Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), 3 con giáp Thần Tài không thương, bỏ tên khỏi danh sách nhận lộc, nên làm gì cũng thất bại, hao tài tốn của

Tâm linh - Tử vi 20/11/2023 10:20

Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), cảnh báo 3 con giáp này nên cẩn trọng trong thời gian này khi liên tiếp có nhiều khó khăn sẽ làm ảnh hưởng con đường công danh sự nghiệp của bạn.

 

Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), Ngọ có nhiều bất ổn trong tuần này do ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh, sức khỏe chính là điều bạn cần để tâm nhiều nhất vào thời gian này, càng chủ quan càng nguy hiểm.

Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), 3 con giáp Thần Tài không thương, bỏ tên khỏi danh sách nhận lộc, nên làm gì cũng thất bại, hao tài tốn của - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, người tuổi Ngọ phải nhẫn nhịn và chấp nhận thua cuộc một vài lần thì mới tiến bộ được, không phải cứ hơn thua là tốt. Những ngày cuối tuần hạn chế tranh cãi, đi công tác xa hoặc sang nhượng mặt bằng làm ăn vì không có lộc, dễ gặp tiểu nhân. Dục tốc bất đạt, đừng vội vàng khi làm bất kỳ 1 điều gì kẻo phải trả giá bằng tiền mặt. Người khác góp ý chuyện làm ăn đừng tự ái, nhiều người có ý tốt muốn tốt cho bạn chứ không hề xấu tính như bạn vẫn nghĩ.

Dường như vợ chồng bạn vẫn còn nhiều điều bất mãn về nhau nên dù có duy trì bầu không khí hòa bình thì đôi khi vẫn cảm thấy nửa kia không vừa mắt mình. Tuần này bạn trở thành người cô lập với xã hội và ít tiếp xúc với người khác, mọi người cảm thấy bạn khác hẳn so với thường ngày.

Con giáp tuổi Dậu

Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), những người thuộc con giáp Dậu cần đối mặt và vượt qua những thách thức ngay trước mặt để có thể đạt được thành công theo ý muốn. Đầu tuần, có thể bạn sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp, gây trở ngại cho tiến trình công việc.

Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), 3 con giáp Thần Tài không thương, bỏ tên khỏi danh sách nhận lộc, nên làm gì cũng thất bại, hao tài tốn của - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khía cạnh tài chính không có nhiều điểm sáng. Mặc dù có cơ hội kinh doanh triển vọng được giới thiệu, nhưng bạn cần thận trọng và kiểm tra thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Đồng thời, đánh giá đúng năng lực của bản thân trước khi chấp nhận thách thức mới.

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Thái m chiếu mệnh sẽ hỗ trợ người độc thân phát triển mối quan hệ tích cực, đặc biệt là đối với phụ nữ. Với những người đã kết hôn, quan hệ có thể đối mặt với những thách thức. Nếu cả hai đối tác đều kiêu ngạo và không sẵn lòng giảm bớt tự ái, vấn đề có thể không được giải quyết, làm cho khoảng cách giữa họ càng trở nên xa vời hơn.

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), người tuổi Tuất nên cẩn thận hơn nữa trong từng đường đi nước bước vì ảnh hưởng xấu từ Thái Tuế cùng m Sát sẽ khiến bạn lao đao và gặp nhiều trắc trở, số vất vả hơn người.

Tử vi tuần mới (20/11 đến 26/11/2023), 3 con giáp Thần Tài không thương, bỏ tên khỏi danh sách nhận lộc, nên làm gì cũng thất bại, hao tài tốn của - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hung tinh cảnh báo bản mệnh về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu làm ăn mà không rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu thì sau này bạn sẽ bị mất trắng. Nếu đang làm chủ, con giáp này dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, bị người khác gài bẫy, tinh thần vì vậy mà không được minh mẫn sáng suốt. Tiền bạc cứ để nguyên trong túi, tuyệt đối đừng đầu tư hay cho bất cứ ai vay mượn kẻo trắng tay.

Về tình cảm, lời tỏ tình của Tuất dễ bị đối phương từ chối, tuy nhiên bạn đừng quá buồn nhé, đây chưa phải là người hợp duyên với bạn. Bản mệnh cần tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân sâu xa cho mọi việc liên quan tới gia đạo, chớ nên bỏ mặc mọi chuyện được đến đâu thì đến.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), 3 con giáp tài vận không thông, thành công không đến, cả tuần lo âu

Tuần mới mang đến nhiều điều mới, nhưng rất tiếc may mắn lại không mỉm cười với 3 con giáp này khi xui xẻo liên tục kéo đến, tài vận không thông… làm gì cũng khó thành.

TIN MỚI NHẤT