Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), mọi bề suôn sẻ, 3 con giáp ‘đường nào cũng an lành’, mừng như trúng số, Thần Tài ban phát của cải, mua nhà sắm xe là chuyện thường

Tâm linh - Tử vi 04/12/2022 14:25

Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), 3 con giáp sau đây gặt hái nhiều thành công, cuộc sống vượng phát, an lành.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), Mão nhiều điềm lành, may mắn, con giáp này có thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên đạt được thành tựu và sự thăng tiến rõ rệt. Con giáp này kiếm được nhiều tiền hứa hẹn 1 năm bình hòa, ổn định, hầu như không có trở ngại hay khó khăn gì.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão có nhiều đào hoa tinh chiếu mệnh nên tình duyên khá vượng. Những người độc thân dễ tìm được 1 nửa ưng ý và tiến đến mối quan hệ lâu dài, nhiều hứa hẹn.

Về mặt sức khỏe, tuổi Mão cũng không cần phải lo lắng gì khi họ luôn duy trì được tình trạng tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng, có thời gian tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), mọi bề suôn sẻ, 3 con giáp ‘đường nào cũng an lành’, mừng như trúng số, Thần Tài ban phát của cải, mua nhà sắm xe là chuyện thường - Ảnh 1
Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), Mão nhiều điềm lành. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân chu đáo, tỉ mỉ, tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nên được mọi người yêu quý và luôn có quý nhân tương trợ khi gặp khó khăn.

Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), do bước vào thời vận hoàng kim, vận thế khởi sắc nên người tuổi Mão làm đâu thắng đó, làm một thu hai thu ba, các cơ hội làm giàu, phát tài liên tiếp rơi vào tay con giáp này nên tiền chất đầy tủ, vàng cất đầy két.

Những người tuổi Thân đều là những người nổi tiếng hào phóng, tham vọng, dám thử thách bản thân, có tinh thần trách nhiệm cao, hay gặp nhiều may mắn.

Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), mọi bề suôn sẻ, 3 con giáp ‘đường nào cũng an lành’, mừng như trúng số, Thần Tài ban phát của cải, mua nhà sắm xe là chuyện thường - Ảnh 2
Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), do bước vào thời vận hoàng kim. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới (5/12 - 11/12), mọi mặt trong đời sống của người tuổi Tý đều đạt được “đỉnh” của sự may mắn, thành công. Vận may về tài lộc sẽ lên cao ngất ngưởng, tiền bạc đổ về như thác nước, không muốn giàu cũng không được. Vận đào hoa cực mạnh, những người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân, đời sống gia đình vô cùng hạnh phúc, êm ấm.

Về mặt sự nghiệp, trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý sẽ có cơ hội làm nên “bước chuyển mình” trong sự nghiệp, lập được thành tích đáng nể.

Tuy nhiên, với bản tính tham vọng vốn có, người tuổi Tý nên biết tiết chế, tránh để tâm lý ganh đua lấn át lý trí, thay vào đó, hãy lên kế hoạch cẩn thận và chi tiết cho những dự định của bản thân và giữ tâm lý vững vàng.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT