Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân tự tin tỏa sáng, tuổi Dậu tiểu nhân tránh xa ngàn dặm

Tâm linh - Tử vi 26/07/2019 11:59

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Thân thể hiện tài năng, tự tin tỏa sáng. Tuổi Dậu tiểu nhân không dám đến gần, tránh xa ngàn dặm.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của 12 con giáp có nhiều biến chuyển tích cực lẫn tiêu cực. Kẻ được quý nhân nâng bước, cơ hội tốt tự động đổ về, người phải tự lực cánh sinh, tự kiếm cơ hội thăng tiến cho mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Tý

Vận trình của Tý có nhiều biến chuyển tích cực, khởi sắc hơn. Công việc của bạn có nhiều cơ hội thăng tiến, kiếm tiền. Tuy nhiên bạn nên khéo léo, tính toán kỹ càng mỗi khi bắt tay vào làm việc gì đó để đạt được nhiều thành công như bản thân mong muốn.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Sửu

tu vi thu bay ngay 27/7/2019 cua 12 con giap 1
Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Sửu có nhiều người giúp đỡ - Ảnh minh họa: Internet

Bạn nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên mọi sự hanh thông, tốt đẹp. Ngày thứ Bảy, bạn làm chuyện gì cũng được mọi người nâng đỡ. Có khó khăn gì mọi người cũng đứng ra hỗ trợ hết mình, không bao giờ bị tiểu nhân cản đường, hãm hại.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Dần

Tình hình sức khỏe của bạn vô cùng tốt, tinh thần phấn chấn nên làm việc gì cũng thành công viên mãn. Ngày cuối tuần, bạn cảm thấy khá thoải mái nên làm gì cũng thuận lợi. Nhờ có nhiều thời gian dành cho gia đình mà bạn có được nhiều năng lượng tích cực hơn cho công việc của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Mão

tu vi thu bay ngay 27/7/2019 cua 12 con giap 2
Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Mão bị tiểu nhân hãm hại - Ảnh minh họa: Internet

Mão cẩn thận kẻo bị tiểu nhân ra tay hãm hại con đường thăng tiến của bạn trong tương lai. Nhiều người ganh ghét vì những thành công mà bạn có được trong tay. Vì vậy hãy bình tĩnh, đừng để bản thân mất kiểm soát, nóng giận vô cớ.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Thìn

Thìn có nhiều thành tựu đáng mong đợi trong công việc của mình. Dự án mà bạn làm nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp, cấp trên. Điều này giúp bạn có cơ hội thể hiện khả năng của mình và ghi điểm tốt trong mắt những người xung quanh. Ngày cuối tuần, bạn có nhiều suy nghĩ lạc quan nên công việc khá thuận lợi.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Tỵ

tu vi thu bay ngay 27/7/2019 cua 12 con giap 3
Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Tỵ có nhiều chuyện vui - Ảnh minh họa: Internet

Vận tình cảm của bạn gặp nhiều chuyện vui. Tình cảm của cả hai vô cùng thăng hoa. Người độc thân sớm thoát ế, không còn cô đơn, tủi thân nhìn những cặp đôi khác hạnh phúc. Người có gia đình, một nửa đều có tình cảm tốt đẹp, cả hai thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Ngọ

Ngọ bước sang một trang mới, sự nghiệp có nhiều bước chuyển tích cực. Niềm tin và sự cố gắng của bạn đã đặt đúng chỗ nên đạt được nhiều thành tựu đáng mong đợi. Ngày cuối tuần là thời điểm để bạn sắp xếp lại những mối quan hệ của mình. Những ai tốt thì giữ lại, còn ai không tốt cứ tiễn họ đi, đừng níu giữ.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Mùi

tu vi thu bay ngay 27/7/2019 cua 12 con giap 4
Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Mùi không được tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Các mối quan hệ của bạn ngày thứ Bảy không được tốt đẹp. Nhất là mối quan hệ yêu đương nam nữ. Bạn và người kia cãi vã, bất đồng quan điểm. Vì bận rộn công việc nên bạn không có thời gian dành cho người mình yêu. Thế nên cứ bất đồng ý kiến và không thể thấu hiểu lẫn nhau.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Thân

Thân trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất trên bầu trời ngày thứ Bảy. Bạn được quý nhân đứng sau hỗ trợ nên làm gì cũng như ý. Nhất là bạn có cơ hội thể hiện hết những khả năng, tài lẻ của mình nên luôn nổi bật trong mắt đồng nghiệp, cấp trên. Có thể nói Thân như ngôi sao chiếu sáng, trở thành tấm gương mà nhiều người muốn noi theo.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Dậu

tu vi thu bay ngay 27/7/2019 cua 12 con giap 5
Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Dậu tiểu nhân không dám đến gần - Ảnh minh họa: Internet

Dậu được quý nhân che chở nên tiểu nhân không dám đến gần. Những kẻ xấu đều tránh xa ngàn dặm khi nhìn thấy Dậu. Nói chung bạn sẽ có vận trình vô cùng như ý trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên cần phải chú ý trong lời ăn tiếng nói để không vướng phải họa thị phi không đáng có.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Tuất

Ngày cuối tuần của bạn làm việc không mất quá nhiều công sức. Bản mệnh đủ tỉnh táo để thực hiện hết những dự án mà bản thân đề ra. Vận tài lộc dư dả, đủ để tiêu xài, mua sắm không lo nghĩ về giá. Bạn có mức thu nhập ổn định trong ngày cuối tuần nên có thể tụ tập bạn bè ăn uống, giải tỏa những căng thẳng.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/7/2019 của tuổi Hợi

Hợi gặp khá nhiều may mắn, công việc ngày một thăng tiến đến mức bạn không ngờ đến. Về đường tình duyên thì vô cùng khởi sắc, bạn nhanh chóng tìm được một nửa của mình. Còn người có gia đình thì vợ chồng nhận được nhiều tin vui về tiền bạc lẫn con cái.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp tiền bủa vây ‘bốn phương, tám hướng’, đi đâu cũng giẫm phải lộc trời ban trong tháng 7 Âm lịch

Dưới đây là những con giáp giàu có, tiền đổ về từ nhiều phía, hễ bước ra cửa là có lộc, ai xui thì xui chứ họ vẫn có tiền tiêu xài đều đặn trong tháng 7 Âm lịch.

TIN MỚI NHẤT