệ tan vỡ với sự xuất hiện của người thứ ba. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng khó xử, bạn mạnh nên tìm cách phòng ngừa từ sớm.

Một số kế hoạch tiền bạc của bạn bị phá vỡ, có khoản chi khá lớn, có thể vì hỗ trợ ai đó đang nằm viện, mua món đồ dùng trong nhà, hoặc đi khám bệnh.

Tử vi tuần mới từ 19/6 - 25/6/2023: Mão gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp vào đầu tuần, Thìn thường xuyên mất ngủ vì tìm cách giải quyết công việc - Ảnh 3
Người tuổi Tỵ cảm nhận những thay đổi rất nhỏ, tuy chưa được như kỳ vọng nhưng bạn chớ nên bỏ cuộc - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 19/6 - 25/6/2023: Tý đón nhận nhiều tin vui về tài lộc do Thiên Tài chiếu mệnh, Sửu gặp khó khăn về tài chính

Tý đón nhận nhiều tin vui về tài lộc do Thiên Tài chiếu mệnh, Sửu gặp khó khăn về tài chính trong tuần mới từ 19/6 - 25/6/2023.

TIN MỚI NHẤT