Tử vi 16/06/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đột phá thành công, Tuổi Tỵ tình duyên lỡ dở...

Tâm linh - Tử vi 16/06/2018 11:45

Chuẩn bị đến cuối tuần, bạn còn khá bận rộn và băn khoăn không biết ngày hôm nay của mình thế nào? Hãy tìm hiểu ngay nhé.

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý có thêm thu nhập, có thể là công việc làm thêm sẽ giúp bạn kiếm thêm chút đỉnh. Thay vì ra ngoài vui chơi với bạn bè thì hôm nay, bạn sẽ dành khá nhiều thời gian cho gia đình của mình bằng việc gặp gỡ họ hàng và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên gia đình với nhau.

Đôi khi bạn phải cân nhắc kỹ về tài chính trước khi nhận lời giúp đỡ người khác. Nếu trong trường hợp phải gánh nợ cho thành viên của gia đình, bạn có thể đưa ra lời giải thích hợp lý rằng có thể giúp đỡ bằng nhiều cách khác, chứ không hẳn chi bằng tiền mặt.

Ảnh hưởng của Tý Mão - Hình hại vô lễ nhắc nhở bản mệnh chớ nên tự tin quá với khả năng của mình mà xem thường cả những người lớn tuổi. Hãy kiềm chế bớt sự nóng nảy, xốc nổi để tránh làm mất lòng người thân, hàng xóm. Một lời nói lúc nóng giận chắc chắn sẽ làm bạn hối hận sau này.

Tử vi tuổi Sửu

Khi người tuổi Sửu đang muốn trải qua một ngày đầy hứng khởi và thành công, thì bạn lại vô tình vướng vào những câu chuyện thị phi ngoài lề do Tỷ Kiên mang đến. Dẫu biết chúng đều là câu chuyện huyễn hoặc và gây bất lợi cho cuộc sống của bạn, thế nhưng bạn nên giữ thái độ bình tĩnh và lạc quan.

Bạn đã có ý định làm mới lại ngoại hình của mình trong ngày cuối tuần này chưa? Hãy thử thay đổi một kiểu tóc mới cho chuyến du lịch là một gợi ý không tồi chút nào. Nếu ai đó có nói ra nói vào thì cứ kệ họ đi nhé.

Tử vi tuổi Dần

Ttuổi Dần hãy tự tin là đường quan lộc đang rộng mở. Vì thế, hãy cố gắng duy trì phong độ, chăm chỉ làm việc và không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí của mình.Tuy nhiên, đừng mải mê theo đuổi mục tiêu quá mà quên mất sự linh động cần thiết. Có những việc cần phải dùng cả tình cảm để giải quyết chứ không phải cứng nhắc làm theo duy định khiến nhiều người bị tổn thương. Hãy dựa vào tình huống cụ thể để đưa ra giải pháp hợp tình hợp lý cho đôi bên.

Tử vi 16/06/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đột phá thành công, Tuổi Tỵ tình duyên lỡ dở... - Ảnh 1

Ngày có Tam Hội che chở cho thấy đây là ngày may mắn về mặt tình cảm, nếu đang để ý ai, bạn có thể chớp lấy cơ hội này để bày tỏ tình cảm của mình. Biết đâu đối phương cũng đang mong chờ lời bày tỏ của bạn thì sao?

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão nhất định phải cẩn trọng trong ngày bị Thiên Quan tác động. Đừng để những việc cỏn con làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình, nhất là khi nó đến từ quá khứ. Những gì bạn có thể làm là mang đến những thay đổi tích cực cho những việc đang xảy ra ở hiện tại để công việc và cuộc sống cá nhân đều tốt hơn.

Trong giai đoạn khó khăn mà thậm chí là cả khi mọi thứ ổn định, khuyến khích bạn có cuộc sống đơn giản hơn. Có thể thay đổi lối sống một chút như giảm mua sắm quần áo, mỹ phẩm nếu không quá cần thiết. Những hành động này có thể giúp bạn giảm đáng kể chi phí hàng tháng.Mộc khí vượng nên sức khỏe có vẻ giảm sút vì bạn không quan tâm đúng mực tới chế độ ăn uống. Ngoài ra, hãy chú ý nhiều hơn đến những dấu hiệu mà cơ thể bạn đang cố gắng cảnh báo.

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có Quan gặp Ấn sẽ giúp bạn đột phá trong công việc. Dù bị cạnh tranh, đàn áp nhưng bản mệnh rất biết cách khẳng định bản thân, tỏ rõ ưu thế của mình và áp đảo đối thủ, thu về thành công xứng đáng.

Người tuổi Thìn có tinh thần cạnh tranh khá cao, không chịu thua kém người khác cũng không bao giờ từ bỏ tham vọng. Hôm nay là cơ hội vì bản mệnh rất phấn chấn, hăng hái, nhiều sáng tạo và có sự độc lập, quyết đoán đáng nể nên sự nghiệp tiến triển.

Sức khỏe của người tuổi Thìn gặp vấn đề. Ngày nhiều áp lực sinh ra nóng, có thể mắc bệnh sốt virut gây mệt mỏi, chán ăn và thiếu tinh thần. Dù sao sức khỏe cũng là quan trọng, bạn hãy thong thả tĩnh dưỡng, chú ý bổ sung thêm nước.

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ có Tỷ Kiên ở bên, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Người tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tỷ Kiên chỉ có thể đem lại sự động viên về mặt tinh thần, còn thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính con giáp này để có thể thành công.

Ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên cũng chẳng được như ý, bản mệnh rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho tình duyên lỡ dở, chẳng thể nói được gì nhiều với người ấy khi mọi sự đã chẳng còn như phút ban đầu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Nguồn thu chính ổn định sẽ giúp con giáp này thực hiện những dự định sắp tới của mình một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, chuyện sắm Tết cũng không còn quá căng thẳng nữa. Hỏa xung khắc với Kim là điềm báo không tốt trong chuyện tình cảm.

Tử vi 16/06/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đột phá thành công, Tuổi Tỵ tình duyên lỡ dở... - Ảnh 2

Vận đào hoa ảm đạm, đường tình duyên của người tuổi Ngọ có phần kém sắc, người độc thân chưa tìm được người sẵn sàng nắm tay mình đi đến hết cuộc đời, dù có gặp phải khó khăn trở ngại gì đi chăng nữa. Các cặp đôi nên có sự bàn bạc và thương lượng trước khi để mâu thuẫn bùng nổ, trở thành cuộc tranh cãi không hồi kết.

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tam hợp vượng duyên, tình cảm của bản mệnh rất suôn sẻ, âm dương hòa hợp như làn gió mát xoa dịu một ngày nhiều căng thẳng. Tình yêu làm bạn cảm thấy phấn chấn, yêu đời và có nhiều năng lượng sống hơn.

Sự nghiệp và tài lộc bình ổn, có những bước tiến nhỏ đủ làm bạn cảm thấy hài lòng. Nhưng điều này vẫn chưa thực sự đáng kể, cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc, không thể mãi dậm chân tại chỗ như vậy được.

Chú ý quan hệ xã giao, không nên quá tin tưởng người khác, luôn giữ cho mình những bí mật riêng. Bạn cần biết thủ thế phòng thân để tìm cơ hội phát triển, tránh trường hợp luôn đi theo sau người khác.

Tử vi tuổi Thân

Hiệu suất công việc của tuổi Thân vào thứ 7 này giảm sút rõ rệt. Một số vấn đề khó khăn xuất hiện khiến công việc trì trệ, đảo lộn kế hoạch đã định thì nguyên nhân nội tại chính là do bạn, tâm lý muốn được nghỉ ngơi sớm và không muốn bắt tay vào bất cứ việc gì.

Tuy nhiên tình hình tài chính của bản mệnh rất khả quan, ngoài tiền lương cố định thì tuổi Thân còn có thêm những khoản thu bất ngờ. Đây là tiền thưởng hoặc tiền làm thêm bên ngoài, dù không nhiều lắm nhưng cũng đủ khiến bạn vui vẻ cả ngày.

Hạnh phúc chính là khi ta cảm thấy vui vẻ thoải mái ở bất kỳ thời điểm nào. Buổi tối hãy dành thời gian bên người thân và bạn bè, bày tỏ sự quan tâm, tình yêu với họ và đừng quên cảm ơn sự giúp đỡ của họ.

Tử vi tuổi Dậu

Vượt qua những ngày u tối, tử vi thứ 7 của tuổi Dậu tươi sáng vô cùng. Bản mệnh gặp may mắn hơn trong công việc, cơ hội thăng tiến rộng mở, tài lộc vượng phát, sau những ngày ảm đạm, tài khoản của bạn bắt đầu nảy số rồi đó.

Tuy nhiên Dậu Mão lục xung ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của con giáp này, biến ngày đang vui chuyển thành buồn. Một vài người phải đối mặt với sự rạn nứt trong chuyện tình cảm, ngoại tình, xung đột, gây gổ, mâu thuẫn. Hãy giữ bình tĩnh và đừng làm mọi thứ ồn ào quá mức.

Khi tâm trạng không tốt thì đừng cố ép bản thân làm những điều không thích. Thay vào đó hãy bù đắp cho chính mình bằng cách thỏa mãn sở thích cá nhân, đó cũng là cách giảm bớt một phần gánh nặng.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 16/06/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn đột phá thành công, Tuổi Tỵ tình duyên lỡ dở... - Ảnh 3

Tuổi Tuất có thể gặp rắc rối trong giao tiếp hoặc vướng vào những khó khăn về tài chính mà chưa tìm được nguyên nhân. Lúc này bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ từ phía người thân, tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng giúp đỡ, bạn nên chấp nhận sự thật này.

May mắn là Tuất Mão lục hợp nên dù gặp khó khăn ở bên ngoài nhưng tuổi Tuất vẫn tìm được niềm vui khi về nhà. Tạm thời gạt bỏ suy tư và tập trung chăm lo cho gia đình, hơn lúc nào hết bạn cảm nhận được rõ rằng chỉ khi ở nhà bạn mới có cảm giác bình yên hơn bao giờ hết.

Sức khỏe của con giáp này ổn định, bạn có một thân thể cường tráng, dẻo dai nhờ thói quen chăm chỉ tập luyện hàng ngày. Nhiều người ngưỡng mộ nhưng chỉ bạn mới biết mình đã phải khổ luyện như thế nào mới có được ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay cho thấy con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày, công việc ổn định, lợi nhuận tăng, không gặp trở ngại nào. Song cũng vì quá tập trung vào công việc mà bạn xao nhãng chuyện tình cảm, bỏ quên nửa kia khá lâu đó.

Hợi Mão tam hợp mang đến sức hấp dẫn, quyến rũ tuyệt vời cho tuổi Hợi. Có nhiều người theo đuổi đồng nghĩa sẽ có cơ hội gặp được định mệnh đời mình, nhưng vẫn nên cẩn thận với những thành phần có ý đồ quấy rối đến cuộc sống hiện tại của bạn.

Hôm nay tuổi Hợi nên xem lại kế hoạch tiền bạc của mình nhé, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao, bạn sẽ thấy tiền không bao giờ là đủ. Vì thế hãy cân nhắc khi sử dụng tiền, đừng bao giờ chi tiêu vượt hạn định.

Top con giáp nữ lột xác ngoạn mục, trở thành bà hoàng kiếm tiền triệu đô trong tháng 6/2018

Những con giáp nữ dưới đây có nhiều thay đổi ngoạn mục, tay không dựng cơ đồ, trở thành bà hoàng kiếm tiền triệu đô trong tháng 6/2018.

TIN MỚI NHẤT