Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11): 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, không lo thiếu tiền tiêu, nhanh chóng mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 13/11/2023 16:33

Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11), 3 con giáp sau đón điềm lành đến nhà, đầy rẫy quý nhân phù trợ, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Thân 

Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11), người tuổi Thân hôm nay công việc chu toàn, không còn khó khăn. 

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Thân công việc chu toàn, khó khăn qua đi thành công đang đến.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm, bạn đôi lúc yếu đuối, muốn được quan tâm.

Tài lộc: Giàu tình cảm, tài lộc chưa có nhiều như trước.

Sức khoẻ: Giữ tâm trí bình thản, nhẹ nhàng.

Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11): 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, không lo thiếu tiền tiêu, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi luôn là con giap hiền lành và tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi Mùi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Phẩm chất nổi bật của tuổi Mùi này làm lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh và sự khó lương. Người tuổi Mùi sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do.

Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11), tài lộc của con giáp tuổi Mùi ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Tuổi Mùi này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Mùi này nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Tuổi Mùi này cũng sẽ quyết đoán hơn khi các cơ hội công việc đến với mình. Mặt khác, thời gian tới người tuổi Mùi có sức khỏe không được như ý, cần chú ý đến các vấn đề xương khớp.

Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11): 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, không lo thiếu tiền tiêu, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11), công việc của Ngọ không như ý. Người buôn bán nhớ cẩn thận khách hàng gian xảo, dễ có xích mích. Người đang làm công ăn lương thì nên hạn chế ăn nói linh tinh, lo việc của mình là được rồi, đừng gây gổ với đồng nghiệp.

Ngoài ra bản mệnh cũng nên thận trọng những chuyện liên quan tới tiền bạc, đừng cẩu thả hay thiếu tập trung khiến cho tiền bạc thất thoát lúc nào không hay. Nay không nên tiêu tiền lớn, không nên cho vay tiền, khả năng hao tài cực lớn, nên xem ngày tốt xấu để tiến hành việc quan trọng.

Bù lại vận trình tình cảm đi lên. Con giáp này tuy thẳng tính, nóng nảy nhưng sống thật lòng, ghét nịnh bợ nên ai quen lâu sẽ thấy rất quý bản mệnh. Những người có người thân sắp xa nhà thì sẽ được bình an trên mọi nẻo đường.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi 5 ngày tới (14/11 - 19/11): 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, không lo thiếu tiền tiêu, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 2 ngày 13/11 và 14/11: 3 con giáp gặp may mắn làm ăn, tài lộc ngập nhà, vàng bạc ngập lối, thu trọn lợi kếch xù cuối năm 2023

Đúng 2 ngày 13/11 và 14/11, 3 con giáp sau buôn may bán đắt, cuộc sống đổi mới, hứa hẹn giàu có rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT