Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của 12 con giáp: Ngọ - Thân được trời ban phước, liên tiếp đón nhận tin vui tài lộc, Thìn vướng nhiều thị phi, tiểu nhân đeo bám

Tâm linh - Tử vi 19/06/2022 06:29

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Ngọ - Thân tài lộc hanh thông, sự nghiệp rực rỡ. Trong khi đó, Thìn vướng nhiều thị phi, vận trình ảm đạm.

Xem tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Tý

Trong thứ Hai, người tuổi Tý có sự nghiệp phát triển thuận lợi. Tam Hợp phù trợ, bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí trở thành tấm gương cho người khác. Đây là thời gian thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, bạn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy, giúp lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng.

Tình cảm gia đình êm ấm. Các thành viên luôn yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau. Dù bận rộn đến mấy, con giáp  hãy dành thời gian cho những người thân yêu nhé.

tu vi thu hai ngay 2062022 1
Trong thứ Hai, người tuổi Tý có sự nghiệp phát triển thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu dễ vướng phải ồn ào tranh quyền đoạt lợi nơi công sở. Có thể bạn sẽ phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người xung quanh. Trước khi đưa ra quyết định nào, bạn cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận. Nếu quyết định bạn đưa ra bị nhiều người phản đối thì bạn cũng nên đánh giá và xem xét lại mọi mặt trước khi đứng lên bảo vệ ý kiến của mình.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau. Không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ Hai khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Phương diện tài lộc cũng có nhiều bước tiến. Cả công việc chính và phụ đều thành công mỹ mãn, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. 

Trên phương diện tình cảm, con giáp may mắn có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, tật xấu của con giáp. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão trong thứ Hai diễn ra tương đối trôi chảy. Con giáp bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn đầy. Tuy vậy, khó tránh khỏi chuyện thị phi rắc rối nhưng với tài năng vốn có cộng viếc phúc trạch trời ban, Mão nhất định tai qua nạn khỏi, giành lấy thắng lợi cuối cùng. Vận trình tài lộc dồi dào. Sự xuất hiện của Thiên Tài mang tới cho bản mệnh món hời lớn trong công việc.

Vận trình tình cảm chuyển mình rực rỡ. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân chủ động bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến. Hoặc khác, cũng có người đang có cảm tình và biết đâu sẽ ngỏ lời yêu thương với bạn.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Thìn

Tử vi thứ Hai cho thấy người tuổi Thìn cần phải thận trọng trong mọi việc. Công việc liên tiếp gặp trục trặc, uy tín của bạn cũng bị sụt giảm không ít. Vận trình không may mắn về đường tài lộc. Tiểu nhân gây chuyện, bản mệnh mù quáng tin vào lời người không đáng tin, dốc hết tiền để mù quáng đầu tư, cuối cùng rơi vào cảnh trắng tay. Vận hạn đã đến, con giáp nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này được nhắc nhở cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ diễn ra không được hanh thông, thuận lợi trong thứ Hai. Bản tính vội vàng và nóng nảy khiến cho người tuổi này có thể đối mặt với nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh. Cùng với đó, sự tác động của Hung Tinh khiến tâm lý của bản mệnh ít nhiều bị ảnh hưởng. Vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Con giáp này có nguồn thu nhập không tốt do công việc chính phát sinh nhiều vấn đề khác nhau. 

 Vận trình tình cảm có chuyện buồn. Con giáp được khuyên hãy vững vàng để mối quan hệ tình cảm không trở nên tồi tệ hơn. 

tu vi thu hai ngay 2062022 2
Công việc của người tuổi Tỵ diễn ra không được hanh thông, thuận lợi trong thứ Hai - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Ngọ

Cát Thần mang đến tin tích cực cho tình hình tài chính của người tuổi Ngọ. Bạn gặt hái được thành quả xứng đáng vì đã chăm chỉ làm thêm suốt khoảng thời gian vừa qua. Một số người may mắn còn có thể phát tài dựa vào các trò may rủi. Khoản tiền này có thể giúp bạn dư dả trong một khoảng thời gian. Hãy có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tốt nhất là vào các công việc như đầu tư, tiết kiệm.

Con giáp là người biết chăm lo cho gia đình, luôn chủ động giúp đỡ các công việc nhà. Bạn hiểu rõ ràng được rằng cả hai vợ chồng đều phải có trách nhiệm trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, con giáp sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng vì những việc không hề đáng bận tâm.

Sức khỏe của con giáp ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Thân

Thực Thần đem lại cơ hội làm giàu cho những người tuổi Thân trong ngày thứ Hai. Chỉ cần bạn không ngại vất vả thì sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, thậm chí khiến mọi người xung quanh phải ghen tị. Con giáp nên mở rộng mối quan hệ xã hội để tìm kiếm được nhiều cơ hội làm ăn hơn nữa. Hoạt động xã giao là vô cùng cần thiết và đem lại nhiều ích lợi cho bạn.

Gia đạo bình ổn, gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bạn hãy thoải mái tâm sự với người thân để mọi người cùng nhau tháo gỡ.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu diễn ra có chút không được thuận lợi. Con giáp khó tránh khỏi những rắc rối không đáng có do cách hàng xử lơ là, bất cẩn của mình. Do đó, bản mệnh hãy xây dựng kế hoạch cụ thể để thu được kết quả tốt trong công việc. 

Vận trình tình cảm gặp trở ngại, trắc trở. Con giáp này là trong ngày mai sẽ phải đối mặt với đống hỗn độn trong cảm xúc, đồng thời còn trút giận lên đối phương

tu vi thu hai ngay 2062022 3
Công việc của tuổi Dậu diễn ra có chút không được thuận lợi. - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong thứ Hai được quý nhân hỗ trợ, nâng đỡ nên dễ dàng tìm ra được phương án giải quyết vấn đề khúc mắc trong công việc một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà con giáp này cũng thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra và đạt được thành công ngoài mong đợi. Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc, may mắn. 

Con giáp được niềm vui bên bạn bè, người thân. Bản mệnh lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến con giáp cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2022 của tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong thứ Hai diễn ra không quá khó khăn. Con giáp này còn tìm được lợi thế nhất định để củng cố cho các kế hoạch đã lập ra từ trước. Khi có tham vọng và động lực thì chỉ cần lòng kiên trì bền bỉ là đã bước đầu có thể chạm tay tới đỉnh vinh quang.

Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh dễ dàng tìm được các cơ hội đầu tư, kinh doanh tốt từ trong những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT