Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), 3 con giáp Hung tinh Đại Hao dính họa mất tiền, buồn phiền vây quanh, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 15/01/2024 11:09

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào tuần mới (15/1 đến 21/1/2024). Bản mệnh khó lòng vượt qua được những trở ngại trong thời gian này.

Con giáp tuổi Mão

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), tuổi Mão gặp ảnh hưởng xấu từ Thiên Cẩu và Tả Phù, vì thế nên bạn chớ hy vọng quá nhiều vào tuần này kẻo thất vọng, tốt nhất là việc gì cũng phải tự lực cánh sinh và hạn chế nhờ vả người ngoài, sau này sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề khó nói.

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), 3 con giáp Hung tinh Đại Hao dính họa mất tiền, buồn phiền vây quanh, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Cẩu có nói những nhiệm vụ cuối năm trong công việc tuần này sẽ khiến Mão cảm thấy kiệt sức và nghi ngờ về khả năng của mình. Quyền năng của một người luôn có hạn, vì vậy bạn nên mở miệng nhờ đồng nghiệp giúp đỡ một tay, đừng tự ái. Làm nghề tự do thì đừng đôi co với khách hàng, đối thủ, hãy tin vào nhân quả, ai làm điều trái với đạo đức thì sau này họ tự lãnh hậu quả, bạn đừng tốn thời gian đôi co.

Do phương pháp đầu tư không đúng đắn trong tuần này, bạn sẽ tốn rất nhiều tiền và mồ hôi nhưng không nhận được số tiền lãi xứng đáng. Từ giữa tuần trở đi Thiên Tài soi sáng sẽ giúp bạn gỡ gạc lại nhưng không đáng kể, con giáp này cần tiết kiệm chi tiêu và hạn chế cho người khác vay tiền, dù lãi cao cũng không nên cho vay.

Con giáp tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Tỵ. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), 3 con giáp Hung tinh Đại Hao dính họa mất tiền, buồn phiền vây quanh, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày thứ Hai này cho nên tuổi Tỵ dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Vận khí không tốt nên tuổi Tỵ cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), tuổi Ngọ cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Tử vi tuần mới (15/1 đến 21/1/2024), 3 con giáp Hung tinh Đại Hao dính họa mất tiền, buồn phiền vây quanh, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều tuổi Ngọ nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi tuần mới (8/1 đến 14/1/2024), 3 con giáp mất lộc Thần Tài, vận may không đến, tiền tài thiếu kém, tình duyên đi xuống

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo trong tuần mới (8/1 đến 14/1/2024). Vì bị Thần Tài ghét bỏ nên vận may đã không đến với bạn, mọi việc trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, nhưng chỉ cần bạn cố gắng, rồi khó khăn sẽ qua.

TIN MỚI NHẤT