7 ngày liên tiếp (20/4-27/4), 3 con giáp vận may trải thảm đỏ rực, tiền chật két, của chật kho, cuộc sống giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 23:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán số mệnh bừng sáng, gia đạo phú quý, công thành danh toại.

Tuổi Sửu 

Chính Tài trợ lực đem lại sự thuận lợi cho những người tuổi Sửu đang làm công việc tự do hoặc có nghề tay trái. Tuổi này là con giáp thánh thiện, làm việc có tâm nên trời thương giúp họ làm ăn có lời, đỡ phải vất vả trong thời gian thị trường việc làm đang bị đảo lộn này.

Tiền bạc có dấu hiệu tăng trưởng, nhất là những bạn đang làm công chức hoặc đang trên đường khởi nghiệp. Con giáp này nên tự tin vào năng lực của bản thân và trau chuốt cho công việc hiện tại, bạn sẽ nhận được những đồng tiền may mắn do chính tay mình làm ra.

7 ngày liên tiếp (20/4-27/4), 3 con giáp vận may trải thảm đỏ rực, tiền chật két, của chật kho, cuộc sống giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

7 ngày liên tiếp (20/4-27/4), 3 con giáp vận may trải thảm đỏ rực, tiền chật két, của chật kho, cuộc sống giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi là những người thông minh, lạc quan, mẫu mực. Con giáp này không thích nói dối, họ coi trọng sự thật và chữ tín luôn đặt lên hàng đầu. Bản mệnh là người biết tiết chế cảm xúc, không gây gổ hay phá hoại những gì mình đã làm ra.

Nhờ vậy mà họ được đồng nghiệp nể phục, cấp trên khen ngợi. Dù vậy, bản mệnh không nên ngủ quên trên chiến thắng, hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để duy trì và tiếp tục khẳng định vai trò của bản thân trong tập thể.

Cuối tháng 4, tuổi Hợi vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Con giáp này tiến vào chặng đường mới với nhiều thử thách kèm cơ hội làm giàu. Họ nắm chắc kiến thức chuyên môn, đưa ra được những giải pháp thực tế, điều này giúp họ tiến xa hơn trong công việc và khẳng định chắc chắn giá trị của bản thân. Tuổi Hợi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức dẫn đến suy nhược.

7 ngày liên tiếp (20/4-27/4), 3 con giáp vận may trải thảm đỏ rực, tiền chật két, của chật kho, cuộc sống giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (20/4-29/4), 3 con giáp làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi, phát tài phát lộc, nhận vận may tiền bạc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sớm lên hương đổi đời, chỉ việc ung dung hưởng lộc tiền tài.

TIN MỚI NHẤT