Tử vi 2 tháng cuối năm: Con giáp được Thần Phật che chở, hóa hung thành cát, căn số phú quý, gặp đại nạn không chết, biến nguy thành an

Tâm linh - Tử vi 29/06/2022 17:59

Theo các chuyên gia, 3 con giáp sau đây luôn được Thần Phật che chở, phù hộ, đại phúc đại quý.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có khí chất phú quý và năng lực phi thường, họ thường rất thông minh, có óc kinh doanh hơn nữa đường quan lộc cũng khá tốt. Cuộc sống này của họ đã được định sẵn là không tầm thường, nhất định phải thành người tài.

Ngoài việc có vận thế tốt làm chỗ dựa họ suốt đời còn có một thân thể khỏe mạnh, ít gặp phải tai họa. Họ luôn tràn đầy năng lượng, sức sống cho dù hoạt động, phát triển ở lĩnh vực nào họ đều có thể đạt được những thành tích tốt, một bước lên mây.

Cho dù trong công việc hay học tập thì họ đều đạt thành tích tốt, sự nghiệp tăng tiến và được Thần Phật phù hộ những điều bình an luôn đến với họ.

Tử vi 2 tháng cuối năm: Con giáp được Thần Phật che chở, hóa hung thành cát, căn số phú quý, gặp đại nạn không chết, biến nguy thành an - Ảnh 1
Tuổi Thìn thông minh, khí chất phú quý, hạnh phúc bình an - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo Tử vi, những người tuổi Thân có tính cách linh hoạt, nhiều tài nghệ và luôn mang tinh thần tích cực cho mọi người xung quanh.

Trời sinh có vận mệnh phú quý từ nhỏ, vận thế của họ đã tốt hơn những người khác, là người may mắn nhất trong gia đình vận may không ngừng gõ cửa, tiền bạc dồi dào, đại phúc đại quý.

Có thành viên tuổi Thân trong gia đình thì mọi người đều được sự che chở vô bờ bến của các vị Thần Phật, vận may sẽ không ngừng đến và tiền bạc dồi dào đấy.

Tử vi 2 tháng cuối năm: Con giáp được Thần Phật che chở, hóa hung thành cát, căn số phú quý, gặp đại nạn không chết, biến nguy thành an - Ảnh 2
Tuổi Thân tiền bạc dồi dào, đại phúc đại quý - Ảnh minh họa - Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thường hiền lành, thật thà, nỗ lực phấn đấu sống tử tế, thích làm việc thiện, sẵn lòng ra tay giúp đỡ mọi người vì thế luôn được Thần Phật che chở, có phúc tinh soi chiếu, nguồn lực tài chính phát triển, không lo lắng về tiền bạc.

Tính cách của tuổi Mùi rất yêu thương mọi người trong gia đình, tích cực nỗ lực phấn đấu trong công việc và học tập.

Nếu tuổi Mùi thành tâm một lòng hướng Phật, phúc khí bao bọc càng nhiều, cuộc sống càng thêm viên mãn.

Tử vi 2 tháng cuối năm: Con giáp được Thần Phật che chở, hóa hung thành cát, căn số phú quý, gặp đại nạn không chết, biến nguy thành an - Ảnh 3
Tuổi Mùi hay giúp đỡ người khác, thành tâm hướng Phật, cuộc sống viên mãn về sau - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi từ 1/7 - 5/9/2022: 3 con giáp có cơ hội đổi đời trở nên giàu có, trở thành đại gia, tiền bạc đầy túi

Những con giáp dưới đây sẽ gặp may mắn, trở nên giàu sang phú quý, tậu nhà lầu xe hơi dễ như ăn cháo.

TIN MỚI NHẤT