Tử vi 3 ngày giữa tuần 18,19,20/10, 3 con giáp gặp HỌA THỊ PHI, buồn phiền kéo đến, khó khăn vây quanh, tình duyên ảm đạm

Tâm linh - Tử vi 17/10/2023 16:00

Trong khi 3 ngày giữa tuần những con giáp khác gặp nhiều may mắn thì 3 con giáp dưới đây lại gặp họa thị phi, làm gì cũng chẳng thành, vận trình tài lộc và tình duyên ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Con giáp tuổi Tý

Tử vi 3 ngày giữa tuần 18,19,20/10 được dự báo là khoảng thời gian không mấy thuận lợi với người tuổi Tý do bị hung tinh Thiên Cẩu án ngữ. Hầu hết các phương diện đều diễn ra không như ý khiến con giáp này rất dễ trở nên gắt gỏng, nóng nảy, càng làm xấu đi các mối quan hệ.

Tử vi 3 ngày giữa tuần 18,19,20/10, 3 con giáp gặp HỌA THỊ PHI, buồn phiền kéo đến, khó khăn vây quanh, tình duyên ảm đạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Công việc khó đạt hiệu suất tối ưu, chẳng những phương pháp làm việc lâu nay giờ hiện ra sự bất cập mà quá trình làm việc chung với đồng nghiệp cũng không mấy thoải mái. Có lẽ mọi chuyện không tới mức như vậy, hãy thử điều chỉnh lại tâm thái của mình trước tiên đã nhé.

Đường tài lộc trong khoảng thời gian này cũng khó mà tăng tiến. Hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xuất hiện ngay từ đầu tuần khiến cơ hội kiếm tiền tới tay lại lỡ mất, tính toán không cẩn thận có khi còn tiền mất tật mang. Bản mệnh cũng nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi 3 ngày giữa tuần 18,19,20/10, tuổi Mùi có thể buồn phiền vì nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn. Họa thị phi cũng đang kéo đến gần, bản mệnh cần thận trọng lời ăn tiếng nói, việc mình mình làm, không nên tham gia vào việc của người khác.

Tử vi 3 ngày giữa tuần 18,19,20/10, 3 con giáp gặp HỌA THỊ PHI, buồn phiền kéo đến, khó khăn vây quanh, tình duyên ảm đạm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc thường ngày, con giáp này hãy cứ cố gắng hết mình, phát huy mọi năng lực và sở trường sẵn có, chắc chắn những đóng góp này sẽ được ghi nhận. Ngoài ra, con giáp này cũng được nhắc nhở chớ nên tham lam ôm đồm những việc không phù hợp bởi sức người có hạn, bản mệnh càng tham cái lợi trước mắt càng dễ để lộ ra những yếu kém của bản thân.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi vẫn ảm đạm do tình duyên mãi vẫn chưa tới. Người độc thân hãy cứ kiên trì tìm kiếm người phù hợp với mình, đừng để những lời bàn tán xung quanh khiến mình buồn phiền, người thích hợp sẽ đến đúng thời điểm.

Con giáp tuổi Dậu

Tử vi 3 ngày giữa tuần 18,19,20/10 vận trình của người tuổi Dậu có xu hướng hung lấn át cát. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng khi giải quyết công việc. Sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn, ảnh hưởng tới mối quan hệ đồng nghiệp và đối tác.

Tử vi 3 ngày giữa tuần 18,19,20/10, 3 con giáp gặp HỌA THỊ PHI, buồn phiền kéo đến, khó khăn vây quanh, tình duyên ảm đạm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc trong những ngày này không ít nhưng lại khó giữ được tiền bạc trong tay. Có thể bản mệnh sẽ đánh mất một khoản lớn chỉ vì sự thiếu cảnh giác hoặc đặt lòng tin nhầm chỗ, thiếu suy xét khi đầu tư kinh doanh. Tiền nong một khi đã tổn hao rồi thì khó lòng tìm lại.

Vận trình tình cảm đôi lúc vẫn có khúc mắc, mối quan hệ không mấy vui vẻ do tuổi Dậu chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nửa kia của mình. Người độc thân nếu luôn đặt mình vào thế cao hơn thì rất khó tìm được người phù hợp với mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi 3 ngày giữa tuần 4,5,6/10, 3 con giáp PHÚC LỘC THỌ TOÀN, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn trong 3 ngày giữa tuần 4,5,6/10 với sự may mắn hơn người, bản mệnh sẽ nhận về nhiều tài lộc, cuộc sống sung túc, hạnh phúc viên mãn.

TIN MỚI NHẤT