Tử vi 3 ngày liên tiếp (14, 15, 16/12) dự đoán, 3 con giáp cực thành công, đón vạn điều như ý, trăm điều lành, tiền tài dắt túi rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 13/12/2022 22:57

Không còn nghi ngờ gì, đây chính là 3 con giáp "số hưởng" nhất, vận trình cực suôn sẻ trong thời gian tới.

Tuổi Hợi

Bạn là người sống cần cù, chịu khó, sống tỉ mỉ và cẩn trọng. Trong công việc, con giáp rất trách nhiệm, giữ chữ tín nên được người xung quanh yêu mến, hỗ trợ hết mình. Nhờ sự hiền lành đó mà bạn có thiên thời - địa lợi - nhân hòa giúp từng bước vươn lên trong sự nghiệp. 

Đặc biệt càng về cuối năm 2022, nhất là trong 3 ngày tiếp theo bạn sẽ càng có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư, hãy nắm bắt đúng cơ hội phù hợp với bản thân.

Người theo nghiệp kinh doanh được Thần Tài chiếu cố, tài lộc cứ thế đổ về. Bản mệnh may mắn có thể gặp được nhiều khách hàng, ký được những hợp đồng quan trọng. Với những người làm công ăn lương cũng rất dễ dàng được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (14, 15, 16/12) dự đoán, 3 con giáp cực thành công, đón vạn điều như ý, trăm điều lành, tiền tài dắt túi rủng rỉnh - Ảnh 1
3 ngày tiếp theo tuổi Hợi được Thần Tài chiếu cố, tài lộc cứ thế đổ về. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có bản tính hào phóng, rất ổn định và tràn đầy thái độ tích cực. Họ kiên định chờ đợi cơ hội trong lĩnh vực sự nghiệp để có thể bứt phá.

Bản mệnh sẽ không đối mặt với mọi thứ với thái độ thiếu kiên nhẫn mà luôn nhẫn nại tích lũy kinh nghiệm cho bản thân để giúp mình càng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bước sang 3 ngày tới, vận trình của Mùi sẽ ổn định hơn. Họ tìm được vị trí của bản thân trong sự nghiệp. Họ nhìn thấy rõ cơ hội của mình nhưng không nóng vội, gấp gáp mà vững chắc từng bước tiến tới mục tiêu đã định. Đây là lúc mọi việc đối với Hợi đều suôn sẻ, gia đình hạnh phúc, vận khí mạnh mẽ.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (14, 15, 16/12) dự đoán, 3 con giáp cực thành công, đón vạn điều như ý, trăm điều lành, tiền tài dắt túi rủng rỉnh - Ảnh 2
Bước sang 3 ngày tới, vận trình của Mùi sẽ ổn định, thăng hoa hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu vốn là những người cần mẫn và siêng năng. Ban đầu chịu khá nhiều vất vả, mệt nhọc trăm bề nhưng sau đó con đường công danh vì vậy mà “thuận buồm xuôi gió”. Bắt đầu từ 3 ngày tiếp theo, cuộc sống của người tuổi Sửu luôn rộn ràng, nhiều biến động theo chiều hướng tích cực, thậm chí mang tính đột phá lớn.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa chính là điều kiện cần và đủ để người cầm tinh con Trâu có cơ hội “thay da đổi thịt”, thay đổi vận mệnh. Trong 3 ngày tới, nhờ cục diện ngũ hành Thổ sinh Kim, lại có Lục hợp trợ giúp, tài lộc của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, quan lộc thênh thang rộng mở.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (14, 15, 16/12) dự đoán, 3 con giáp cực thành công, đón vạn điều như ý, trăm điều lành, tiền tài dắt túi rủng rỉnh - Ảnh 3
Bắt đầu từ 3 ngày tiếp theo, cuộc sống của người tuổi Sửu khởi sắc mạnh mẽ, quan lộc thênh thang rộng mở. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bước sang thứ Tư (14/12), Thần Tài thổi bùng tài lộc, 3 con giáp hốt trọn của nả thiên hạ, gặp trăm điều như ý, ước gì được nấy, làm gì cũng thuận lợi

Nhờ sống hiền lành, lương thiện nên 3 con giáp này được người xung quanh yêu quý, hỗ trợ trong cuộc sống từ thứ Tư (14/12).

TIN MỚI NHẤT