Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của 12 con giáp: Ngọ - Mùi vận trình bừng sáng, tiền vàng phủ phê, Thân tiểu nhân quấy phá, Hợi cẩn trọng chi tiêu

Tâm linh - Tử vi 29/08/2021 05:30

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của 12 con giáp. Những người tuổi Ngọ - Mùi làm ăn thuận lợi, tài lộc vây quanh. Trong khi đó, Thân bị tiểu nhân ghen ghét, hãm hại nhiều lần; Hợi chủ trương tiết kiệm, hạn chế chi tiêu.

Xem tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Tý

Vào đầu tuần, người tuổi Tý sẽ được Thần Tài hộ mệnh, tài lộc thăng hoa. Trong thời gian này, bản mệnh vạch ra được chí hướng rõ ràng cho riêng mình nên một đường thẳng đến thành công, thu được lợi nhuận lớn. Ngoài ra, nếu có duyên, con giáp còn được quý nhân hỗ trợ, giúp tránh được tai ương, nhận nhiều tài lộc. Nhìn chung, vận trình rực rỡ, con giáp sẽ còn nhận nhiều may mắn hơn nữa trong những ngày tiếp theo.

tu vi thu hai ngay 3082021 cua 12 con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Sửu

Dự đoán, vào thứ Hai này, người tuổi Sửu vận trình xán lạn, gặp nhiều điều này. Những công việc được tiến hành trong thời điểm này đều mang lại khoản tiền cực khủng. Bản mệnh đang đứng đứng trên đỉnh cao danh vọng, tiền bạc đổ về không đếm xuể. Các mối quan hệ trong cuộc sống cũng sẽ thay đổi ít nhiều, Sửu nên tranh thủ mở rộng quen biết để giúp đỡ ít nhiều cho việc làm ăn sau này.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Dần

Tài lộc úa tàn dù vận trình không đến nỗi tệ, người tuổi Dần đang đứng trước nhiều lựa chọn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Công việc của con giáp hiện tại khá mạo hiểm, không mang lại thu nhập ổn định hoặc cơ hội thăng tiến cho bạn. Đây cũng là nguyên nhân con giáp luôn được khuyên nên chuyển sang một lĩnh vực để không phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.Con giáp cần suy nghĩ kỹ cho việc này. Bởi lẽ dù bất kỳ động thái nào trong thời điểm này đều ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai sau này của bạn.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Mão công danh thăng tiến, lộc lá bủa vây. Sau bao cố gắng, con giáp được cấp trên tin tưởng giao cho chức vụ quan trọng. Điều này giúp Mão có thêm nhiều động lực phấn đấu trong công việc. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản lĩnh, tài năng của bản thân. Tiền bạc của con giáp này nhiều vô kể. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để gặt hái thành công..

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Thìn

Dự đoán, bước sang thứ Hai, người tuổi Thìn Hung Tinh chiếu mệnh, xui xẻo đủ đường. Công việc làm ăn bị đình trệ, thua lỗ khiến con giáp rơi vào bế tắc, thậm chí còn có nguy cơ lâm vào kiện tụng. Lời khuyên cho Thìn trong hoàn cảnh này là cần cẩn trọng chuyện tiền bạc, không để tình cảm làm ảnh hưởng. Con giáp khá cả tin nên rất dễ bị tiểu nhân lợi dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ một tinh thần thoải mái, không được bỏ cuộc trước giông bão mới có thể đi đến thành công.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vận trình đi xuống đáng kể vào thứ Hai này. Sự nhiệt tình quá mức khiến bạn trở thành kẻ hám danh, thích xu nịnh trong mắt người khác. Ngoài ra, cách cư xử có phần vụng về cũng làm bạn mất lòng đồng nghiệp. Điều này khả năng cao sẽ dẫn đến những mâu thuẫn, thị phi không đáng có. Con giáp nên tự nhìn nhận lại bản thân để có cách “đối nhân xử thế” phù hợp hơn. 

tu vi thu hai ngay 3082021 cua 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Ngọ

Vào thứ Hai này, người tuổi Ngọ may mắn ngập tràn, vận trình khởi sắc. Dù các dự định lúc trước đều bị tạm hoãn bởi các yếu tố bên ngoài như dịch bệnh, thiên tai,... tuy nhiên, con giáp may mắn này vẫn có thể xoay chuyển càn khôn và tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho bản thân mình. Ngoài ra, vào cuối ngày, con giáp còn nhận được niềm vui tài lộc từ ơn trên ban tặng. Nếu tiếp tục cố gắng, Ngọ sẽ có sự chuyển mình ngoạn mục trong tương lai.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi sự nghiệp leo thang, tài lộc bao phủ. Con giáp được quý nhân nâng bước nên làm gì cũng thuận lợi, đạt được những thành tựu nhất định. Con giáp không chỉ kiếm được số tiền lớn mà còn giữ chức vụ cao tại nơi làm việc. Ngoài ra, những dự án bạn thực hiện trong thời điểm này đều khá suôn sẻ, mang lại cho bạn một lợi nhuận lớn. Nhìn chung, may mắn đang đến, con giáp làm gì cũng thành công.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Thân

Bước sang thứ Hai, công việc của người tuổi Thân bỗng chốc gặp nhiều rắc rối. Con giáp bị tiểu nhân hãm hại nên mất phương hướng, phạm nhiều sai lầm. Việc tranh chấp với đồng nghiệp cũng khiến bạn phiền lòng không ít. Nếu con giáp không nhanh chóng khôi phục phong độ, sửa chữa sai lầm thì việc mất điểm với cấp trên hoặc cho thôi việc là điều không thể tránh khỏi. Con giáp nên tìm đến những người thân thiết để giải này tâm sự vì biết đâu sẽ tìm được đối sách cho những lùm xùm này.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Dậu

Sách tử vi chỉ rõ, thứ Hai này là ngày Cát lành với người tuổi Dậu. Bản mệnh liên gặp may, có được nhiều cơ hội thể hiện tài năng của bản thân, thỏa chí kiếm tiền, mở ra con đường thăng quan tiến chức trong tương lai. Sự nghiệp thăng tiến kéo theo tài vận hanh thông, con giáp trong thời gian này thu nhập gia tăng, tài chính dư dả tha hồ tiêu xài. Ngoài ra, vận đào hoa đang tới, con giáo có thể sẽ gặp được tri kỷ trong nay mai.

tu vi thu hai ngay 3082021 cua 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất đi xuống đáng kể, cả công việc và tài chính đều bị ảnh hưởng khá nhiều vào thứ Hai. Những vụ làm ăn thất bại trước đó khiến bạn mất tự tin và không còn đủ can đảm để đưa ra quyết định lớn. Điều này cũng khiến nhiều cơ hội lớn đã bị bỏ qua một cách lãng phí.Con giáp nên mạnh mẽ đối mặt với thực tại và dần thay đổi theo hướng tích cực hơn. Thành công nhất định sẽ đến với những người không từ bỏ.

Tử vi thứ Hai ngày 30/8/2021 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được dự đoán là nên cẩn thận tiền tài vào thứ Hai tới đây. Đã quen với mức tiêu xài rộng rãi nên khi biến cố ập tới, con giáp lập tức lâm vào túng thiếu, phải đau đầu chuyện chi tiêu. Những thất bại, đình trệ trong công việc sẽ còn tiếp tục trong một thời gian nữa nên nếu con giáp không chịu thay đổi sẽ có thể lâm vào nợ nần. Không có khả năng chi trả. 

Vận trình đang u ám, nếu đang ấp ủ một dự định nào đó, bản mệnh nên nhẫn nại chờ đợi thời cơ thật chín muồi rồi hãy thực hiện, tránh những rủi ro không đáng có.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Trong 111 ngày tới, 3 con giáp may mắn bội phần, tiền tài dư dả, sự nghiệp bay cao, trăm đường phát triển

Trong vòng 111 ngày tới, 3 con giáp may vận trình suôn sẻ, cả công danh và sự nghiệp đều phát triển phồn vinh. Bên cạnh đó, mọi cố gắng của bản mệnh sẽ được đền đáp thỏa đáng, tiền tài, của cãi cũng theo đó mà tăng lên vô kể.

TIN MỚI NHẤT