Sau 18h hôm nay 4/6: Vận xấu bủa vây, những con giáp này chịu nhiều lời dèm pha, tài chính không ổn định, sự nghiệp kém hanh thông, tình duyên gặp trở ngại

Tâm linh - Tử vi 04/06/2022 07:23

Sau 18h hôm nay 4/6, những con giáp này xui rủi bám lấy, chịu lời ra tiếng vào, tài chính bất ổn, tình duyên gặp trắc trở.

Tuổi Tý

Tuổi Tý gặp không ít bất lợi do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan hung tinh. Tiểu nhân quấy phá, con giáp này cần phải bình tĩnh để không kích động mà gây chuyện. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ nhân lúc bạn tâm trạng bất ổn để kích động tinh thần, khiến cho bạn sinh lòng đố kị, tự làm hại bản thân bởi những hành động thiếu suy nghĩ.

Dù gặp phải bất cứ chuyện gì, đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bạn là ai và bạn có thể làm được gì. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân cũng sẽ hết đường tác oai tác quái và phải bỏ cuộc thôi.

Tiếp nối tử vi ngày 3/6/2022, tuổi Tý và gia đình có nhiều khúc mắc nhưng chưa thể giải quyết một cách hợp lý. Trong công việc tuổi Tý không cần phải câu nệ ai giúp mình trong khi bạn có năng lực làm được tất cả. Tình hình tài chính trong ngày không ổn định cho lắm.

Sau 18h hôm nay 4/6: Vận xấu bủa vây, những con giáp này chịu nhiều lời dèm pha, tài chính không ổn định, sự nghiệp kém hanh thông, tình duyên gặp trở ngại - Ảnh 1
Tuổi Tý gặp không ít bất lợi do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan hung tinh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu những ngày sắp tới có thể sẽ gặp phải vận xấu trong chuyện tình cảm của mình đấy nhé. Con giáp này nên hạn chế tiếp xúc với người tuổi Mùi trong công việc thì hơn vì không có lợi cho bạn. Tài chính của tuổi Sửu không ổn định nên cần phải cảnh giác hơn.

Đường tình duyên của những chú Trâu không được suôn sẻ cho lắm. Hôm nay không phải là ngày bạn mải mê rong chơi và tìm kiếm tình yêu. Bạn nên dành hết tâm sức cho công việc, năng động, nhanh nhẹn và chăm chỉ để tự tìm kiếm cơ hội cho mình.

Trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc thì bạn lại cần phải hết sức cẩn trọng. Sự xuất hiện của Kiếp Tài như một lời nhắc nhở bản mệnh chớ tin lời của bất kỳ ai kẻo tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay.

Sau 18h hôm nay 4/6: Vận xấu bủa vây, những con giáp này chịu nhiều lời dèm pha, tài chính không ổn định, sự nghiệp kém hanh thông, tình duyên gặp trở ngại - Ảnh 2
Đường tình duyên của những chú Trâu không được suôn sẻ cho lắm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần muốn phá chuyện tình cảm của người khác nhưng lại bị người ta "nắm thóp", nên từ bỏ ý định ấy đi nhé. Mệnh chủ tương đối mất bình tĩnh trong công việc vậy nên không thể giải quyết mọi chuyện một cách ổn thoả được. Sắp tới bạn phải chi quá nhiều tiền cho gia đình.

Thiên Quan giáng mệnh, vận trình của người tuổi Dần phải đối mặt với những hung hiểm khó lường. Nếu không cẩn thận bạn sẽ phải vướng vào những rắc rối không đáng có, khiến cho công việc trở nên trì trệ ngoài mong đợi.

Lúc này, bạn chớ nên để lộ bất cứ sơ hở nào bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập chỉ chờ cơ hội đến là lập tức tìm cách hạ bệ bạn ngay. Dù trong bất cứ tình huống nào, hãy luôn giữ bình tĩnh và tỉnh táo mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất có thể.

Sau 18h hôm nay 4/6: Vận xấu bủa vây, những con giáp này chịu nhiều lời dèm pha, tài chính không ổn định, sự nghiệp kém hanh thông, tình duyên gặp trở ngại - Ảnh 3
Thiên Quan giáng mệnh, vận trình của người tuổi Dần phải đối mặt với những hung hiểm khó lường - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

 

Cuối ngày hôm nay 3/6: HUNG CÁT đan xen, những con giáp này lành ít dữ nhiều, xui rủa bủa vây, làm việc gì cũng khó khăn trắc trở, sự nghiệp lao dốc, tình duyên lận đận

Tử vi dự đoán cuối ngày hôm nay 3/6, cục diện hung cát đan xen, những con giáp này lành ít dữ nhiều, xui rủi bám lấy, làm việc gì cũng khó khăn, trắc trở.

TIN MỚI NHẤT