Tử vi 7 ngày tới (9/8 - 15/8), vượng đường công danh, hanh thông tài lộc, 3 con giáp may mắn có quý nhân kề cận, vận mệnh thăng hoa, tiền bạc dư dả, hưởng trọn vinh hoa, phú quý

Tâm linh - Tử vi 08/08/2022 16:00

Tử vi 7 ngày tới (9/8 - 15/8), 3 con giáp may mắn vận mệnh thăng hoa, tiền bạc dư dả, muốn gì được nấy.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong  7 ngày tới lộc lá hanh thông, công danh suôn sẻ. Con giáp may mắn trên con đường tài lộc nên tiền của liên tiếp chảy vào túi. Bạn có cơ hội phát huy năng lực, cải thiện được giá của mọi người về mình. Nếu như nhạy bén một chút thì khả năng nắm bắt được cơ hội thì bản mệnh sẽ tiến rất xa trong tương lai.

 

Nhờ có Tam Hội mà mối quan hệ của bạn với mọi người hiền hòa hơn, những mâu thuẫn, hiểu nhầm cũng đã qua đi khi hai người hiểu và dành sự thông cảm cho đối phương.

con giap may man 1
Người tuổi Thìn trong  7 ngày tới lộc lá hanh thông, công danh suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp cộng với một phần may mắn đã đem đến cho bản mệnh bước tiến xa trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này đừng nên chủ quan hay lơ là trong bất cứ tình huống nào. Tài vận có nhiều bước tiến mới, Sửu thu nhập ổn định, sống trong sung túc, dư dả.

Trong tình yêu, con giáp cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn. Tình cảm phải đến từ sự vun đặp từ hai phía thì mới lâu bền.

con giap may man 2
Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới đón chờ những bước tiến vượt bậc trong vận mệnh. Con đường sự nghiệp của con giáp trở nên sáng sủa hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Bản mệnh có thể xây dựng được những mối quan hệ hứa hẹn sẽ mang lại cho mình nhiều trợ lực trong tương lai.

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. Con giáp và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiêu cho những khó khăn của nhau. Hạnh phúc bền lâu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

con giap may man 3

Người tuổi Dậu trong 7 ngày tới đón chờ những bước tiến vượt bậc trong vận mệnh - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT