Tử vi tuần mới (6-12/11/2023), 3 con giáp kém may mắn Tài Lộc, thị phi bao vây, hao tài tốn của

Tâm linh - Tử vi 06/11/2023 10:10

Trong tuần mới (6-12/11/2023), bản mệnh liên tiếp gặp nhiều chuyện không vui từ công việc, cuộc sống đến tình duyên. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng có những may mắn nho nhỏ dành cho bạn.

Con giáp tuổi Tý

Bước sang tuần mới (6-12/11/2023), người tuổi Tý cũng bị ảnh hưởng và gây tổn thương đối phương. Có lẽ, những xúc cảm rối bời trong thời gian này là cần thiết để bạn chạm sâu đến thế giới nội tâm của mình và chữa lành nó.

Lúc này nếu tâm trạng của người tuổi Tý lo lắng sẽ không thể làm tốt mọi việc, muốn thay đổi trạng thái này cũng không dễ dàng chút nào. Bạn phân vân cả chuyện tiền nong lẫn chuyện tình cảm, đó sẽ trở thành tâm điểm tuần này của bạn.

Tử vi tuần mới (6-12/11/2023), 3 con giáp kém may mắn Tài Lộc, thị phi bao vây, hao tài tốn của  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tài chính, người tuổi Tý cần sử dụng tiền một cách khôn ngoan hơn, bạn cần tiết chế lại thói quen mua sắm của mình. Bạn nên suy nghĩ đến mục tiêu tiết kiệm dài hạn mà bạn đã đề ra trước khi chi tiêu nhé.

Dự báo tuần mới có những bất lợi cho sức khỏe cho bản mệnh, nhắc nhở bản thân cần phải thận trọng hơn trong việc di chuyển. Lúc này mang điềm báo tai họa, họa huyết quang, ma chay... đấy nhé.

Con giáp tuổi Tý

Bước sang tuần mới (6-12/11/2023), tuổi Sửu cảm thấy nhiều việc không đi theo kế hoạch. Lúc này bạn cần rèn luyện tính kỷ luật, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. May mắn có thể mỉm cười, cho bạn rất nhiều lợi nhuận, sức khỏe tốt. Nhưng trong lúc này người tuổi Sửu có cơ hội được làm quen với những người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Vì vậy, đây chính là lúc bạn phải chuẩn bị cho bản thân những ý tưởng thú vị nhất để gây ấn tượng với những đối tượng bạn sẽ gặp gỡ.

Tử vi tuần mới (6-12/11/2023), 3 con giáp kém may mắn Tài Lộc, thị phi bao vây, hao tài tốn của  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình yêu của người tuổi Sửu lúc này gặp ít trắc trở, nhưng nó lại giúp bạn sáng tỏ hơn về nguyện vọng và mong muốn của bản thân. Có thể nói, mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh, dự báo về họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng, tranh chấp; gây hại cho tình trạng sức khỏe. Nhất là những ai suy nghĩ nhiều sẽ cảm thấy khó ngủ, làm việc gì cũng không an tâm.

Con giáp tuổi Dậu

Bước sang tuần mới (6-12/11/2023), tuổi Dậu lưu ý rằng việc khó khăn phải xử lý trước, nếu không biết ưu tiên sẽ dễ khiến nhịp độ công việc bị gián đoạn, phát sinh thêm chuyện không vừa ý.

Tử vi tuần mới (6-12/11/2023), 3 con giáp kém may mắn Tài Lộc, thị phi bao vây, hao tài tốn của  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuần này, tuổi Dậu có thể trở nên bận rộn hơn, thậm chí có người phải đi xa công tác, có thêm nhiều vất vả căng thẳng. Nếu đây là việc cần thiết để thúc đẩy hiệu quả công việc thì bản mệnh hãy vui vẻ với những chuyến đi của mình. Bù lại, tin vui tiền bạc sẽ đến, con giáp này rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày đầu tuần.

Tuy nhiên, về tình cảm, tuổi Dậu tương đối khó xử khi nửa kia dường như không có thiện chí muốn đưa mối quan hệ đến một mức xa hơn. Bản mệnh cũng nên hiểu mối quan hệ đang ở giai đoạn nào, chớ nên vội vã. Nếu hai người bên nhau đã lâu thì bản mệnh nên xem xét lại việc có nên tiếp tục hay không.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi tuần mới (30/9 đến 5/11) 3 con giáp XUI XẺO DỒN DẬP, tiền mất việc hỏng trong tuần, hết sức cẩn trọng

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo trong tuần mới (30/9 đến 5/11), nhiều biến cố xảy ra trong công việc và cuộc sống khiến bạn vô khó khăn.

TIN MỚI NHẤT