Tử vi 7 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp bất ngờ có tiền, Trời cho hưởng lộc như mưa chưa dứt

Tâm linh - Tử vi 26/03/2024 07:03

Cuối tháng 2 âm lịch, 3 con giáp dẫn đầu thời cơ rất nhiều tiền, rất giàu có là vào lúc này.

Tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần năm 2024 dự đoán đương số tuổi Dần cũng sẽ có vận may rất tốt trong thời gian tới, quý nhân từ khắp nơi kéo đến, tài vận của bạn sẽ được nâng cao đáng kể. Trong công việc, bạn sẽ có được những cơ hội quan trọng để mở rộng kinh doanh và lĩnh vực của mình, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc và thành tựu hơn.

Về tài lộc, những ngày cuối tháng 2 âm lịch, người tuổi Dần sẽ nhận được nhiều cơ hội phát tài, khả năng cao bạn sẽ nhận được tiền thưởng nóng hoặc có được lợi ích bất ngờ từ những người mà bạn không mấy thân thiết. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến lời nói, hành động, đặc biệt là khi giao tiếp với đối tác, khách hàng và duy trì thái độ trung thực, thân thiện để có thể nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ hơn.

Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến việc lập kế hoạch tài chính và kiểm soát rủi ro, đồng thời không bỏ bê việc gia đình vì đồng tiền, nếu cân bằng được công việc và gia đình thì vận số sẽ xoay chuyển.

Tử vi 7 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp bất ngờ có tiền, Trời cho hưởng lộc như mưa chưa dứt - Ảnh 1

Những ngày cuối tháng 2 âm, khả năng cao tuổi Dần sẽ nhận tiền thưởng nóng.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tý

Vào cuối tháng 2 âm lịch, những người bạn tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn và sự nghiệp thăng hoa. Trong giai đoạn này, những người bạn tuổi Tý dựa vào sự sáng suốt và trí thông minh nhạy bén của mình để thể hiện tốt ở nơi làm việc và nhận được sự công nhận từ sếp và đồng nghiệp. Đồng thời, những người bạn tuổi Tý cũng có thể gặp được người mình thích trong cuộc sống đời thường và có cuộc sống tình cảm hạnh phúc. Về mặt tài lộc, nhờ nỗ lực và tích lũy trước đó, những người bạn tuổi Tý sẽ có được mùa màng bội thu trong giai đoạn này. Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, với sự phù hộ của Thần Tài, chỉ cần nắm bắt được cơ hội, bạn sẽ giàu có và giàu có.

Tử vi 7 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp bất ngờ có tiền, Trời cho hưởng lộc như mưa chưa dứt - Ảnh 2

Thần Tài phù hộ tuổi Tý sẽ giàu có và rất giàu có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu
Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu. Nhờ có nhiều cát tinh vây quanh mình, cuộc sống của họ hầu như lúc nào cũng có quý nhân hỗ trợ, các cơ hội kiếm tiền xuất hiện quanh năm, biết nắm bắt thì việc trở nên dư dả, thậm chí giàu có là chuyện nằm trong tầm tay.

Đầu tiên phải kể đến chính là 2 cát tinh Thiên Đức và Phúc Đức, chủ về những may mắn và phước lành trong cuộc sống. Với sự có mặt của chúng, tuổi Sửu sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nghề nghiệp. Họ sẽ có nhiều cơ hội khai phá những tiềm năng của bản thân để cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn có sao Ngọc Quý, Ngọc Đường hỗ trợ, nên sẽ rất may mắn trong chuyện làm ăn, có thể thu về lợi nhuận hơn. Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu như được trải hoa hồng vì sẽ có quý nhân giúp sức, giúp họ ngày càng nâng cao danh tiếng cũng như mức thu nhập của mình.

Tử vi học có nói, tuần cuối tháng 2 âm lịch là lúc thiên thời địa lợi, tuổi Sửu nên biết nắm bắt, tận dụng các nguồn lực sẵn có để thu về thành quả tốt nhất. Đến tháng 3 âm lịch, các cơ hội tốt sẽ không nhiều như lúc này, thậm chí, họ sẽ còn phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, do đó việc đầu tư ít được khuyến khích.

Tử vi 7 ngày cuối tháng 2 âm lịch: 3 con giáp bất ngờ có tiền, Trời cho hưởng lộc như mưa chưa dứt - Ảnh 3

Tử vi nói, 1 tuần cuối tháng 2 âm lịch là thiên thời địa lợi của tuổi Sửu.

Ảnh minh họa: Internet

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Video bất ngờ: Khoảnh khắc chim ưng "cõng" sóc bay lượn trong thành phố khiến ai

Đoạn video này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với sự hài hước và không ngờ của tình huống.

TIN MỚI NHẤT