Tử vi 5 ngày liên tiếp tới (1, 2, 3, 4 và 5/3), 3 con giáp công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, thịnh vượng vây quanh, liên tục gặp may

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 18:57

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên giàu khủng, nhận lộc phú quý, ngập trong biển tiền biển tình.

Tuổi Dần 

Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần nên kiềm chế tính nóng nảy của mình để không mâu thuẫn, đôi co với người khác. Đặc biệt sau kì nghỉ Tết, bạn nên "chín bỏ làm mười" và "dĩ hòa vi quý" hơn.

Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng trở nên khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn không nên xét nét những lỗi sai nhỏ nhặt của người ấy. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp đối phương dành cho mình.

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới (1, 2, 3, 4 và 5/3), 3 con giáp công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, thịnh vượng vây quanh, liên tục gặp may - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới (1, 2, 3, 4 và 5/3), 3 con giáp công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, thịnh vượng vây quanh, liên tục gặp may - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi cho biết bắt đầu từ tháng 3 này, ưu tiên của các bạn cầm tinh con rắn là công việc. Các bạn nên cố gắng hết sức để duy trì các mối quan hệ giữa các cá nhân, đồng thời thiết lập địa vị trong lòng bạn bè và đối tác, điều này rất có lợi cho sự nghiệp phát triển của người tuổi Thân.

Nhờ được các sao tốt chiếu mệnh nên tài vận của tuổi Thân trong tháng này rất tốt. Bên cạnh đó, tính chuyên nghiệp của bạn sẽ được cải thiện và những tiến bộ bạn đạt được sẽ mang lại cho bạn rất nhiều thành tựu.

Tuổi Thân tử vi trong tháng 3 này, nhờ các cát tinh chiếu rọi nên vận may của những người tuổi Thân rực rỡ như cầu vồng. Nếu đang trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, mọi việc diễn ra suôn sẻ, dự kiến các bạn sẽ nếm được “quả ngọt” đầu tiên trong đời.

Về sự nghiệp, nếu sơ suất bạn có lẽ sẽ vì một số chi tiết mà bỏ lỡ cơ hội, hãy thay đổi bản thân nhiều hơn, nếu có cơ hội việc làm mới thì nhất định không được chần chừ, nên biết rằng thời cơ chỉ đến với những ai có chuẩn bị.

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới (1, 2, 3, 4 và 5/3), 3 con giáp công việc khởi sắc, vận trình hanh thông, thịnh vượng vây quanh, liên tục gặp may - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày đầu tháng 3 dương (1, 2 và 3/3), 3 con giáp chuyển vận giàu sang, hái được bộn tiền, lộc đổ đầy túi, phú quý rực rỡ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có phú quý hơn người, cuộc sống hanh thông viên mãn ít ai bằng.

TIN MỚI NHẤT