Tử vi 2 ngày cuối tuần ( 4 - 5/6 ): Top con giáp ngồi mát ăn bát vàng, hưởng hết phúc khí thiên hạ, tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, đào hoa vượng sắc không ai hạnh phúc bằng

Tâm linh - Tử vi 03/06/2022 15:22

Tử vi dự đoán 2 ngày cuối tuần, những con giáp này ngồi mát ăn bát vàng, kiếm tiền siêu đỉnh, hưởng hết phúc khí nhân gian, may mắn không ai sánh bằng.

Tuổi Sửu

Xem tử vi cuối tuần, tuổi Sửu đang có được nhiều cơ hội phát triển, làm ăn hơn hẳn người khác. Dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có cơ hội làm dày ví tiền của mình.

Ngoài thu nhập chính thì còn có cơ hội làm ăn bên ngoài. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì bản mệnh sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới mà vẫn có của ăn của để.

Chẳng những vậy, nhờ có cát tinh trợ mệnh, những vấn đề khiến người tuổi Sửu phải lao tâm khổ tứ trước đó thì nay đều được giải quyết ổn thỏa. Có những việc bạn tự xử lý bằng năng lực của mình, cũng có việc là nhờ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp bên cạnh.

Cẩn trọng: Bản mệnh sắp tới có thể sẽ phải đánh đổi một thứ gì đó cho mình.

Con số may mắn: 12, 15

Tử vi 2 ngày cuối tuần ( 4 - 5/6 ): Top con giáp ngồi mát ăn bát vàng, hưởng hết phúc khí thiên hạ, tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, đào hoa vượng sắc không ai hạnh phúc bằng - Ảnh 1
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Sửu đang có được nhiều cơ hội phát triển, làm ăn hơn hẳn người khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này, tuổi Tý đón những cơ hội nâng cao thu nhập nhờ cát tinh che chở.

Nhất là trong thứ 7 ngày 4/6/2022, cả công việc chính và phụ của con giáp này đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Người buôn bán kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi về chuyện buôn bán, nhẹ nhàng đón tài lộc về tay.

Nếu bản mệnh biết khéo quan sát biến động thị trường và điều chỉnh kế hoạch của mình thì chắc chắn tài lộc sẽ ào ào về túi.

Cẩn trọng: Tuổi Tý gần đây có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến tài chính của người khác.

Con số may mắn: 5, 24

Tử vi 2 ngày cuối tuần ( 4 - 5/6 ): Top con giáp ngồi mát ăn bát vàng, hưởng hết phúc khí thiên hạ, tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, đào hoa vượng sắc không ai hạnh phúc bằng - Ảnh 2
Nếu bản mệnh biết khéo quan sát biến động thị trường và điều chỉnh kế hoạch của mình thì chắc chắn tài lộc sẽ ào ào về túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cũng là người đón nhiều tin vui tài lộc trong ngày thứ 7 và Chủ Nhật. Cuối tuần này tài vận khởi sắc, tiền đổ về túi ùn ùn.

 

Con giáp này đón những cơ hội buôn bán vô cùng thuận lợi cho người làm kinh doanh. Hàng hóa lưu thông trôi chảy, khách hàng giữ niềm tin nên thường xuyên quay lại ủng hộ, giúp doanh thu của bạn ngày càng tăng tiến.

 

Với người làm công việc cố định, nếu biết tận dụng sức mạnh làm việc nhóm thì tuổi Hợi hoàn toàn có thể giành lấy thắng lợi. Vì thế hãy tập trung sức mạnh với mọi người và cùng nhau chinh phục những mục tiêu, thành quả đạt được sẽ rất ngọt ngào đấy.

Cẩn trọng: Tuổi Hợi sắp tới phải chú ý đến quan hệ xã hội.

Con số may mắn: 17, 31

Tử vi 2 ngày cuối tuần ( 4 - 5/6 ): Top con giáp ngồi mát ăn bát vàng, hưởng hết phúc khí thiên hạ, tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, đào hoa vượng sắc không ai hạnh phúc bằng - Ảnh 3
Con giáp này đón những cơ hội buôn bán vô cùng thuận lợi cho người làm kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày mai 4/6: Những con giáp này chuẩn bị tinh thần đón tin vui, hỷ sự đến nhà, phúc khí vây quanh, xui rủi tan biến, bản mệnh tràn ngập hạnh phúc, đời sau viên mãn vô biên

Tử vi dự đoán cuối ngày mai 4/6, hỷ sự gõ cửa, xui rủi tan biến, những con giáp này đón nhận loạt tin vui, viên mãn thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT