Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), 3 con giáp tài vận không thông, thành công không đến, cả tuần lo âu

Tâm linh - Tử vi 13/11/2023 09:40

Tuần mới mang đến nhiều điều mới, nhưng rất tiếc may mắn lại không mỉm cười với 3 con giáp này khi xui xẻo liên tục kéo đến, tài vận không thông… làm gì cũng khó thành.

Con giáp tuổi Mão

Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), tuổi Mão có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn và rắc rối, khiến cuộc sống trở nên khá khó khăn. Tinh thần làm việc có phần suy giảm dẫn đến tiến độ công việc bị trì trệ, hiệu quả không như mong muốn.

Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), 3 con giáp tài vận không thông, thành công không đến, cả tuần lo âu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc cũng không khá hơn. Con giáp này đang vướng phải nhiều khó khăn và trở ngại. Do đó, tốt nhất là tuổi Mão không nên mở rộng quy mô kinh doanh hoặc đầu tư trong tuần này, vì khả năng thành công không cao.

Tình cảm cũng không được thuận lợi. Cho dù người độc thân có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người yêu, thì việc duy trì mối quan hệ cũng sẽ đầy thách thức. Cả hai phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức để kiểm chứng tình cảm của họ. Con giáp này còn được nhắc nhở chớ nên trút giận từ công việc lên nửa kia của mình. Điều này không chỉ gây mâu thuẫn và còn khiến đối phương mệt mỏi và cảm thấy không được trân trọng.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), người tuổi Mùi phải chịu không ít tác động từ hung tinh, cần lưu ý với những nguy cơ rình rập trong sự nghiệp. Thời điểm này, bạn cần hết sức cẩn trọng thì mới có thể cải thiện được tình hình khó khăn hiện tại. Con giáp này có họa thị phi treo lơ lửng, chỉ một chút bất cẩn trong cách hành xử cũng có thể khiến bạn phải trả giá.

Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), 3 con giáp tài vận không thông, thành công không đến, cả tuần lo âu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con đường công danh sự nghiệp đang khá bấp bênh khiến bạn khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra. Lúc này tuổi Mùi càng phải dồn sức, cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm. Tình hình tài chính cũng chưa có nhiều dấu hiệu phát triển đáng mừng, chủ yếu do bạn phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt đến từ đối thủ.

Hung tinh cũng nhắc nhở bản mệnh phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Con giáp tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), người tuổi Tỵ thường có trí tuệ sắc bén, tuy nhiên, họ cũng dễ mắc sai lầm khi đặt niềm tin vào những người không đáng tin, và thường tự mình gây ra những rắc rối. Vận mệnh của họ thường đòi họ phải sẵn sàng đối mặt với những tình huống bất ngờ và khó khăn.

Tử vi tuần mới (13/11 đến 19/11/2023), 3 con giáp tài vận không thông, thành công không đến, cả tuần lo âu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, người thuộc cung Tỵ thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, vì Đại Hao hung tinh thường xuất hiện và mang theo những thách thức khó khăn. Họ dễ tin tưởng một cách mù quáng và dẫn đến việc tiền bạc bị lãng phí.

Trong lĩnh vực tình cảm, họ thường gặp khó khăn, thay đổi tình cảm một cách bất thường. Người họ yêu có thể không đáp ứng kỳ vọng của họ hoặc ngược lại, khiến họ cảm thấy phiền muộn và bối rối trong cuộc sống tình cảm của họ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi tuần mới (6-12/11/2023), 3 con giáp kém may mắn Tài Lộc, thị phi bao vây, hao tài tốn của

Trong tuần mới (6-12/11/2023), bản mệnh liên tiếp gặp nhiều chuyện không vui từ công việc, cuộc sống đến tình duyên. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng có những may mắn nho nhỏ dành cho bạn.

TIN MỚI NHẤT