Tử vi tuần mới ( 29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận cảnh báo đỏ, tiểu nhân xuất hiện quấy phá, ‘tiền mất tật mang’, tài lộc tiêu tan

Tâm linh - Tử vi 29/01/2024 13:36

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng tuần mới (29/1 – 4/2/2024). Tài lộc không vượng, sự nghiệp khó khăn, tiền tài tiêu tan, cuộc sống buồn phiền.

 

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), người tuổi Sửu chịu tác động từ hung tinh Thái Tuế nên tuần mới dù muốn hay không bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều sự xáo trộn. Công việc dễ gặp trục trặc, bản mệnh phải tốn nhiều công sức và thời gian xử lý nhiều vấn đề phát sinh. Đồng thời, thời điểm này bạn rất dễ mất tập trung, người một nơi nhưng đầu óc cứ như trên mây, tâm lý muốn nghỉ Tết nên làm việc có phần chểnh mảng, chẳng để ý tới chất lượng cho lắm.

Tử vi tuần mới ( 29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận cảnh báo đỏ, tiểu nhân xuất hiện quấy phá, ‘tiền mất tật mang’, tài lộc tiêu tan - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định. Những ngày đầu tuần có điềm báo khởi sắc, tuổi Sửu nên tận dụng thời gian này để cầu tài, có thể đem về không ít tiền bạc. Nhưng từ giữa tuần trở đi, vận trình sẽ sa sút rất nhanh, Kiếp Tài có thể phá hủy hoại hết những gì bản mệnh đang gây dựng, hãy lưu tâm nhiều hơn.

Vận trình tình duyên của người tuổi Sửu có phần kém sắc, đào hoa ảm đạm, con giáp này khó tránh được khỏi buồn bã, ủ rũ. Tình cảm lứa đôi ảm đạm, vợ chồng nhạt nhẽo, mỗi người một nỗi tâm tình mà không chịu chia sẻ với đối phương. Nếu đôi bên không có được sự thấu hiểu và quan tâm cần thiết, mối quan hệ tất yếu phai nhạt dần.

Con giáp tuổi Thìn

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), Hung Tinh Thiên Cẩu tác động khiến vận trình tuần mới của tuổi Thìn sa sút khá rõ. Bạn có điềm báo đụng độ tiểu nhân vì cách hành xử có phần vô tư của mình. Để hạn chế những rắc rối có thể gặp phải, bạn nên hết sức đề cao cảnh giác trong những mối quan hệ mới. Việc đặt lòng tin quá nhiều vào người khác sẽ khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn.

Tử vi tuần mới ( 29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận cảnh báo đỏ, tiểu nhân xuất hiện quấy phá, ‘tiền mất tật mang’, tài lộc tiêu tan - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Công việc có phần trì trệ, bản mệnh chịu thiệt thòi ấm ức vì đối thủ cạnh tranh âm mưu lừa gạt. Thậm chí có làm mà không có hưởng, lợi lộc gần về tay lại đánh mất dù trước đó đã bỏ ra rất nhiều công sức để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần này không được tốt cho lắm, bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn để hàn gắn lại tình yêu giữa hai người. Có nhiều chuyện không thể chỉ chứng minh bằng lời nói mà còn phải thực hiện bằng hành động nữa.

Con giáp tuổi Thân

Tử vi tuần mới (29/1 – 4/2/2024), người tuổi Thân hiếu thắng nhất là một số người độc thân phạm sai lầm khi theo đuổi người yêu cũ một cách mù quáng. Nếu hai người không khắc phục được những bất đồng đã tồn tại từ trước đó thì quay trở lại cũng chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương mà thôi.

Tử vi tuần mới ( 29/1 – 4/2/2024), 3 con giáp nhận cảnh báo đỏ, tiểu nhân xuất hiện quấy phá, ‘tiền mất tật mang’, tài lộc tiêu tan - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thể không phải là người có tư duy logic sắc bén nhưng bạn lại rất có năng khiếu ở mảng sáng tạo và cảm xúc. Bạn là người có lòng bao dung và sự trưởng thành vừa đủ để vỗ về tâm hồn của những người xung quanh khi họ gặp chuyện không vui.

Có một số chuyện phiền toái xảy ra vào khoảng thời gian này sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của người tuổi Thân. Do đó, bạn nên phân biệt rõ đâu là ưu tiên, đừng vì một vài chuyện vặt vãnh mà ảnh hưởng đến tương lai. Tiểu Hao khiến tuổi Thân phải chi khá nhiều khoản cho những việc không tên. Đôi khi đó là khoản để bạn tận hưởng niềm vui của mình với người thân trong gia đình thì không có gì phải suy nghĩ nhiều cả.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), 3 con giáp Hung tinh Đại Hao dính họa mất tiền, buồn phiền vây quanh, sự nghiệp lao dốc

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào tuần mới (15/1 đến 21/1/2024). Bản mệnh khó lòng vượt qua được những trở ngại trong thời gian này.

TIN MỚI NHẤT