Từ nay, 20/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp làm đâu thắng đó, giàu càng thêm giàu, may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 17:57

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có quý nhân kề cận giúp đỡ, hứa hẹn may mắn bùng nổ.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ đưa ra những quyết định đầu tư thích hợp. Con giáp này nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng chần chừ để cơ hội vụt mất. Bản mệnh đang phấn đấu khá mạnh để được thăng chức trong thời gian tới.

Hôm nay còn cho thấy dấu hiệu tích cực trong chuyện tiền bạc của bản mệnh. Luật nhân quả rất công bằng, những ai từng quỵt tiền bản mệnh sẽ sớm nhận quả đắng. Khoản đầu tư của bản mệnh vào sức khỏe, ngoại ngữ trong thời gian tới sẽ đem tới nhiều lợi ích.

Tuy nhiên, vận tình cảm không được như ý muốn. Bản mệnh đừng nên trông chờ rằng sự nhẫn nại của bản mệnh sẽ khiến ai đó rung động. Con giáp này nên để tiền và thời gian để trau chuốt bản thân, người phù hợp sẽ sớm đến với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Từ nay, 20/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp làm đâu thắng đó, giàu càng thêm giàu, may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trước hết, những người tuổi Dần luôn được khen là con giáp chăm chỉ, trung thực và thực tế, lì lợm số 1, không bao giờ nản lòng trước khó khăn, ngã thì tự đứng lên. Trong khoảng thời gian vừa qua, vận mệnh của họ rơi vào tình trạng ảm đạm, dù đã nỗ lực nhưng họ vẫn đạt được rất ít thành tựu.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang xoay chuyển, vài ngày tới đương số sẽ được Thần Tài sủng ái, vận may trong sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Họ không chỉ thể hiện tốt trong công việc, được lãnh đạo công nhận và ủng hộ bởi đồng nghiệp mà còn có cơ duyên gặp được những người xuất sắc xuất hiện để cung cấp cho họ những ý kiến và đề xuất có giá trị.

Trên con đường phát triển sự nghiệp, những ngườin tuổi Dần như cá gặp nước, khôn khéo hết phần thiên hạ. Chỉ cần có thể nắm bắt cơ hội và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có thể đạt được những thành tựu to lớn và kiếm được rất nhiều tiền.

Từ nay, 20/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp làm đâu thắng đó, giàu càng thêm giàu, may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu chấp nhận thay đổi, nỗ lực thực hiện sự nghiệp. Thời gian này tuổi Dậu luôn cố gắng hoàn thành công việc, xử lí ổn thỏa mọi vấn đề trong cuộc sống. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đang cố gắng điều chỉnh thói quen, cố gắng sắp xếp theo kế hoạch đã đề ra. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu làm quen với việc chủ động tìm hiểu và hỏi rõ những nguyên nhân có thể làm rạn nứt tình cảm. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi mới trong tài chính, bạn không còn lo lắng như trước kia. 

Sức khoẻ: Cơ thể thích nghi tốt, luôn tẩm bổ thêm các thực phẩm cần thiết.

Từ nay, 20/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp làm đâu thắng đó, giàu càng thêm giàu, may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 20/4 đến 30/4, 3 con giáp cát lành vây quanh, số mệnh đổi đời, có của ăn của để, phú quý đầy người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý không ngừng, chỉ việc ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT