Tử vi Thứ Ba 28/6/2022 của 12 con giáp: Ngọ - Dậu hồng phúc vô biên, suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận trình ảm đạm, tiền tài hao hụt

Tâm linh - Tử vi 27/06/2022 06:15

Tử vi ngày mới, Thứ Ba 28/6/2022 của 12 con giáp dự đoán, Ngọ - Dậu hồng phúc vô biên, suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận trình ảm đạm, tiền tài hao hụt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình nếu không muốn vướng phải tranh chấp, thị phi. Bạn không nên để những rắc rối này gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Do đó, trong những cuộc tranh luận, bạn tốt nhất hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn vì đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý. Bạn hãy học cách lắng nghe mọi người.

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ trong hôm nay. Mọi người tin tưởng khi giao công việc cho bạn, bởi dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp đến đâu, bạn vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý.

Trái lại, trong chuyện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. Bạn ý thức được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Tuổi Dần

Do Thần Tài nâng đỡ, người tuổi Dần được tận hưởng một ngày sung túc. Bạn có thể được nhận một khoản tiền lương hoặc thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua. Một vài người có thể còn được người thân ủng hộ trên lĩnh vực tài chính để khởi nghiệp. Bạn hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn và tự tin gánh vác trách nhiệm mình đã chọn. 

Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa người tuổi Dần và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà luôn thảo luận với nhau mọi vấn đề để cùng tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Nửa kia của bạn là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn của bạn mà không cần bạn phải cất lời.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác do phạm vào cục diện Tương Hình vào ngày hôm nay. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo quá mức như hiện tại, bạn sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh cũng không nên sử dụng những từ ngữ quá "đao to búa lớn", gây tổn thương cho người nghe. Cho dù bạn có thiện chí đến thế nào đi chăng nữa mà nói khó nghe thì cũng không hiệu quả như ý muốn.

Tử vi Thứ Ba 28/6/2022 của 12 con giáp: Ngọ - Dậu hồng phúc vô biên, suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận trình ảm đạm, tiền tài hao hụt - Ảnh 1
Người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh và khiêm tốn nên dễ được người xung quanh tin tưởng. Cứ tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ như hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý cởi mở hơn với những điều mới mẻ, đừng hạn chế mình trong những lĩnh vực đã quá quen thuộc.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Vì thế nếu ai có ý định tiếp cận, bạn nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao, đôi bên dù không thể làm người yêu thì cũng có thể làm bạn.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều trắc trở, bạn bị tiểu nhân nhòm ngó và muốn hãm hại bạn. Bạn nóng vội trong các quyết định công việc nên tạo cơ hội cho tiểu nhân phá đám công việc của bạn. Bạn nên quan tâm đến quá trình thực hiện dự án, tìm kiếm các lỗ hổng và có kế hoạch dự phòng rủi ro cho những tình huống xấu có thể xảy ra.

Con giáp này cũng nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Tuổi Ngọ

Tam Hội nâng đỡ, công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp được quý nhân và sẽ vạch ra giúp bạn những hướng đi đúng đắn, khiến tương lai rộng mở.

Về gia đạo hôm nay, người cha mẹ luôn tìm cách thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Bạn luôn muốn mình là bạn bè và điểm tựa của con cái.

Tuổi Mùi

Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Mùi có thể dựa vào sự linh hoạt, nhạy bén của bản thân để đạt được thành công trong sự nghiệp, nhất là nếu như bạn đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ… Bạn thậm chí có thể đạt được những đỉnh cao mình không hề ngờ tới.

Tình duyên thuận lợi, bạn nhận được tin vui đầu ngày, những cặp đôi đang yêu nhau có một ngày hạnh phúc đáng nhớ. Vận đào hoa cũng mang lại cơ hội tìm kiếm người thương cho những người độc thân. Gia đình êm ấm, bố mẹ, người thân luôn là chỗ dựa tinh thần cho bạn trên mọi quãng đường đời. 

Tử vi Thứ Ba 28/6/2022 của 12 con giáp: Ngọ - Dậu hồng phúc vô biên, suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận trình ảm đạm, tiền tài hao hụt - Ảnh 2
Thiên Ấn phù trợ, người tuổi Mùi có thể dựa vào sự linh hoạt, nhạy bén của bản thân để đạt được thành công trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp phải những khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Sự nghiệp đình trệ, một số thay đổi nhân sự làm công việc của bạn bị thay đổi phương thức làm việc. Bạn và những đồng nghiệp mới phải bắt đầu làm quen phong cách làm việc của nhau và phải mất một thời gian nữa thì bạn mới có thể thực hiện trôi chảy công việc của mình.

Tình duyên đang có những sóng gió, cặp đôi có những mâu thuẫn nhưng không ngồi lại giải quyết với nhau, đến khi những mâu thuẫn bùng nổ thì không ai có thể cứu vãn. Một người gây ra lỗi lầm và không muốn sửa chữa có thể phá nát một gia đình, một cuộc tình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Bạn có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ có sự quyết đoán. Trong ngày hôm nay, thậm chí bạn trở thành người dẫn dắt người khác thực hiện thật tốt các công việc.

Người còn độc thân có một ngày vô cùng đào hoa. Nét quyến rũ riêng biệt giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Những người đã lập gia đình rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Bạn tin rằng hai vợ chồng đồng lòng có thể vượt qua mọi khó khăn.

Tuổi Tuất

Tương Hình tác động khiến người tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói, bởi bạn thường không nghĩ đến cảm nhận của người khác khi phát ngôn. Bên cạnh đó, những lúc gặp khó khăn trong công việc, bạn không nên quá căng thẳng, lo lắng mà nên suy nghĩ lạc quan hơn, bởi chỉ cần quyết tâm, bạn sẽ dần dần tìm được phương án khắc phục mọi khó khăn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi bạn quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bạn sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ nhận tin vui về tiền tài trong hôm nay, bạn may mắn khi nhận được khoản tiền thưởng cho chuỗi ngày làm việc cố gắng của mình, được người thân cho tiền hay tiền trúng số. Bạn thu được một món lợi lớn và đang đứng trước các cơ hội đầu tư vào các hạng mục có triển vọng cao. Tài vận tốt đẹp nên bạn có thể chi tiêu cho các sở thích cá nhân của mình mà không phải lo lắng rỗng túi như những ngày trước.

Bạn sống lạc quan, vui vẻ yêu đời, điều này khiến vận trình ngày của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Tình duyên thuận lợi, bạn có được sự yêu thương của gia đình và người thương, bạn rất hạnh phúc vì có nhiều người quan tâm mình và cố gắng làm việc để cuộc sống ngày một tươi sáng.

Tử vi Thứ Ba 28/6/2022 của 12 con giáp: Ngọ - Dậu hồng phúc vô biên, suôn sẻ trăm bề, Mão - Thân vận trình ảm đạm, tiền tài hao hụt - Ảnh 3
Người tuổi Hợi sẽ nhận tin vui về tiền tài trong hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.  

Sau ngày mai, Thần May Mắn chiêu mộ những con giáp 'gánh tiền mỏi lưng', tiền chảy vào túi 'ào ào như mưa', không phải lo nghĩ về tiền bạc

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "gánh tiền mỏi lưng", tiền chảy vào túi 'ào ào như mưa', không phải lo nghĩ về tiền bạc sau ngày mai.

TIN MỚI NHẤT