Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), 3 con giáp mất lộc Thần Tài, vận may không đến, tiền tài thiếu kém, tình duyên đi xuống

Tâm linh - Tử vi 08/01/2024 10:30

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo trong tuần mới (8/1 đến 14/1/2024). Vì bị Thần Tài ghét bỏ nên vận may đã không đến với bạn, mọi việc trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, nhưng chỉ cần bạn cố gắng, rồi khó khăn sẽ qua.

 

Con giáp tuổi Dần

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), một vài khó khăn có thể xuất hiện trong sự nghiệp của người tuổi Dần, song càng khó khăn bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn. Tuần này, bản mệnh có thể biến nguy thành cơ, khẳng định vị thế của bản thân, khiến nhiều người phải thán phục.

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), 3 con giáp mất lộc Thần Tài, vận may không đến, tiền tài thiếu kém, tình duyên đi xuống - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đầu tuần là thời điểm tình hình tài chính của bạn có nhiều khởi sắc nhất. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Phương diện tình cảm lại chưa có nhiều dấu hiệu tích cực. Có vẻ con giáp này đang quá bận rộn nên không còn nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình. Hãy tìm cách cân bằng thời gian của mình để quan hệ với gia đình không bị xa cách.

Con giáp tuổi Dậu

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), một vài khó khăn sẽ xuất hiện vào đầu tuần nhưng không đáng lo đối với người tuổi Dậu. Bạn duy trì được đầu óc tỉnh táo lại nhận được sự tin cậy, ủng hộ của nhiều người nên vấn đề nào cũng được giải quyết gọn ghẽ, thậm chí bạn tìm ra hướng đi mới cho tập thể.

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), 3 con giáp mất lộc Thần Tài, vận may không đến, tiền tài thiếu kém, tình duyên đi xuống - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính càng đến cuối tuần càng rực rỡ hơn. Có điều sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không thì dù có rủng rỉnh đến mấy, dần dần bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu có phần sa sút, không được như ý. Con giáp này cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý nhất cho những vấn đề hiện tại của mình. Mặc dù có những mâu thuẫn về quan điểm giữa bản mệnh và đối phương nhưng đó không phải là chuyện không thể giải quyết được.

Con giáp tuổi Thân

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Thân, bởi bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều rắc rối. Phương diện sự nghiệp khó có bước phát triển đáng kể bởi bạn luôn bị cấp trên chèn ép, không tạo điều kiện để phát triển, đồng nghiệp cũng không sẵn sàng giúp đỡ.

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), 3 con giáp mất lộc Thần Tài, vận may không đến, tiền tài thiếu kém, tình duyên đi xuống - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần, song bản mệnh đừng vì thế mà chủ quan. Nếu chủ quan, bạn dễ để lỡ cơ hội vào tay đối thủ, thậm chí rơi vào cái bẫy của kẻ xấu, đẩy bản thân rơi vào cảnh hao tài tốn của. Ngoài ra, Tiểu Hao cũng khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, bạn rất dễ rơi vào cảnh cháy túi, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm cũng trầm lắng bởi bạn luôn giấu mọi chuyện trong lòng, không muốn tâm sự với nửa kia. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ ngày một xa cách, bởi đôi bên sẽ chẳng còn cần đến sự chia sẻ nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi con giáp tuần mới (1/1 đến 7/1/2024), 3 con giáp sự nghiệp gập ghềnh, thăng trầm khó đoán, rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc

Xin chia buồn 3 con giáp xui xẻo trong tuần mới (1/1 đến 7/1/2024), cuộc sống khó khăn, sự nghiệp gập ghềnh, tiền tài thiếu thốn.

TIN MỚI NHẤT