Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của 12 con giáp: Tỵ - Mùi công việc thuận lợi, tình duyên đỏ thắm, Ngọ tài chính ảm đạm, Dậu cẩn thận lời ăn tiếng nói

Tâm linh - Tử vi 26/09/2021 06:16

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Tỵ -Mùi làm ăn phát đạt, chuyện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Trong khi đó, Ngọ vận trình tài chính bị đe dọa, Dậu cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

Xem tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất. 

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Tý

Trong thứ Hai, vận tài lộc của Tý đã đỏ nay càng đỏ hơn. Con giáp này được quý nhân phù trợ nên kiếm tiền vô kể. Đường công danh sự nghiệp cũng vì thế mà “sáng” theo. Dự đoán, Tý sẽ là một trong những con giáp có bước tiến dài trong công việc, tiền tài, danh vọng cứ thế ùn ùn kéo đến. Tuy nhiên, Tý cũng không được vì thế mà chủ quan, lơ đãng. Mọi thành công đều phải đánh đổi bằng sự cố gắng và siêng năng.

tu vi thu hai ngay 2792021 cua 12 con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Sửu

Thứ Hai được dự đoán là một ngày khá khó khăn cho người tuổi Sửu. Nhiều việc không như ý xảy ra làm con giáp mệt mỏi. Đây là nguyên nhân bản mệnh trở nên cáu kỉnh, dễ bị kích động và sẽ nói ra những lời mà mình không kiểm soát được và làm tổn thương người khác. Con giáp nên biết tự kiềm chế cảm xúc nếu không muốn vướng vào những vụ tranh chấp, thị phi.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Dần

Tử vi cho thấy thứ Hai là ngày cát lành của những người tuổi Dần. Những dự định bị tạm hoãn trước kia do dịch bệnh sẽ được tiến hành trót lọt. Nhiều cơ hội làm ăn mới cũng lần lượt kéo đến giúp con giáp chứng minh được tài năng của mình. Bạn có thu nhập ổn định, tăng dần đều nên không cần lo nghĩ chi tiêu. Trong thời gian này, Dần hãy thử sức với những điều mới mẻ để tạo ra những trải nghiệm mới cho mình.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Mão

Tử vi con giáp cho thấy người tuổi Mão gặp nhiều điềm gở trong thứ Hai này. Mọi chuyện dù cho đã được sắp xếp theo kế hoạch nhưng vẫn đi chệch hướng khiến con giáp cảm thấy buồn bực, chán nản. Ngoài ra, sự thiếu tập trung trong công việc cũng dẫn đến nhiều sai sót, bản mệnh dần đánh mất lòng tin của cấp trên. Mão cần chấn chỉnh lại tinh thần ngay từ bây giờ trước khi tình hình không thể cứu vãn.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Thìn

Dự đoán, vào thứ Hai, tuổi Thìn sẽ cực kỳ bận rộn vì phải ôm đồm nhiều việc. Bản mệnh là người cầu toàn nên hầu như không yên tâm giao vào tay ai bất cứ việc gì. Tuy nhiên, chính điều này đã khiến Thìn chậm lại và có phần tuột dốc hơn so với những người cùng cấp. Thậm chí còn làm ảnh hưởng ngược đến công việc. Con giáp nên học cách san sẻ và tin tưởng vào đồng nghiệp để có được hiệu quả tốt nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vào thứ Hai sẽ gặp nhiều may mắn, làm gì cũng suôn sẻ. Con giáp đạt được nhiều thành công lớn trong công việc nên được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên nâng đỡ. Với những ai đang hoạt động ở các lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì đây là thời điểm thuận lợi để bạn tập trung toàn lực vào công việc sau thời gian tạm hoãn vì dịch bệnh.

Lưu ý, vận đào hoa rực rỡ, con giáp sẽ tìm được một nửa đúng như ý nguyện của mình. Duyên số đang đến, Tỵ  có chạy đằng trời cũng khó thoát.

tu vi thu hai ngay 2792021 cua 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Ngọ

Tình hình tài chính của Ngọ vào thứ Hai vô cùng ảm đạm. Những vụ làm ăn thua lỗ trước đó khiến con giáp rơi vào túng thiếu.Trong hoàn cảnh hiện tại, bản mệnh nên nghiêm túc nhìn nhận lại mọi thứ, sắp xếp việc cần làm và thời gian hợp lý. 

Ngoài ra, bạn hãy thử tìm đến những người thân cận, đó có thể sẽ là những quý nhân giúp bạn giai đoạn này.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp dự đoán, công việc của Mùi trong thứ Hai khá thuận lợi. Những khó khăn phát sinh đều được giải quyết nhanh chóng, bạn có một ngày thảnh thơi, thư giãn. Cũng từ đây, vận tài lộc của bản mệnh cũng sang một trang mới, huy hoàng và tốt đẹp hơn. 

Chuyện tình cảm của Mùi cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Hai bạn rất hợp nhau, tình yêu vững vàng, keo sơn của cả hai sẽ tạo ra  một “cái kết đẹp” trong tương lai.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Thân

Dự đoán, vào thứ Hai, Thân làm việc hiệu quả, đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, con giáp còn có duyên gặp được quý nhân phù trợ. Người này giữ một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ và dẫn dắt bạn trên con đường sự nghiệp nở rộ phía trước. 

Con giáp ít bị nhiễm các bệnh vặt và có một hệ miễn dịch tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chăm chỉ tập luyện để duy trì phong độ cho cơ thể.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Dậu

Dự án người tuổi Dậu đã bỏ công sức bấy lâu nay bỗng dưng vướng phải những trục trặc không đáng có. Con giáp trở nên nóng giận và có thể thốt ra  điều không hay về những người xung quanh. Công việc rối ren có ít nhiều ảnh hưởng đến tài vận của bản mệnh.Lời khuyên dành cho bản mệnh đó là bạn sai ở đâu sửa ở đó, cẩn thận lời ăn tiếng nói để không tổn thương những người quan tâm bạn.

tu vi thu hai ngay 2792021 cua 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Tuất

Được Thần Tài chỉ mặt nên Tuất may mắn ngút trời, đánh đâu thắng đó, tiền bạc kiếm được nhiều không thể tả. Các dự án đầu tư dù mới hay cũ đều đồng loạt sinh lời, mang đến cho bạn lợi nhuận cực khủng. Chưa dừng lại ở đó, thời gian này, khả năng cao là Tuất sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ do biếu tặng hay may mắn trúng thưởng. Tuất hãy tận dụng cơ hội nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 27/9/2021 của tuổi Hợi

Vào thứ Hai này, người tuổi Hợi rơi vào tình trạng căng thẳng vì quá áp lực công việc dồn dập. Có quá nhiều thứ cần xử lý nhưng sức lực của bản mệnh thì có giới hạn. Nhiều sai sót trong suốt quá trình tiến hành làm chất lượng công việc đi xuống. Con giáp có phần thất vọng vì bản thân mình. Tuy nhiên, con giáp đừng vì thế mà gục ngã vì còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

 

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 27/9/2021, 3 con giáp may mắn vây quanh, công danh hưng thịnh, tiền bạc ồ ạt kéo đến nhà

Theo tử vi hàng ngày, vào đúng thứ Hai ngày 27/9/2021, 3 con giáp may mắn có công việc và tài lộc đều thăng tiến, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT