Tử vi thứ Sáu 5/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài lộc vượng phát, sự nghiệp thăng tiến đáng nể, Mão - Hợi xui xẻo khó tránh, tiền bạc thất thoát liên tục

Tâm linh - Tử vi 04/04/2024 06:20

Tử vi ngày mới, thứ Sáu 5/4/2024 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Ngọ tài lộc vượng phát, sự nghiệp thăng tiến đáng nể, Mão - Hợi xui xẻo khó tránh, tiền bạc thất thoát liên tục.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ diễn ra không được như ý muốnSự xuất hiện của Thiên Quan cho biết người tuổi này không nên nhẹ dạ cả tin nếu không sẽ phải chịu hậu quả nặng nề. Đồng thời, bản mệnh hãy cứ xử khéo léo với mọi người xung quanh để tránh làm mất lòng họ. Con giáp này không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm liên quan việc đầu tư chính kẻo mất tiền mất bạc.  

Con giáp này cũng chưa thể mở lòng về chuyện tình cảm trong thời gian này. Người độc thân hiện đang hài lòng với tình trạng hiện tại nên không muốn dây vào những rắc rối đau đầu trong tình yêu.

Tuổi Sửu

‏Vận trình sự nghiệp của ng‏‏ười ‏‏tuổi Sửu trong ngày hôm nay‏‏ diễn ra thuận lợi như mơ. Người tuổi này cũng nên tận dụng cơ hội có được trong khoảng thời gian này để khẳng định vị thế bản thân. Tuy nhiên, nếu chủ quan thì mọi công sức có thể sẽ trở thành công cốc.‏

Chuyện tình cảm tương đối bình ổn. Người có đôi luôn cố gắng dành thời gian để ở bên cạnh nửa kia nhiều hơn. Bạn luôn muốn bản thân sẽ góp mặt trong những sự kiện quan trọng và hạnh phúc nhất của người ấy.

Tuổi Dần

Mọi công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông, tốt đẹp. Người tuổi này có được những cơ hội làm ăn, đầu tư tiềm năng nhờ có Thực Thần che chở. Do đó, bạn hãy nắm bắt tốt thời cơ này để công việc làm ăn ngày càng phát triển, phát đạt. Con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên gặp được vận may trong vấn đề tài chính.

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này sẽ trở nên vô cùng êm ấm, đẹp đẽ. Bạn và nửa kia đang có khoảng bên nhau thực sự bình yên, hạnh phúc. Thậm chí, các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu đang cân nhắc quyết định về chung một nhà. Người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp, cùng chung chí hướng với mình. 

Tuổi Mão

Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có chút không thuận lợi, suôn sẻ. Thương Quan xuất hiện khuyên người tuổi này không nên bi quan, từ bỏ giữa chừng. Thay vào đó, bản mệnh nên đối mặt và giải quyết với những rắc rối để sự nghiệp có thể tiến xa hơn nữa. 

Vận trình tình cảm của con giáp này có điềm tan vỡ và trục trặc bởi những chuyện không đáng. Việc không giữ được sự tin tưởng cho nhau chính là nguyên nhân lớn nhất tạo ra khoảng cách của cả hai. Ngoài ra, người độc thân khó tìm thấy người tâm đầu đầu ý hợp dù đã cố gắng tìm kiếm.

Tử vi thứ Sáu 5/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài lộc vượng phát, sự nghiệp thăng tiến đáng nể, Mão - Hợi xui xẻo khó tránh, tiền bạc thất thoát liên tục - Ảnh 1
Con đường sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ có chút không thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ khởi sắc và diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Người tuổi này nhanh chóng phát huy tốt điểm mạnh của mình trong công việc nhờ có sự giúp sức của Thiên Ấn. Nếu đang dự định lên kế hoạch nào đó thì hãy mạnh dạn bắt tay thực hiện ngay từ bây giờ. Con giáp này còn có cơ hội cải thiện nguồn tài chính của mình nhờ có sự tác động của Hỏa sinh Thổ. 

Vận trình tình cảm hạnh phúc, viên mãn. Người độc thân đang có khoảng thời gian yên ấm, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Các cặp đôi đang yêu nhau cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và chia sẻ từ đối phương do có sự tác động của Ngũ hành tương sinh. 

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ sẽ diễn ra không như kỳ vọng trong ngày thứ Sáu này. Tuy đã cố gắng hết sức nhưng người tuổi này vẫn không thể cải thiện được hiệu quả trong công việc. Con giáp này cảm thấy lo lắng về nguồn tài chính của mình khi các kế hoạch kiếm tiền không được suôn sẻ, như ý. Vậy nên, bạn đừng ngại việc mở lời xin sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nếu như cảm thấy vẫn không thể cải thiện tốt hơn.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ trở nên kém sắc và đón nhận nhiều tin không tích cực. Trong tình cảm vợ chồng, bạn và người ấy hiện đang gặp phải mâu thuẫn, hiểu lầm lẫn nhau do chịu ảnh hưởng của tiểu nhân quấy phá. 

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ diễn ra dễ dàng, thuận lợi trong ngày hôm nay. Người tuổi này có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu trước mặt nếu biết cách vận dụng năng lực và thế mạnh của mình vào thứ Sáu tuần này. Con giáp này còn thu về cho mình một khoản lợi nhuận kha khá do có sự giúp sức của Thiên Tài trong việc kinh doanh, làm ăn. 

Vận trình tình cảm cũng sẽ trở nên hài hòa như ý. Tình yêu ngày một thăng hoa, song đòi hỏi ở con giáp này sự chủ động nhất định để không bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp. Sự chủ động, nhiệt tình của bản mệnh sẽ gây ấn tượng tốt với người kia.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ trở nên khá thuận lợi và hanh thông tốt đẹp. Bản mệnh hơn ai hết biết rõ mình cần phải làm gì để cải thiện các vấn đề trước mắt. Bằng bản lĩnh và sự bình tĩnh hiếm có, tuổi Mùi đã không để các khó khăn làm ảnh hưởng đến đường công danh quá lâu.‏ Nhờ tầm nhìn xa trông rộng, con giáp này có thể kiếm được những khoản tiền không nhỏ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn sẽ "êm đềm như nước" khiến nhiều người xung quanh phải trầm trồ. Người có đôi tuy không có nhiều thời gian gặp mặt nhưng vẫn trò chuyện với nhau mỗi ngày. Nhờ vậy nag tình cảm lứa đôi không gặp phải trục trặc hay xa cách.

Tử vi thứ Sáu 5/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài lộc vượng phát, sự nghiệp thăng tiến đáng nể, Mão - Hợi xui xẻo khó tránh, tiền bạc thất thoát liên tục - Ảnh 2
Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ trở nên khá thuận lợi và hanh thông tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Mọi công việc của người tuổi Thân sẽ diễn ra không quá dễ dàng và khó khăn. Người tuổi này được khuyên nên có chính kiến, bản lĩnh và rèn luyện khả năng quan sát tốt. Nếu thấy vấn đề có chút bất ổn thì ngay từ đầu không nên tham gia vào. Thậm chí, Hung tinh tác động nên đến con giáp này cũng không thể kiểm soát tốt túi tiền của mình.‏

Vận trình tình cảm của bạn cũng sẽ phát sinh mâu thuẫn. Đào hoa dự báo sẽ có những đôi co, lời qua tiếng lại giữa các thành viên trong gia đình. Mỗi người đều đang đề cao cái tôi quá mức mà vô tình quên đi cảm xúc của người kia. Bạn còn là người thường không giỏi kiểm soát cảm xúc của mình nên vô tình đã nói ra những lời làm tổn thương trái tim của đối phương. 

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu sẽ diễn ra không quá gian nan, vất vả. Người tuổi này nắm bắt tốt cơ hội để chứng minh thực lực, bản lĩnh của mình do có sự giúp đỡ của Chính Ấn. Đồng thời, bản mệnh còn nhanh chóng nhận sự tin tưởng, tín nhiệm của cấp trên. Con giáp này được nhiều người xung quanh đánh giá cao không những có tài kiếm tiền mà còn biết cách tiết kiệm thông minh. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này có được cuộc sống “dễ thở” hơn trước đây. 

Vận trình tình cảm tươi sáng, đẹp đẽ. Bạn và người ấy hiện đang trải qua một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc do có đào hoa vượng. 

Tuổi Tuất

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Tuất trong hôm nay sẽ diễn ra thuận lợi, dễ dàng về mọi mặt. Con đường công danh khá hanh thông vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của người tuổi này. Con giáp này có khả năng kiếm tiền khá tốt nên vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo, gánh nặng nữa. 

Vận trình tình cảm hài hòa lý tưởng. Người độc thân nhanh chóng tìm được người phù hợp, có thể tính đến chuyện kết hôn. Các cặp đôi đã giải quyết được phần nào những mâu thuẫn có từ trước.

Tuổi Hợi

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ diễn ra tương đối khó khăn, vất vả. Người tuổi này trở thành đối tượng bị lợi dụng ở nơi làm việc do chịu tác động của Thiên Quan và một phần là do nhẹ dạ cả tin người khác. Tuy gặp khó khăn về tài chính nhưng nhờ biết cách chi tiêu, bản mệnh đã có thể vượt qua được khó khăn một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, vận trình tình cảm của con giáp này sẽ vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân chọn cách đóng chặt cánh cửa lòng và chưa thể mở lòng vì những tổn thương tình cảm trong quá khứ. Những tổn thương trong quá khứ vô tình đã tạo thành nỗi ám ảnh khiến người tuổi này không còn quá hứng thú đối với chuyện yêu đương. 

Tử vi thứ Sáu 5/4/2024 của 12 con giáp: Dần - Ngọ tài lộc vượng phát, sự nghiệp thăng tiến đáng nể, Mão - Hợi xui xẻo khó tránh, tiền bạc thất thoát liên tục - Ảnh 3
Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ diễn ra tương đối khó khăn, vất vả - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc đúng 12h ngày mai (4/4/2024), 3 con giáp 'vận đỏ như son', vượng vận quý nhân, tiền tài đầy túi, sự nghiệp gặt hái thành công xuất sắc

3 con giáp 'vận đỏ như son' vào đúng ngày 13/6/2023: Vượng vận quý nhân, tiền tài đầy túi, sự nghiệp gặt hái thành công xuất sắc.

TIN MỚI NHẤT