Tử vi ngày mới (3/9): TOP những con giáp vượng phát bất ngờ, Tài - Lộc - Danh không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 02/09/2022 15:12

Tử vi ngày mai (3/9) dự đoán, có 3 con giáp may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn.

 Tuổi Sửu

Tử vi ngày mai (3/9) dự đoán nhờ có sự nâng đỡ của Tam Hợp cục, người tuổi Sửu đạt được bước tiến khả quan trên đường công danh. Công việc của bản mệnh tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn đạt được thành tích rất khả quan, chỉ cần tập trung hết sức nhiệm vụ được phân công mà thôi.

Cát thần này cũng giúp ích rất lớn cho chuyện tình cảm của những chú Trâu. Những người còn độc thân hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù đó là cuộc gặp với mục đích giới thiệu, xem mặt thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy cứ tự nhiên đón nhận mọi thứ. Các cặp đôi có một ngày bình ổn khi luôn quan tâm đến nhau.

Lại thêm sự xuất hiện của Thiên Tài, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Người làm kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài cho mình khi tìm ra lợi thế dẫn đầu thị trường. Người làm công ăn lương cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi, nhưng bù lại thì thu nhập của bạn lại dồi dào hơn.

Tử vi ngày mới (3/9): TOP những con giáp vượng phát bất ngờ, Tài - Lộc - Danh không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 Tuổi Mão

Tử vi ngày mai (3/9) dự đoán Thực Thần xuất hiện ngày này của người tuổi Mão dự báo những may mắn sẽ đến với bản mệnh trên đường tài lộc. Đây sẽ là một ngày tiền bạc đầy nhà, tài lộc dồi dào khi bạn được dẫn lối chỉ đường để tìm thấy cơ hội phát tài. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát triển, lợi nhuận cũng tăng gấp đôi gấp ba so với trước.

Cát thần này hỗ trợ rất nhiều cho người làm kinh doanh, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh trong ngày này cũng vô cùng thuận lợi khi mà bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và cùng chung chí hướng, có thể hợp tác lâu dài để cùng nhau có lợi.

Mộc khí vượng lại là điềm báo không tốt cho sức khỏe của con giáp này, nhất là những người có tiền sử bệnh về gan. Con giáp này nên uống nhiều nước hơn trong mùa hè này cũng như tăng cường rèn luyện, kết hợp ăn uống khoa học.

Tử vi ngày mới (3/9): TOP những con giáp vượng phát bất ngờ, Tài - Lộc - Danh không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Con giáp may mắn trong ngày này gọi tên người tuổi Tị. Bạn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống, mà nổi bật nhất là phương diện tình duyên.

Sao Thái Âm chủ đào hoa xuất hiện mang tới cho bản mệnh nhiều cơ hội cải thiện tình trạng độc thân của mình. Con giáp này biết mình cần gì, muốn gì nên chắc chắn sẽ dễ dàng tìm thấy người trong mộng, chỉ cần bạn chịu mở lòng mà thôi.

Với người có đôi có cặp, chuyện tình cảm cũng giúp bạn thêm tràn đầy năng lượng. Người ấy mang tới cho bạn sự bình yên và cảm giác an toàn khi luôn thấu hiểu bạn, chính vì vậy cả hai luôn hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Vận trình tài lộc trong ngày khá dồi dào, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc bởi may mắn đang đứng về phía bạn. Nếu con giáp này có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm giữa ngày, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp đôi khi cũng xuất hiện vấn đề nhưng bạn luôn chứng tỏ được mình là một người đa tài, có khả năng xử lý nhiều nội dung công việc khác nhau. Bản mệnh ngày càng biết cách bộc lộ bản lĩnh khi cần, nhờ thế mà đạt được sự tin tưởng của cấp trên.

Tử vi ngày mới (3/9): TOP những con giáp vượng phát bất ngờ, Tài - Lộc - Danh không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

3 con giáp phúc khí dồi dào ngập tràn may mắn trong 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9) việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, có lộc phát tài "ào ào" như thác

Tử vi của 12 con giáp cho thấy trong 3 ngày cuối tuần (2/9 - 4/9), Lục Hợp quý nhân trợ mệnh, vận trình của 3 con giáp này cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, các con giáp này có lộc phát tài.

TIN MỚI NHẤT