9 ngày liên tiếp (3/5-12/5), 3 con giáp tấn tới an khang, phú quý đủ đường, giàu sang tột đỉnh, hưởng trọn vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 02/05/2024 19:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ung dung hưởng lộc, tậu nhà mua xe dễ như trở bàn tay.

Tuổi Thân 

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thân trong ngày này. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong thời gian này cho nên tuổi Thân dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

9 ngày liên tiếp (3/5-12/5), 3 con giáp tấn tới an khang, phú quý đủ đường, giàu sang tột đỉnh, hưởng trọn vinh hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

9 ngày liên tiếp (3/5-12/5), 3 con giáp tấn tới an khang, phú quý đủ đường, giàu sang tột đỉnh, hưởng trọn vinh hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong 12 con giáp người tuổi Ngọ trước tiên là con giáp thông minh chịu thương chịu khó. Đồng thời, những người tuổi Ngọ chính là con giáp được Thần Tài ưu ái giúp đỡ nên trong tháng 5 Dương công việc làm ăn vô cùng hanh thông thuận lợi vui vẻ. Bước sang tháng 6 Dương cuộc sống càng trở nên hanh thông giàu có hơn người. Đặc biệt, những người tuổi Ngọ nếu biết nắm bắt cơ hội này thì cuộc sống sẽ càng trở nên viên mãn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của sao Thiên Hỷ, ngôi sao thuận lợi, cũng góp phần làm cho các mối quan hệ tình cảm của họ trở nên mật thiết hơn, thậm chí có thể dẫn đến hôn nhân nếu họ đang trong một mối quan hệ. Vì thế, với một tháng tràn ngập cơ hội như vậy, những người tuổi Ngọ hãy biết chủ động nắm bắt lấy cơ hội mà ông trời đã tạo dựng cho mình nhé.

9 ngày liên tiếp (3/5-12/5), 3 con giáp tấn tới an khang, phú quý đủ đường, giàu sang tột đỉnh, hưởng trọn vinh hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (4/5-5/5), 3 con giáp đổi đời chóng mặt, chạm đỉnh vinh quang, phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý phát tài, vạn sự hoàn mỹ, cuộc sống sung sướng như tiên.

TIN MỚI NHẤT