Từ hôm nay (13/11): 3 con giáp vừa rủi vừa may, cần nắm bắt thời cơ gieo vượng khí, phát tài lộc, chớ tham lam hiếu thắng

Tâm linh - Tử vi 13/11/2023 17:33

Từ hôm nay 13/11/2023, 3 con giáp sau có may có giàu, cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, chú tâm hơn tới các khoản thu chi.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình mạnh mẽ, nói được, làm được. Người tuổi Dậu này cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc. Khi quyết định làm việc gì, con giáp này sẽ nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu.

Những người tuổi Dậu này luôn giữ được tinh thần cầu tiến, học tập suốt đời. Họ thậm chí cũng không ngại chuyển chuyển ngành, đổi nghề khi đã có tuổi. Con giáp này luôn tâm niệm còn sống là còn lao động.

Từ hôm nay 13/11, tài vận của con giáp tuổi Dậu bắt đầu khởi sắc. Họ được quý nhân giúp đỡ, công việc sự nỗ lực của bản thân nên vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc. Trong giai đoạn này, người tuổi Dậu nên chú ý điều chỉnh các mối quan hệ cá nhân.

Những người tuổi Dậu nếu như càng nỗ lực thì càng trởn nên giàu có được cấp trên cất nhắc thăng chức, tăng lương, ký hợp đồng dài hạn trong thời gian tới.

Từ hôm nay (13/11): 3 con giáp vừa rủi vừa may, cần nắm bắt thời cơ gieo vượng khí, phát tài lộc, chớ tham lam hiếu thắng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Từ hôm nay 13/11, người tuổi Sửu hôm nay được nhiều thành tích cao, cố gắng đạt mục tiêu mong đợi.

Công việc: Người tuổi Sửu có nhiều niềm vui trong công việc, đạt thành tích cao hơn cả mong đợi.

Tình cảm: Sự quan tâm của bạn được nhiều người hiểu, nhưng người thương bạn lại không nhận ra.

Tài lộc: Tài chính ổn định, giữ thu nhập liên tục duy trì tốt.

Sức khoẻ: Chạy bộ, cải thiện tuần hoàn máu.

Từ hôm nay (13/11): 3 con giáp vừa rủi vừa may, cần nắm bắt thời cơ gieo vượng khí, phát tài lộc, chớ tham lam hiếu thắng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Từ hôm nay 13/11, tuổi Tý có thể tiếp cận các cơ hội học hành, đi lại nhờ may mắn hoặc sự giúp đỡ của những người quen biết. Con giáp này bớt đi những giây phút ngồi một mình u buồn vì lúc này cuộc sống đang rất bận rộn.

Tuy nhiên, có thể ai đó làm lộ những bí mật của bản mệnh đã từng giấu kín từ lâu. Đừng vội vàng tức giận và nói những lời không hay gây tổn thương cho người khác bản mệnh.

Những vấn đề nhỏ về sức khỏe có thể làm phiền tuổi Tý, khiến bản mệnh uể oải, mệt mỏi đôi chút. Con giáp này cũng cần chú ý đến những vấn đề tiềm ẩn trong các mối quan hệ và giải quyết chúng phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Từ hôm nay (13/11): 3 con giáp vừa rủi vừa may, cần nắm bắt thời cơ gieo vượng khí, phát tài lộc, chớ tham lam hiếu thắng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Ba (14/11/2023): Thìn giàu sang vô đối, Tỵ tiền nhiều vô kể, Dậu nghênh đón tài lộc

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/11/2023, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, phát triển thịnh vượng, có cơ hội thăng tiến và gặp được quý nhân giúp đỡ.

TIN MỚI NHẤT