Tử vi 7 ngày tới (25/6 - 1/7), Thần Phật thương tình, tài lộc thông thuận, 3 con giáp hưởng trọn phúc trời, tiền tài dư dả, may mắn liên miên, công thành danh toại

Tâm linh - Tử vi 24/06/2022 11:40

Tử vi 7 ngày tới (25/6 - 1/7), 3 con giáp may mắn hưởng trọn phúc trời, tiền tài dư dả, công danh thăng tiến.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 7 ngày tới vận trình lên hương, công danh thuận lợi. Con giáp được Chính Tài độ mệnh nên chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng. Bản mệnh sớm đã có kế hoạch tài chính rõ ràng, chuyện đâu ra đó, không hề lúng túng.

Tình cảm gia đình của con giáp may mắn này càng bền chặt. Quan hệ của con giáp với các thành viên trong gia đình được cải thiện, tình cảm ngày càng khẳng khít.

con giap may man 1
Người tuổi Tý trong 7 ngày tới vận trình lên hương, công danh thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 7 ngày tới vận trình tốt đẹp. Tình hình công việc và tài chính của bạn duy trì ở mức ổn định. Thế nhưng, con giáp này không hề hài lòng với những gì mình đang có mà luôn phấn đầu hết mình tiến về phía trước. Trong giai đoạn này, con giáp có thể tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị để nạp lại năng lượng.

Tình yêu đôi lứa hài hòa, nồng thắm, bản mệnh và đối phương dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những điều chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên bền chặt.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ trong 7 ngày tới vận trình tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp được Tam hội quý nhân, nhiều việc trước đó còn mù mờ nay đã thông tỏ, không còn gì là không thể xét đoán được. Công việc trong 7 ngày tới giải quyết êm xui, bản mệnh chỉ cần hòa nhã hưởng thái bình. Đường tài lộc hưng vượng, con giáp may mắn này thoải mái chi tiêu, không cần lo nghĩ.

Trong khoảng thời gian này, người độc thân có thể năng đi lại gặp gỡ bạn bè, kết giao thêm với nhiều người. Có những chuyện không cần quá căng thẳng, cứ bình tĩnh nước lên thì thuyền lên, chuyện đâu còn có đó.

con giap may man 3
Công việc trong 7 ngày tới của con giáp được giải quyết êm xui - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 25/6/2022, Hung Tinh chiếu mệnh, vận trình ảm đạm, 3 con giáp sự nghiệp lụi tàn, tài lộc tụt hạng, vướng nhiều thị phi, tiểu nhân đeo bám mãi không buông

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 25/6/2022, 3 con giáp xui xẻo sự nghiệp lụi tàn, tài lộc tụt hạng, vướng nhiều thị phi, tranh chấp.

TIN MỚI NHẤT