Tử vi 2 ngày tới (29/7 - 30/7), ơn trên chiếu độ, phúc khí căng tràn, 3 con giáp thuận thế phát tài, khai mở sự nghiệp, liên tiếp gặp may, đón nhận hỷ sự, cát lành

Tâm linh - Tử vi 28/07/2022 16:40

Tử vi 2 ngày tới (29/7 - 30/7), 3 con giáp may mắn thuận thế phát tài, khai mở vận may, thay thời đổi vận, muốn gì được nấy.

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, làm ăn thuận lợi. Công việc của con giáp đang diễn ra đúng kế hoạch. Con giáp thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình, nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhận về vô số lời khen có cánh của cấp trên, đồng nghiệp. Tài vận phát triển không ngừng, con giáp có của ăn của để, thỏa sức chi tiêu không cần nhìn giá.

Chuyện tình cảm của bạn có nhiều bước tiến mới. Con giáp và nửa kia bên nhau dài lâu, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 2 ngày tới vận trình hanh thông, làm ăn thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 2 ngày tới đón nhận nhiều may mắn. Được quý nhân Tam hợp che chở, vận trình của con giáp càng ngày càng may mắn. Đường tài lộc vượng sắc, con giáp thuận lợi kiếm tiền. Công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi, tiền bạc thu về nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kĩ càng trước khi đổ tiền vào đầu tư, đừng dễ dàng bị những lời cám dỗ mật ngọt làm mất cảnh giác, tin nhầm người mà mất tiền mất bạc.

Chuyện tình cảm thuận lợi, bản mệnh còn độc thân sẽ tìm được nửa kia như ý. Người đã thành gia lập thất tình yêu mặn nồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

con giap may man 2
Người tuổi Dần trong 2 ngày tới đón nhận nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới đón nhận nhiều hỷ sự. Cát tinh nâng đỡ nên sự nghiệp của con giáp may mắn dần khởi sắc. Bạn chăm chỉ làm việc và hăng say cống hiến, những ý tưởng bạn đưa ra được mọi người đón nhận và tán thưởng nồng nhiệt. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần ấy nhiều hơn nữa nhé.

Tình cảm gia đình ít nhiều hòa dịu hơn. Người nhà cùng nhau ăn cơm, trò chuyện vừa yên bình lại ấm áp, có một số việc bạn cũng nên tham khảo ý kiến người thân, kinh nghiệm của người lớn sẽ giúp ích rất nhiều trong kế hoạch của con giáp trong thời gian tới.

con giap may man 3
Người tuổi Tuất trong 2 ngày tới đón nhận nhiều hỷ sự - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 3 ngày cuối tuần, vận trình vụt sáng hơn sao, 3 con giáp mau chóng phát tài, tiền vàng đầy tủ, sự nghiệp thăng hoa, đón nhận nhiều may mắn, hỷ sự

Tử vi 3 ngày cuối tuần, 3 con giáp may mắn mau chóng phát tài, sự nghiệp thăng hoa, sống trong giàu sang, phú quý.

TIN MỚI NHẤT