Từ giờ đến Tết Nguyên đán, hào quang rực sáng, 3 con giáp may mắn ngút trời, công danh vượng phát, tha hồ hốt bạc

Tâm linh - Tử vi 10/01/2024 10:05

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, tài lộc của 3 con giáp này càng trở nên tốt đẹp, con đường công danh vụt sáng, tiền tài rủng rỉnh đầy tay.

 

Con giáp tuổi Dần

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, may mắn đến mang theo khá nhiều cơ hội cho tuổi Dần trong công việc. Đây chính là bước đệm để con giáp này giành được những thành quả cho mình, mở đường thăng quan tiến chức, gặt hái được những thành công mới trong sự nghiệp.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, hào quang rực sáng, 3 con giáp may mắn ngút trời, công danh vượng phát, tha hồ hốt bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh sẽ được giao thêm những trọng trách mới, có thể điều đó sẽ gây thêm chút áp lực, đòi hỏi con giáp này vừa phải linh hoạt trong cách xử lý, vừa phải kiên định với mục tiêu để không đi lạc đường. Hãy bình tĩnh và cố gắng, rồi sẽ làm được mọi chuyện… lộc từ đó mà ra, giàu sang kéo đến không ngừng.

Con giáp tuổi Sửu

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, báo hiệu những tin vui về đường tài lộc của tuổi Sửu, chủ yếu đến từ công việc chính. Con giáp này chỉ cần làm việc chăm chỉ thì mọi việc đều ổn định, không nên tham những khoản phụ thu, dễ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, hào quang rực sáng, 3 con giáp may mắn ngút trời, công danh vượng phát, tha hồ hốt bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, trong thời gian này tình duyên của người tuổi Sửu cũng khởi sắc hơn. Tình cảm đôi lứa thêm phần ổn định sau khi cả hai quyết định thẳng thắn trò chuyện để hóa giải hết mọi khúc mắc trước đó. Càng lúc bản mệnh càng cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, mối quan hệ càng ngày càng êm ấm.

Con giáp tuổi Hợi

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, con đường công danh, sự nghiệp khá hanh thông, thuận lợi với tuổi Hợi nhờ Thiên Ấn soi đường. Mọi việc đều tiến triển đúng như kế hoạch, công việc ổn định, học hành thi cử đạt kết quả tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Có thể nói đây là thời gian phù hợp để con giáp này lên kế hoạch cho tương lai của mình…cơ hội trở thành tỷ phú trong tầm tay.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, hào quang rực sáng, 3 con giáp may mắn ngút trời, công danh vượng phát, tha hồ hốt bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về phần tình cảm, người độc thân có thêm nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh cô đơn hiện tại. Bằng sức hút của riêng mình, bản mệnh có không ít vệ tinh vây quanh. Những đối tượng theo đuổi trước mắt có thể có những điểm khiến con giáp này chưa vừa lòng, nhưng hãy bình tĩnh xem xét đã.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Phật Tổ dự báo, 3 con giáp đổi vận phát tài trong tháng 2, gặp số may mắn, rinh lộc về nhà, thăng hoa mỹ mãn ăn Tết Nguyên đán

Năm mới đang đến gần, vận tài lộc của 3 con giáp này ngày càng trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết, tháng 2 dương lịch sẽ rơi vào dịp Tết Nguyên đán, nên vận trình càng đỏ.

TIN MỚI NHẤT