Tử vi 2 ngày đầu tuần ( 6 - 7/6 ): TOP 3 con giáp được THÁI ÂM trợ mệnh, vận khí lên hương, tài lộc tươi sáng, sự nghiệp khởi sắc, tài khoản nhảy số ầm ầm, tình duyên bước sang trang mới

Tâm linh - Tử vi 04/06/2022 15:25

2 ngày đầu tuần, những con giáp này được thái âm trợ mệnh, vận khí lên hương, tài lộc vượng phát, sự nghiệp rạng rỡ, tình duyên thắm đượm.

Tuổi Thìn

2 ngày đầu tuần, tuổi Thìn không phải lo lắng, mệt mỏi. Vận trình tình duyên và công việc khởi sắc hơn trước. Đi đến đâu có người yêu quý đến đó, đặc biệt là các bạn nữ, cái “duyên” trong cách ăn nói khiến bao người nể bạn.

 

Cát tinh Thái Âm trợ mệnh giúp tuổi Thìn may mắn trong công việc, đặc biệt là những bạn đang làm trong lĩnh vực phải di chuyển, vận động nhiều. Đầu tuần đến giữa tuần càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, càng được khách hàng ủng hộ, sếp tin tưởng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp vận may gõ cửa. Con giáp này có thể thu về nguồn tiền từ vận may nào đó hoặc nhờ có công việc làm ăn thuận lợi. 

Tử vi 2 ngày đầu tuần ( 6 - 7/6 ): TOP 3 con giáp được THÁI ÂM trợ mệnh, vận khí lên hương, tài lộc tươi sáng, sự nghiệp khởi sắc, tài khoản nhảy số ầm ầm, tình duyên bước sang trang mới - Ảnh 1
Cát tinh Thái Âm trợ mệnh giúp tuổi Thìn may mắn trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân trong tuần này chủ yếu nhắc nhiều đến mặt tình cảm, các bạn còn độc thân có thể vui vẻ được rồi. Vì sắp tới đào hoa sẽ nhập mệnh, những mối lương duyên may mắn sẽ tìm đến Thân, bạn là con giáp duy nhất trong 12 con giáp may mắn được trao cơ hội này.

2 ngày đầu tuần là thời điểm mà bản mệnh nhận được nhiều tin vui nhất trong công việc nhờ Chính Quan độ mệnh. Những ai đang chờ đợi tin tức từ thi cử, bầu cử, đòi quyền lợi sẽ được phản hồi sớm, đa phần là phản hồi tích cực, may mắn, người kinh doanh cũng dễ dàng đạt được mức lợi nhuận lớn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người tuổi này không có dấu hiệu giảm xuống do có nguồn thu nhập ổn định và chi tiêu hợp lý. 

Tử vi 2 ngày đầu tuần ( 6 - 7/6 ): TOP 3 con giáp được THÁI ÂM trợ mệnh, vận khí lên hương, tài lộc tươi sáng, sự nghiệp khởi sắc, tài khoản nhảy số ầm ầm, tình duyên bước sang trang mới - Ảnh 2
Vận trình tài lộc của người tuổi này không có dấu hiệu giảm xuống do có nguồn thu nhập ổn định và chi tiêu hợp lý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

2 ngày đầu tuần của 12 con giáp đem tới tin vui lớn nhất cho tuổi Tuất mặt sự nghiệp. Đây là tuần hoàn hảo đối với công việc của bạn nhưng phải duy trì niềm đam mê. Dành thời gian nghỉ ngơi để tránh rơi vào tình trạng căng thẳng do làm việc quá sức.

Nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ nên tuổi này dễ thăng quan tiến chức, làm ăn thắng lợi, kinh doanh hồng phát. Tuần này cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ và hợp tác với những đối tác mà bạn đang chờ đợi hoặc khai trương, xuất ngoại đi làm ăn.

Tài lộc nhờ đó cũng tăng tiến theo, có thể có khoản thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên không nên đầu tư quá nhiều vào các quỹ hoặc khởi động dự án mới. Đầu tuần rất thích hợp để đàm phán, mở rộng kinh doanh.

Tử vi 2 ngày đầu tuần ( 6 - 7/6 ): TOP 3 con giáp được THÁI ÂM trợ mệnh, vận khí lên hương, tài lộc tươi sáng, sự nghiệp khởi sắc, tài khoản nhảy số ầm ầm, tình duyên bước sang trang mới - Ảnh 3
2 ngày đầu tuần của 12 con giáp đem tới tin vui lớn nhất cho tuổi Tuất mặt sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Sau 18h hôm nay 4/6: Vận xấu bủa vây, những con giáp này chịu nhiều lời dèm pha, tài chính không ổn định, sự nghiệp kém hanh thông, tình duyên gặp trở ngại

Sau 18h hôm nay 4/6, những con giáp này xui rủi bám lấy, chịu lời ra tiếng vào, tài chính bất ổn, tình duyên gặp trắc trở.

TIN MỚI NHẤT