Trong ngày hôm nay, 3 con giáp gặp nhiều trắc trở trên đường sự nghiệp, tiểu nhân quấy phá, tài chính bị đe dọa

Tâm linh - Tử vi 29/06/2021 22:47

Cùng xem trong ngày hôm nay con giáp nào kém may mắn khi phải đối mặt với nhiều trắc trở trên đường sự nghiệp, tiểu nhân quấy phá, tài chính bị đe dọa.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 29/6/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Dần được cảnh báo cẩn thận kẻo bị tiểu nhân lôi kéo, dẫn đến những quyết định mù quáng, tổn hại nặng nề về tài chính. Con giáp này không suy nghĩ cẩn thận mà cứ thế ném tiền qua cửa sổ.

Thân Dần tương xung, điều này có thể khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia bị cản trở không nhỏ. Bản mệnh thậm chí còn nghi ngờ tình cảm mà đối phương dành cho mình, không biết rằng đó có thật sự là người phù hợp với mình không.

Thời gian này đang tạo ra thử thách khá lớn với tình yêu của tuổi Dần. Con giáp này không mong muốn để cho cuộc tình của mình tan vỡ một cách nhanh chóng đến như vậy, nên đang ra sức bảo vệ tình yêu.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ rằng thứ Ba ngày 29/6/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi bị đe dọa. Tiền bạc trong ngày không được vượng, nguồn thu chẳng những không tăng mà chỉ mong không giảm đã là tốt lắm rồi. Con giáp này cần thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, cẩn thận kẻo tin lầm kẻ xấu.

Thổ sinh Kim mang những điều thuận lợi đến với chuyện tình cảm khi con giáp này và đối phương ngày càng cảm nhận rõ ràng được tầm quan trọng của đối phương trong lòng mình. Bản mệnh mong rằng tình yêu của cả hai kéo dài mãi mãi và sớm đến ngày hai người về chung một nhà.

Sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày hôm nay cũng bình ổn. Con giáp này nếu vẫn đang tập luyện kiên trì và điều độ có thể thử thách mình ở một cấp độ cao hơn. Tuy nhiên việc năng cao tập luyện thể chất cũng cần phải từ từ không nên vội vã.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp gặp nhiều trắc trở trên đường sự nghiệp, tiểu nhân quấy phá, tài chính bị đe dọa - Ảnh 1
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ rằng thứ Ba ngày 29/6/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi bị đe dọa. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 29/6/2021 hôm nay, tuổi Dậu có thể vấp phải nhiều chuyện đau đầu trong sự nghiệp, đặc biệt là những mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến con giáp này không biết xử lý ra sao, thậm chí đôi bên có khi cần phải có sự ra mặt của cấp trên mới dàn xếp được ổn thỏa.

Trong những lúc hoang mang, hãy lắng nghe lời khuyên từ những người lớn tuổi hoặc có kinh nghiệm đi trước. Trong mọi trường hợp, hãy nhớ luôn giữ đúng chừng mực. Điều mà mọi người nhớ đến con giáp này nhiều nhất đó là tính cách, bản chất con người, vì thế, trong tình huống xấu vẫn phải cư xử cho phải phép.

Trong ngày Thổ sinh Kim, điểm sáng của tuổi Dậu ở mối quan hệ với người thân trong gia đình. Con giáp này có thể chia sẻ những khó khăn và suy nghĩ của mình với nửa kia, nửa kia sẽ cùng bản mệnh tìm ra hướng khắc phục hiệu quả vấn đề.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Những tuổi ra đường ‘ĐẠP TRÚNG MỎ VÀNG’ trong 9 ngày tới, chớp mắt đổi đời ai cũng mơ

Bất ngờ đón nhận vận may lớn trong 9 ngày tới, 3 tuổi này hãy chuẩn bị thêm tủ để chứa tiền.

TIN MỚI NHẤT