Tử vi 6 ngày tới (21/4-27/4), hóa Rồng hóa Phượng, vinh quang vang dội, 3 con giáp chuẩn bị ngâm mình trong biển tiền, sớm mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 20/04/2024 23:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau kiếm tiền siêu đỉnh, cuộc sống hạnh phúc bình an.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay tuổi Thìn nên mở lòng để đón nhận hạnh phúc. Xung quanh có rất nhiều người yêu mến bản mệnh, vì thế người độc thân đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Với người đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia. Đơn giản là hai người chỉ cần một bữa ăn đơn giản nhưng ấm cúng và cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua.

Hôm nay đem tới tin vui trên phương diện tài chính cho con giáp này. Bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng nhờ những thành tích tốt trong công việc. Đáng mừng hơn, bản mệnh còn khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 6 ngày tới (21/4-27/4), hóa Rồng hóa Phượng, vinh quang vang dội, 3 con giáp chuẩn bị ngâm mình trong biển tiền, sớm mua nhà tậu xe  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tam Hợp cục nâng đỡ Mùi cả trong công việc lẫn tài chính hay chuyện tình duyên trong cuối tháng 4 này. Mùi sẽ nhận được sự quan tâm, dìu dắt của quý nhân, giúp họ có những bước đột phá lớn, thăng tiến lên một tầm cao mới, vì vậy, bản mệnh được dự đoán là sẽ có khả năng cao được thăng quan tiến chức trong cuối năm nay.

Không chỉ vậy, người tuổi Mùi còn có tính cách rất khác biệt, kiểu người này làm việc gì cũng rất quyết đoán, có kế hoạch và chủ kiến riêng. Điều này cũng khiến người tuổi Mùi có sức hút rất lớn về tính cách, tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp có lợi cho tương lai sau này. Nhìn chung đường tình cảm phát triển tương đối suôn sẻ, thu hút được nhiều mối nhân duyên tốt.

Thời gian tới, đường tình duyên của người tuổi Mùi sẽ đạt đến đỉnh điểm, thời điểm này người tuổi Mùi độc thân có khả năng cao sẽ chờ được đối tượng ưng ý. Người này không chỉ mang đến cho bạn tình yêu lý tưởng mà còn đóng vai trò trợ giúp nhất định cho bạn trong sự nghiệp để cuối năm đạt được bội thu thực sự trong tình yêu và sự nghiệp.

Tử vi 6 ngày tới (21/4-27/4), hóa Rồng hóa Phượng, vinh quang vang dội, 3 con giáp chuẩn bị ngâm mình trong biển tiền, sớm mua nhà tậu xe  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu luôn nắm rõ vấn đề công việc. Thời gian này tuổi Dậu sắp xếp công việc, tìm hiểu rõ vấn đề và giải quyết triệt để. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu bạn có mục tiêu làm việc rõ ràng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu hiện tại đã có thể chia sẻ nhiều hơn, sự thông cảm và cố gắng vì nhau đã tốt hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề tài chính.   

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể chu đáo, cẩn thận chế độ ăn uống.  

Tử vi 6 ngày tới (21/4-27/4), hóa Rồng hóa Phượng, vinh quang vang dội, 3 con giáp chuẩn bị ngâm mình trong biển tiền, sớm mua nhà tậu xe  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (20/4-27/4), 3 con giáp vận may trải thảm đỏ rực, tiền chật két, của chật kho, cuộc sống giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán số mệnh bừng sáng, gia đạo phú quý, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT