Thứ tư ‘tương phá’, 3 con giáp bị đưa vào thế bí ‘tiến thoái lưỡng nan’, công danh tiền tài rơi vào ngõ cụt

Tâm linh - Tử vi 30/06/2021 23:44

Cùng xem trong ngày thứ tư 30/6/2021 này, đâu là 3 con giáp bị đưa vào thế bí ‘tiến thoái lưỡng nan’, công danh tiền tài rơi vào ngõ cụt.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/6/2021 hôm nay, tuổi Mão bị đẩy vào giữa ngã ba đường, khiến cho con giáp này phải đứng trước những lựa chọn khác nhau. Có lẽ đây là lúc mà bản mệnh cần phải thành thật với chính mình để biết được những cảm xúc đích thực của mình, thay vì bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào.

Ngay lúc này con giáp này cần phải thể hiện được bản lĩnh của mình vì bản mệnh cũng đã từng muốn lùi bước, muốn bỏ cuộc vì mệt mỏi nhưng dù thế nào cũng phải bước tiếp, vượt qua giới hạn bản thân mình đi.

Lục xung khơi dậy cảm giác ghen tuông, căng thẳng có thể khiến cho tâm trạng tuổi Mão không được tốt. Tuy nhiên thay vì nổi nóng và phá hủy những phút vui vẻ của mình nên ngồi lại với đối phương và trò chuyện với họ để chia sẻ những trăn trở và tìm ra giải pháp chung.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 30/6/2021 hôm nay, ngũ hành xung khắc cho thấy, những băn khoăn về tài chính có thể khiến cho tuổi Ngọ không được vui vẻ, tuy nhiên thay vì đổ lỗi cho chính mình, tốt nhất là nên nhìn nhận lại vấn đề và xem hướng giải quyết sao cho phù hợp.

Dằn vặt bản thân chẳng được ít lợi gì và chỉ làm tốn thời gian của con giáp này mà thôi. Ngày mới sẽ mang tới nhiều cơ hội cho những người tuổi Ngọ làm công việc tự do hoặc là nghệ sĩ. Dù bận rộn với sự nghiệp nhưng bù lại bản mệnh có nhiều niềm vui và được là chính mình.

Với bản mệnh, không cần quá tham vọng, chỉ cần vui với hiện tại là đủ rồi. Tuy nhiên, hôm nay tuổi Ngọ được khuyên không nên trị bệnh ở ngực. Bởi nếu tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay, sẽ không có lợi cho con giáp này.

Thứ tư ‘tương phá’, 3 con giáp bị đưa vào thế bí ‘tiến thoái lưỡng nan’, công danh tiền tài rơi vào ngõ cụt - Ảnh 1Hôm nay, ngũ hành xung khắc cho thấy, những băn khoăn về tài chính có thể khiến cho tuổi Ngọ không được vui vẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 30/6/2021 hôm nay, Dậu Tuất tương hại nhắc nhở tuổi Tuất không được chủ quan, thậm chí có việc con giáp này tưởng là hoàn thành nhưng đến phút cuối lại bị đổ bể. Dù thế nào cũng đừng buồn, có thể đây là lúc nhìn ra bản chất của một người, để phòng tránh, không nên tiếp tục tin tưởng họ nữa, tránh hậu quả về sau.

Cố gắng trì hoãn một việc nào đó hoàn toàn không phải là giải pháp phù hợp trong ngày mới hôm nay. Đừng quên rằng con giáp này có thể chọn cách giải quyết cho riêng mình, tuy nhiên có những việc dù con giáp này cố gượng ép thì mọi thứ vẫn diễn ra như nó vốn có mà thôi.

Thổ Kim tương sinh hỗ trợ cho những ai đang ốm sớm khỏe mạnh trở lại, ngoài việc nhờ vào những yếu tố bên ngoài, con giáp này nên chăm chỉ ăn uống và không quên vận động nhẹ nhàng để cơ thể sớm thích nghi lại với cuộc sống bình thường.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đúng 3 ngày tới, đây là những tuổi được Ngọc Hoàng soi chiếu GIÀU SANG PHÚ QUÝ, tài lộc dồi dào

Trong 3 ngày tới đây bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn, trong công việc có thể gặp được quý nhân giúp sức nên mọi thứ điều vô cùng suôn sẻ thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT