Tử vi 5 ngày tới (28/7 - 1/8), trời phật chiếu cố, quý nhân thương tình, 3 con giáp gom hết cát lộc, phúc khí căng tràn, sự nghiệp rộng mở thênh thang, tiền tài chất đầy trong tủ

Tâm linh - Tử vi 27/07/2022 16:30

Tử vi 5 ngày tới (28/7 - 1/8), 3 con giáp may mắn phúc khí căng tràn, sự nghiệp rộng mở, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Con giáp may mắn gặp được Thực Thần, tiền bạc trong nhà càng ngày càng nhiều lên. Công việc làm ăn của bản mệnh hanh thông, thuận lợi, dù có bị tiểu nhân ngăn cản cũng có thể tai qua nạn khỏi, gặp dữ hóa lành. Đừng quá lo lắng về những chuyện chưa xảy ra, đôi khi chúng ta cần phải mạo hiểm mới có được thành công như mong muốn.

Trong chuyện tình cảm, sau bao sóng gió thì người yêu nhau cũng về lại bên nhau. Nếu bản mệnh còn độc thân thì cũng đừng quá lo lắng, chẳng qua bạn chưa gặp được nhân duyên của chính mình mà thôi, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong 5 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 5 ngày tới đón nhận nhiều vận may hiếm thấy. Trong thời gian này, con giáp làm gì cũng sẽ gặt hái được thành quả đáng nể. Bạn nhận được nhiều cơ hội thứ thách bản thân, nâng cao thu nhập và đặc biệt là có thể thăng quan tiến chức. Tài lộc của con giáp cũng vì thế mà trở nên rực rỡ. Bản mệnh thu nhập ổn định và ngày càng tăng lên. Nhình chung, vận trình những ngày sắp tới của Tuất không có gì đáng ngại.

Trong thời gian này, bản mệnh có khá nhiều người giới thiệu lương duyên cho con giáp. Bản mệnh hãy mở lòng mình và chủ động theo đuổi tình yêu đi nhé. Bạn xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trong 5 ngày tới đón nhận nhiều vận may hiếm thấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 5 ngày tới vận trình lên hương, công danh thăng tiến. Việc kinh doanh đang diễn ra suôn sẻ, nhờ được quý nhân phù trợ nên con giáp làm đâu thắng đó, mọi việc xuôi chèo mát mái đến khó tin. Bạn có thể thoải mái ngẩng cao đầu đón nhận thành công.

Chuyện tình yêu của con giáp may mắn diễn ra thuận lợi, sự động viên ấm áp giúp bạn luôn cảm thấy được chỗ dựa tinh thần vững chắc luôn ở bên.

con giap may man 3
Người tuổi Sửu trong 5 ngày tới vận trình lên hương, công danh thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT