Tử vi ngày mai, thứ Ba 23/4/2024: Thân tấn tài tấn lộc, Dậu phú quý đủ đường, Sửu lãi khủng liền tay

Tâm linh - Tử vi 22/04/2024 16:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi vận giàu sang, tiền tài tự tìm tới tận cửa.

Tuổi Thân 

Với sự che chở của Tam Hợp, người tuổi Thân phát huy được sự nhanh nhạy và thông minh của mình, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng chứ không mất thời gian vòng vo như người khác. Bạn có ý tưởng sáng tạo, dám nghĩ dám làm, cứ thế tiến về phía trước để giành lấy thành công.

Bên cạnh đó, lợi thế của bạn còn đến từ tư duy mới mẻ, nhanh nhạy với thời cuộc nên nếu dám dấn thân vào đường kinh doanh, đầu tư thì chắc chắn sẽ có lợi. Một số người gặp may gặp may về tiền bạc khi được giới thiệu mối làm ăn uy tín và tiềm năng.

Tử vi ngày mai, thứ Ba 23/4/2024: Thân tấn tài tấn lộc, Dậu phú quý đủ đường, Sửu lãi khủng liền tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Tử vi ngày mai, thứ Ba 23/4/2024: Thân tấn tài tấn lộc, Dậu phú quý đủ đường, Sửu lãi khủng liền tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Cát tinh xuất hiện mang đến nhiều may mắn về phương diện tài lộc cho người tuổi Sửu. Con giáp này vốn năng động nên không ngừng tìm kiếm cơ hội phát triển, tăng thu nhập. Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 4, tuổi Sửu chăm chỉ làm việc nên thu về thành quả xứng đáng.

Một số người có cơ hội phát tài bất ngờ. Bản mệnh chỉ cần tập trung hết sức vào công việc để không bỏ lỡ thời cơ tốt là được. Về tài chính, tuổi Sửu cần chi tiêu hợp lý, không tiêu xài phung phí, bừa bãi, để ra một khoản tiền nhất định tích lũy cho tương lai.

Thời gian này, bản mệnh có cuộc sống khá bình yên, ấm áp. Mối quan hệ của tuổi Sửu với nửa kia, với gia đình gắn bó chặt chẽ, mọi người thấu hiểu và cùng nhau chia sẻ khó khăn, buồn vui trong cuộc sống, tâm trạng vô cùng thoải mái, không bị áp lực.

Tử vi ngày mai, thứ Ba 23/4/2024: Thân tấn tài tấn lộc, Dậu phú quý đủ đường, Sửu lãi khủng liền tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT