Từ sau rằm tháng 7, những con giáp này sẽ có đường tài lộc "bẻ lái xoay chiều", hóa nguy thành may và dễ dàng gặp thuận lợi an nhàn

Tâm linh - Tử vi 03/09/2020 12:01

Tử vi học có nói, trong những tháng đầu của năm 2020, nhiều người đã phải đối mặt với không ít khó khăn, sóng gió nhưng kể từ sau rằm tháng 7 âm lịch, 4 con giáp dưới đây sẽ có vận may lội ngược dòng.

1. Người tuổi Thìn

Người cầm tinh con Rồng bước vào tháng 9 dương, tức sau rằm tháng 7 âm lịch, có vận trình khởi sắc rõ rệt, con đường tài lộc rộng mở, hóa nguy thành an. Đây là sự chia tay chính thức thời kỳ trục trặc, khó khăn, gặp nhiều chuyện không vui của trước đó.

Theo tử vi, nhờ cục diện Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, cộng với năng lực của chính bản thân tích lũy suốt bao lâu, con giáp này bắt đầu có dấu hiệu bừng sáng trên đường công danh sự nghiệp. Các vấn đề bất ngờ cũng được giải quyết ổn thỏa, xây dựng niềm tin tưởng lớn trong tập thể.

Sự nỗ lực phấn đấu của người tuổi Thìn sẽ giúp con đường tài lộc khởi sắc, hướng tới viễn cảnh tương lai tươi sáng hơn. Tuy nhiên, cần chú ý quản lý tài chính cá nhân cho hợp lý, không “vung tay quá trán” để thấu chi tiêu dùng, tài lộc tụ rồi lại lập tức tán ra vì còn có họa Ngũ Quỷ rình rập.

Từ sau rằm tháng 7, những con giáp này sẽ có đường tài lộc 'bẻ lái xoay chiều', hóa nguy thành may và dễ dàng gặp thuận lợi an nhàn - Ảnh 1

2. Người tuổi Mão

Theo Ngũ hành thì Mão tương ứng với Mộc. Sau rằm tháng 7 âm, dương khí thượng hành, ngũ hành sinh sôi nảy nở tạo thành Thủy - Mộc tương sinh, chờ đại vận tới thì có hy vọng gặt hái thành tựu sau nhiều tháng ngày nỗ lực gieo trồng, giúp cuộc sống đi vào quỹ đạo tích cực. Sau khi phấn đấu không ngừng, tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, con giáp này có tính cách hiền lành, sống biết điều hiểu chuyện, thường giúp đỡ mọi người xung quanh, chính trực và có trách nhiệm nên dễ thu hút quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn. Nếu có hiểm nguy thì vẫn chuyển hóa thành bình an nếu biết tỉnh táo xử lý vấn đề theo đúng cách.

Nếu nửa đầu năm 2020, người tuổi Mão gặp nhiều thử thách, thăng trầm thì bước về gần cuối năm, sự nghiệp và tài vận của họ sẽ bắt đầu lội ngược dòng, có chuyển biến tích cực hơn. Đặc biệt là trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, tức là vạn sự khởi đầu nan, nhưng càng về sau sẽ càng thuận lợi. Miễn là tiếp tục kiên trì nỗ lực thì vận khí sẽ dần khá hơn. Khi đó, sau nhiều vất vả và áp lực, con giáp này có thể gặt hái kết quả khả quan cuối cùng.

3. Người tuổi Dần

Tuổi Dần thích an nhàn tự tại, nhân duyên hòa thuận, thường kết giao được nhiều người bản lĩnh và quen biết rộng rãi. Khi đi qua rằm tháng 7 âm lịch, hỉ thước kêu trước cửa, tài lộc không nợ nần, nếu biết nắm chắc vận may thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc.

Trong số 12 con giáp, tháng 7 âm của tuổi Dần lại thịnh vượng bất ngờ. Tài vận của họ suôn sẻ ổn định, sau khi ngày rằm qua đi thì phúc khí lại càng tăng thêm, có thể chuyển tiếp sang cho cả những người thân xung quanh. Vận may kéo dài giúp người cầm tinh con Hổ dự trù được nguồn tài chính ổn thỏa từ giờ tới cuối năm, nếu biết tận dụng các cơ hội đang rộng mở. Nếu không, ít nhất họ cũng được an vui, thuận hòa trong cuộc sống.

 Từ sau rằm tháng 7, những con giáp này sẽ có đường tài lộc 'bẻ lái xoay chiều', hóa nguy thành may và dễ dàng gặp thuận lợi an nhàn - Ảnh 2

Cả năm 2020, tử vi tài lộc tuổi Dần được Thần Tài che chở, có lộc trời cho. Bản thân người thuộc con giáp này cũng có năng lực, có nhân duyên, có sức bứt phá mạnh nên chỉ cần nắm bắt thời cơ, tận dụng những lợi thế sẵn có thì rất dễ đón tài lộc khá lớn, thăng tiến trong sự nghiệp, mở rộng các nguồn thu nhập hiện có.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, nhân mạng không may vướng phải các sao hung tinh, “suy” về mặt sức khỏe nên cần đề phòng chứng đau đầu, chóng mặt… Con giáp này nên chú ý nghỉ ngơi thật tốt, ăn uống lành mạnh, tươi cười nhiều hơn để giữ tinh thần sảng khoái.

4. Người tuổi Tỵ.

Mặc dù là tháng cô hồn người tuổi Tỵ cũng may mắn nhận được nhiều thuận lợi trong cả sức khỏe, công việc và các mối quan hệ nhờ có quý nhân phù trợ. Con giáp này không phải lo lắng nhiều về phương diện tài chính vì có cục diện Lục Hợp tốt đẹp trong tử vi tháng 7 âm lịch, thuận lợi sẽ đến nhiều hơn, thế chỗ cho những khó khăn trước đó.

Sau rằm tháng 7 qua đi, họ cũng có khả năng đạt được những tiến bộ đáng kể trong công việc, cơ hội gia tăng thu nhập hiện có, hoặc đạt được những nguồn thu nhập mới từ bên ngoài khi được Thực Thần chiếu mệnh. Nếu đang có khoản đầu tư, đa số người tuổi Tỵ cũng sẽ thu được lợi nhuận lớn, không lo vơi đi. Người kinh doanh sẽ được hưởng lộc trời ban, các mối làm ăn khá thông thuận, vượng phát.

Con giáp này bước vào tháng Giáp Thân được hưởng cát khí từ cục diện Tị Thân Nhị Hợp nên vận trình sự nghiệp có nhiều bước phát triển thuận lợi. Trong công tác, họ được trọng dụng bởi lãnh đạo, được cho những cơ hội để chứng minh năng lực của bản thân. Nếu biết tận dụng thì cuộc sống sẽ được cải thiện chất lượng về nhiều khía cạnh.

Những vất vả trong giai đoạn đầu được giải quyết và xử lý êm đẹp đã cho những người cầm tinh con Rắn tích lũy được nhiều bài học, không để lại hậu họa về sau. Đây là tiền đề để xây dựng và phát triển kế hoạch sự nghiệp, vận trình công danh lâu dài trong khi túi tiền cứ tăng dần cho những dự định tương lai quan trọng.

Có điều, người tuổi Tỵ luôn ôm nhiều tham vọng, một tay ôm đồm nhiều chuyện cùng lúc nên họ luôn phải đối mặt với nhiều áp lực (có thể xuất phát từ chính bản thân, hoặc từ đồng nghiệp, lãnh đạo hoặc đồng thời cả ba phía). Do đó, nhiều thời điểm, họ sẽ không quá hài lòng với kết quả của bản thân. Nhưng chỉ cần kiên trì, thành tựu sau cuối vẫn đầy hứa hẹn.

* Trên đây là những dấu hiệu thay đổi của 4 con Giáp trong tháng 9 dương lịch, tức là sau rằm tháng 7 âm lịch, có thể nhìn thấy và dự báo trước theo tử vi học. Thông tin chỉ mang tính tham khảo. Vạn sự thành hay bại đều chỉ được quyết định bởi sự lựa chọn của chính mình.

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong muốn có một tương lai gặt hái nhiều thành công và may mắn. Tuy nhiên, không phải hành trình này lúc nào cũng thuận lợi, ai cũng đạt được mong muốn của bản thân. Mọi người nên biết rằng, những thành công cần được đánh đổi bởi cố gắng, nỗ lực không ngừng. Luôn giữ vững tâm thế và tích lũy giá trị của chính bản thân thì mới có thể viên mãn và đủ đầy trong mọi hoàn cảnh.

4 con giáp tránh được xui xẻo, thậm chí giàu nứt đố đổ vách trong tuần đầu tháng 9

Trong những ngày đầu tháng 9, có 4 con giáp vô cùng tránh được xui xẻo, thậm chí làm ăn phát đạt có điều kiện giàu nứt đổ đổ vách, tiền bạc dồi dào.

TIN MỚI NHẤT