Tử vi thứ Tư 2/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài vận hưng thịnh, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, Mão Thân của cải thất thoát, mọi sự khó thành danh

Tâm linh - Tử vi 01/08/2023 06:20

Tử vi ngày mới, thứ Tư 2/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Ngọ tài vận hưng thịnh, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, Mão Thân của cải thất thoát, mọi sự khó thành danh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ gặt hái được những thành quả nho nhỏ. Nhờ sự hỗ trợ, hợp tác của đồng nghiệp mà con giáp này có thể vận hành công việc trơn tru và dễ dàng hơn.

Với túi tiền đầy ắp, chòm sao này có thể thoải mái tiêu tiền và hưởng thụ. Đây là những khoản tài chính mà bạn đã chuẩn bị từ trước nên không có gì phải đáng ngại. Ngoài ra, chuyện tình cảm khá ngọt ngào và bình yên. Chính sự quan tâm và chia sẻ chân thành chính là yếu tố để rút ngắn khoảng cách đôi bên.

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Cơ hội về nghề nghiệp, thăng tiến sẽ sớm “gõ cửa” cuộc sống của bạn. Điều bạn cần là cố gắng làm việc, xuôi theo tự nhiên và chờ đợi thời cơ đến. Mọi thứ đã sẵn sàng, hãy lên tinh thần để chuẩn bị đón nhận những điều mới mẻ.

Chuyện tình cảm vô cùng viên mãn. Trong thứ Sáu này, mọi khó khăn trong tình yêu của hai bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn, sóng gió sẽ tan và bình minh sẽ tới. Mọi thứ dần ổn định, cả hai có thể thở phào nhẹ nhõm.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn có khả năng quan sát khá nhạy bén nên dễ dàng giải quyết được những khó khăn phát sinh bất ngờ. Do đó, vận trình tài lộc của người tuổi này sẽ có bước nhảy vọt đáng kể. Bên cạnh công việc chính thì các nghề tay trái còn mang đến cho con giáp này một khoản tiền rủng rỉnh, có thể nâng cao chất lượng cuộc sống đáng kể. 

Hơn nữa, chuyện tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên suôn sẻ và tốt đẹp. Dù công việc gặp nhiều vấn đề khó khăn nhưng bạn vẫn không quên dành thời gian cho gia đình. Người độc thân vẫn chưa tìm được người yêu song lại rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Tử vi thứ Tư 2/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài vận hưng thịnh, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, Mão   Thân của cải thất thoát, mọi sự khó thành danh - Ảnh 1
Người tuổi Dần luôn có khả năng quan sát khá nhạy bén nên dễ dàng giải quyết được những khó khăn phát sinh bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão sẽ diễn ra khó khăn trong thời gian này. Khi bạn có ý định tiến hành công việc, bạn phải suy nghĩ cho thật kỹ lưỡng, không nên cao vọng, tốt nhất nên yên phận và cẩn thận đề phòng bất trắc.

Ngoài ra, trong thứ Sáu này, việc cầu tài của bản mệnh chưa được may mắn tốt đẹp cho lắm. Bản mệnh cần chậm rãi quyết định mọi việc liên quan tới tài chính, tốt nhất không nên tính chuyện táo bạo, làm liều vì gây thêm bất lợi, nợ nần vướng víu lôi thôi không tốt.

Tuổi Thìn

Mọi công việc của người tuổi Thìn sẽ  “thuận buồm xuôi gió” trong ngày 2/8. Sự chịu thương chịu khó và nhiệt tình giúp cho người tuổi này đạt được nhiều thành quả xứng đáng trong công việc. Ngoài ra, những dự án hợp tác diễn ra suôn sẻ như ý nên đem đến cho con giáp này nguồn thu nhập dư dả, dồi dào.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu khởi sắc khả quan. Bạn và người ấy đang trải qua với những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu mang đến. Song song đó, người độc thân cũng sớm tìm được một nửa yêu thương đời mình thông qua các mối quan hệ bạn bè cũ. 

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra không quá dễ dàng. Sự bao đồng và thường lo chuyện không đâu mang lại cho con giáp này không ít điều phiền toái. Tuổi Tỵ nên dành sự tập trung cao nhất cho công việc, hạn chế nói lời thiếu suy nghĩ để hạn chế tuyệt đối các rắc rối không đáng có.

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại. Cảm xúc của con giáp này trở nên hỗn độn hơn bao giờ hết trong thời gian này. Các cuộc cãi vã cứ ngày càng nhiều lên do người trong cuộc không có ý muốn nhường nhịn đối phương.

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của bạn hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Người tuổi Ngọ có xu hướng làm việc một mình, song sức mạnh của tập thể bao giờ cũng lớn hơn. Do đó cần cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hòa đồng, thân thiện.

Vận trình tình cảm của con giáp này lại khá khởi sắc. Đào hoa nở rộ giúp tình cảm gia đình càng thêm khăng khít, bền chặt. Đây là cơ hội tốt để người độc thân ngỏ lời yêu thương hay cầu hôn người mà bản mệnh thầm thương trộm nhớ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhận về nhiều sự hâm mộ, thán phục từ những người xung quanh sau khi gặt hái những thành tựu rực rỡ trong công việc. Quý nhân giúp việc làm ăn, kinh doanh của con giáp này gặp nhiều thuận lợi. Bằng sự nhiệt tình trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh bổng lộc.

Đây cũng sẽ là khoảng thời gian để bản mệnh tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời khi được ở bên nửa kia. Những mong cầu về hạnh phúc nay đã trở thành hiện thực, đôi bạn hãy cùng đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào.

Tử vi thứ Tư 2/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài vận hưng thịnh, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, Mão   Thân của cải thất thoát, mọi sự khó thành danh - Ảnh 2
Người tuổi Mùi nhận về nhiều sự hâm mộ, thán phục từ những người xung quanh sau khi gặt hái những thành tựu rực rỡ trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân khá trắc trở. Bản mệnh bắt tay vào việc gì cũng đều gặp trở ngại, rắc rối, nhiều khả năng vướng chuyện thị phi và kiện tụng. Con giáp này cần phải thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh, đề phòng kẻ xấu lợi dụng.

Vận trình tình cảm kém sắc. Có một vài chuyện xảy đến trong đời sống hôn nhân, tình cảm khiến con giáp này không biết đâu là đúng, đâu là sai. Tốt nhất, bạn hãy lắng nghe trực giác của mình, cố gắng nhìn thẳng vào sự thật, đừng cố suy diễn bất kỳ điều gì.

Tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu sẽ diễn ra ổn định. Nguồn thu nhập từ công việc chính tăng cao giúp cho con giáp này có được cuộc sống thoải mái và sung túc hơn trước đây. Nguồn thu nhập của con giáp này rủng rỉnh trong ngày thứ Ba nhờ được Cát Thần phù trợ. Ngoài ra, bản mệnh còn may mắn nhận được lộc ăn uống miễn phí trong ngày. 

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp này cũng dần trở nên khởi sắc. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác giới, có thể rung động bởi một ai đó trong số họ. Dự đoán mối quan hệ có thể tiến triển tốt đẹp nhờ sự chân thành từ cả hai phía.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất diễn ra thuận lợi. Kinh nghiệm từ những công việc trước đây có thể giúp ích rất nhiều cho công việc hiện tại. Ngoài ra, bạn khá thất vọng về nơi làm việc hiện tại, có vẻ như bạn có xu hướng muốn đổi việc mới.

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Cả hai người đều không có sự tôn trọng quyền riêng tư của đối phương nên dễ làm mất hoà khí gia đình vẫn luôn tốt đẹp. Ngoài ra, sự áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người kia là nguyên nhân khiến tình cảm gia đình kém đi.

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Sự giúp sức của quý nhân giúp bản mệnh tỉnh táo, lý trí hơn bao giờ hết. Con giáp này nhận ra những thiếu sót của bản thân và nhờ có sự hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè mà dễ dàng vượt qua được những lúc nguy nan ấy.

Vận trình tình cảm như ý hòa hợp. Các mối quan hệ trong gia đình tìm được sự hòa hợp trong cảm xúc lẫn quan điểm. Tinh thần thoải mái còn giúp con giáp này đưa ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời để làm mới tình cảm. 

Tử vi thứ Tư 2/8/2023 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài vận hưng thịnh, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, Mão   Thân của cải thất thoát, mọi sự khó thành danh - Ảnh 3
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày thứ Ba (1/8/2023), 3 con giáp này 'đạp trúng mỏ vàng', tiền bạc 'nhiều như lá sung', công danh đều thăng tiến

3 con giáp này 'đạp trúng mỏ vàng', tiền bạc 'nhiều như lá sung', công danh đều thăng tiến vào đúng ngày 1/8/2023

TIN MỚI NHẤT