Từ nay, 11/11 đến 30/11: 3 con giáp tài lộc đổi chiều, chạm đỉnh danh vọng, vận mệnh đỏ chót, một bước đổi đời giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 20:05

Từ nay, 11/11 đến 30/11, 3 con giáp sau đạt được thành tích đáng nể, tìm được cơ hội làm giàu, do đó tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Tuổi Mùi 

Tháng 11/2023, con giáp tuổi Mùi sẽ đón nhận rất nhiều tài khí và phúc khí. Những khó khăn, trở ngại trước đây đều tan biến hết.

Từ nay, 11/11 đến 30/11, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và khẳng định năng lực của bản thân. Chính vì thế, công việc hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp ngày một thăng tiến. Do vốn là người hòa đồng nên các mối quan hệ, nhân duyên của con giáp này luôn tốt đẹp. Điều đó đã đem lại quý nhân phù trợ những lúc cần thiết, do đó cuộc sống của người tuổi là những điều may mắn.

Từ nay, 11/11 đến 30/11: 3 con giáp tài lộc đổi chiều, chạm đỉnh danh vọng, vận mệnh đỏ chót, một bước đổi đời giàu sang phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Từ nay, 11/11 đến 30/11, người tuổi Thân hôm nay đạt được kết quả tốt, luôn mang nhiều niềm vui đến với mọi người.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân đang có cách làm việc thoải mái, bạn đón nhận nhiều kết quả tốt.

Tình cảm: Tình cảm đong đầy, bạn hạnh phúc với những gì cả hai vun đắp.

Tài lộc: Tài sản khá lớn, nhưng bạn cần biết cải thiện, giữ gìn.   

Sức khoẻ: Sức khỏe đã tốt lên, bạn đang bồi bổ sức khỏe bằng những thực phẩm bổ trợ.

Từ nay, 11/11 đến 30/11: 3 con giáp tài lộc đổi chiều, chạm đỉnh danh vọng, vận mệnh đỏ chót, một bước đổi đời giàu sang phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Từ nay, 11/11 đến 30/11, tuổi Hợi duy trì được phong độ ổn định trong công việc. Sự nghiệp không có gì biến động, mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Hơn thế nữa, các mối quan hệ xã giao hài hòa khiến không khí làm việc nơi công sở vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, giữa các cặp đôi xuất hiện khoảng cách. Tình cảm đang tiến triển tốt đẹp lại gặp trở ngại, đi vào ngõ cụt mà không tìm được lối ra. Bản mệnh cảm thấy mơ hồ về tương lai của hai người, cũng không dám chắc về tình cảm của đối phương.

Về mặt sức khỏe, trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Từ nay, 11/11 đến 30/11: 3 con giáp tài lộc đổi chiều, chạm đỉnh danh vọng, vận mệnh đỏ chót, một bước đổi đời giàu sang phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch: 3 con giáp tiền bạc đỏ rực, tài lộc xum xuê, vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch, 3 con giáp sau công việc hanh thông, vươn lên bứt phá làm giàu, hứa hẹn tương lai rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT