Tử vi tuần mới (30/1 - 5/2), 3 con giáp vận khí ngút trời, sự nghiệp thăng hoa, công danh vượt ngoài mong đợi

Tâm linh - Tử vi 29/01/2023 16:27

Những con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần mới.

Tuổi Dần

Tử vi cho thấy tuần mới chính là thời điểm tốt nhất cho người tuổi Dần phát triển sự nghiệp của mình khi luôn được may mắn, Thần tài song hành. Dẫu còn vài khó khăn song đây sẽ là thời điểm con giáp này gặp được nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực bản thân.

Không phải lúc nào cũng có cơ hội để chứng minh năng lực nên tuổi Dần hãy nắm bắt thật tốt cơ hội này. Quyết tâm và nỗ lực hết mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen thưởng và ghi nhận từ cấp trên.

Không chỉ tài lộc vượng, chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ tiến triển theo hướng rất tích cực. Người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân, người đã có gia đình vợ chồng thêm hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tử vi tuần mới (30/1 - 5/2), 3 con giáp vận khí ngút trời, sự nghiệp thăng hoa, công danh vượt ngoài mong đợi - Ảnh 1
Tử vi cho thấy tuần mới chính là thời điểm tốt nhất cho người tuổi Dần phát triển sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi ngoài công việc tốt, ổn định thì vận tình duyên vô cùng suôn sẻ. Được quý nhân phù trợ nên bạn vô cùng thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Các mối quan hệ xã hội mở rộng. Bạn chăm chỉ tiếp xúc, gặp gỡ nhiều đối tác và đó là cơ hội gặp được người yêu thương.

Tuổi Hợi chính là ba con giáp đi một bước gặp quý nhân, thần tài nâng đỡ, tiền vào đầy két. Trong thời gian này, tuổi Hợi hãy cố gắng chỉn chu bản thân một chút, ăn mặc sang chảnh thay vì giản dị quá mức. Trong thời gian này, tuổi Hợi độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm kiếm được tình yêu đích thực mong chờ từ lâu.

Tử vi tuần mới (30/1 - 5/2), 3 con giáp vận khí ngút trời, sự nghiệp thăng hoa, công danh vượt ngoài mong đợi - Ảnh 2
Tuổi Hợi ngoài công việc tốt, ổn định thì vận tình duyên vô cùng suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tài khí của con giáp này đang tăng tiến khá nhanh, có nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra và chắc chắn bản mệnh sẽ không để vuột mất cơ hội.

Bạn có thể tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Người làm kinh doanh cũng có nguồn thu ổn định, tuy không có nhiều liền một lúc trong nhưng không lúc nào thiếu. Các nguồn hàng, nguồn khách hàng đều được duy trì trong tầm kiểm soát.

Chẳng những tài lộc mà tình duyên của tuổi Ngọ cũng đang vượng lên trông thấy. Thời điểm này người độc thân không ra chớp thời cơ thì thật là phí. Những đối tượng mà bạn gặp đều rất thu hút, thú vị nên dù không thể tiến triển thành tình yêu thì làm bạn cũng là trải nghiệm không tồi để cùng chia sẻ cuộc sống.

Tử vi tuần mới (30/1 - 5/2), 3 con giáp vận khí ngút trời, sự nghiệp thăng hoa, công danh vượt ngoài mong đợi - Ảnh 3
Tài khí của con giáp này đang tăng tiến khá nhanh, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ 2 (30/1/2023), 3 con giáp được Thần Tài hô tên, vận trình đỏ chót, phúc lộc sâu dày, vô cùng viên mãn

Hãy xem bạn có phải là 1 trong 3 con giáp được thần tài ưu ái vận đỏ như son vào ngày 30/1/2023 này không?

TIN MỚI NHẤT