Thứ Hai của bạn (12/11): Thiên Bình muốn nắm trong tay quyền lực

Tâm linh - Tử vi 12/11/2018 10:05

Horoscope ngày mới dự rằng những ngày này, Thiên Bình có mong muốn thâu tóm quyền lực vô cùng lớn...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thứ Hai đầu tuần, Bạch Dương trở thành trung tâm của sự chú ý. Ngay cả những người thờ ơ nhất cũng phải để tâm đến bạn. Công việc đối với bạn lúc này đã trở thành niềm vui chứ không còn là trách nhiệm hay công cụ để kiếm sống. Khả năng đưa ra quyết định vừa chuẩn xác vừa quyết đoán của Bạch Dương khiến bạn bè, đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Nhiều Kim Ngưu có suy nghĩ muốn tìm hiểu thật nhiều điều về gia đình, gốc gác của mình. Bạn có thể cảm nhận mối liên kết mạnh mẽ với người thân, đặc biệt là mẹ. Quá khứ đối với bạn cũng vô cùng quan trọng. Thông qua đó, Kim Ngưu học được nhiều bài học hữu ích để áp dụng vào thực tế. Công việc trong ngày khá bộn bề, bạn nên làm chúng theo thứ tự.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử khá bối rối giữa việc cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc. Sự bận rộn chốn công sở lấy đi của bạn kha khá thời gian dành cho gia đình. Tuy nhiên ai cũng có những lĩnh vực cần ưu tiên và Song Tử cũng vậy. Bạn dành nhiều thời gian để nghĩ xem đối với mình, điều gì là quan trọng nhất. Khi gặp khó khăn, bạn không dễ dàng lùi bước mà xem đó là một thử thách để chinh phục.

Thứ Hai của bạn (12/11): Thiên Bình muốn nắm trong tay quyền lực - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Mối quan hệ tình cảm đối với Cự Giải lúc này quan trọng hơn tất thảy. Cảm xúc bạn dành cho đối phương vô cùng sâu sắc. Tuy nhiên đi kèm theo đó là sự bất an, nhạy cảm và luôn nghi ngờ. Xu hướng này có thể khiến người ấy cảm thấy bị bó buộc. Yêu đương chuyên tâm là thế nhưng không có nghĩa Cự Giải bỏ quên việc tận hưởng cuộc sống.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Horoscope ngày mới dự rằng Sư Tử không tránh khỏi cảm giác cô đơn. Du ở giữa đám đông nhưng bạn vẫn thấy mình lạc lõng. Dù vậy, một phần nào đó Sư Tử cũng cảm nhận được do chính mình không giống mọi người chứ không phải bị cô lập. Bạn bị thu hút bởi những điều bất thường, lạ lẫm, độc đáo. Bạn cũng khó tập trung vào công việc hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Thứ Hai tuần này là thời điểm tuyệt vời để Xử Nữ dành thời gian bên những người thân yêu. Bạn cuối cùng cũng hiểu được thế nào là tận hưởng cuộc sống. Chỉ vài phút đi bộ, những tiếng cười bên bạn bè, những khoảnh khắc yên tĩnh cùng người ấy cũng khiến bạn hạnh phúc. Bạn tận hưởng cuộc sống nhưng không quên làm việc. Đối với Xử Nữ phải làm việc chính là niềm vui.

Thứ Hai của bạn (12/11): Thiên Bình muốn nắm trong tay quyền lực - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Những ngày này, Thiên Bình có mong muốn thâu tóm quyền lực vô cùng lớn. Bạn muốn kiểm soát tất cả những chuyện xảy ra xung quanh, đặc biệt liên quan đến bản thân và người thân. Cũng trong thời gian này, bạn tò mò rất nhiều thứ xung quanh và làm mọi cách để tìm ra đáp án. Mỗi khi biết được câu trả lời, cảm giác hài lòng, thỏa mãn tràn ngập trong lòng Thiên Bình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Kỷ luật và kiên nhẫn là hai thứ Bọ Cạp cần duy trì trong ngày thứ Hai. Bạn tốt nhất không nên đưa ra quyết định khi đang xúc động hoặc chưa kịp suy nghĩ kỹ càng. Mỗi hành động của bạn đều cần tính toán, cân đo đong đếm cẩn thận. Tâm trí Bọ Cạp hoạt động cực kỳ năng suất trong ngày hôm nay. Bạn thấy bản thân hướng tới lối sống lành mạnh, khoa học hơn.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Tự Nhân Mã cảm nhận được bạn thân đang gặp căng thẳng tài chính. Nhu cầu và mong muốn của bạn không được phân biệt rõ ràng nên dẫn đến tình trạng mua sắm dàn trải, chi tiền không tính toán. Lời khuyên dành cho Nhân Mã nữ là hãy nghiêm túc phân chia những khoản chi thành hai loại: Cần và Muốn. Có lẽ bạn cũng nên tìm cho mình một "thủ quỹ" - người vừa giúp giữ tiền, vừa cho lời khuyên.

Thứ Hai của bạn (12/11): Thiên Bình muốn nắm trong tay quyền lực - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay là thứ Hai nhưng Ma Kết có xu hướng lo lắng về những việc xảy ra từ... Chủ nhật trở về trước. Sự hoài cổ của bạn lần này có lẽ không đáng được khuyến khích chút nào. Thay vào đó, bạn cần tập trung sống cho hiện tại. Chuyện đã qua không thể thay đổi kết quả nên có nghĩ nữa, nghĩ mãi thì Ma Kết cũng không cải thiện được gì. Bạn không nên lãng phí năng lượng cho những hoạt động vô bổ.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình cảm thấy tủi thân khi lời nói của mình không được mọi người ủng hộ. Thay vì buồn rầu, tại sao bạn không thử nghĩ ra cách truyền tải hoàn toàn khác? Chuyện cá nhân nếu muốn chia sẻ với ai đó, Bảo Bình nên chọn một người đáng tin cậy. Tốt nhất người đó hãy là người thân của bạn. Nếu là người ngoài, chưa chắc họ đã giữ bí mật cho Bảo Bình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Hai đặc biệt thực tế. Dù vậy, khả năng tưởng tượng và sáng tạo của bạn vẫn được đánh giá là xuất sắc. Bạn thậm chí còn có thể nhận biết những lỗ hổng, lỗi sai nhỏ trong một tổng thể to lớn. Những mục tiêu công việc được Song Ngư hoàn thành nhanh chóng, nhẹ nhàng và bạn tiếp tục đặt ra những đích đến mới cho mình.

Những nàng giáp trông chẳng có gì mà lại là ‘cực phẩm’, đàn ông không giữ mất đừng tìm!

Đây là những nàng giáp trông có vẻ bình thường nhưng lại khiến đàn ông nghiện không dứt, lỡ làm mất là hối hận cả đời!

TIN MỚI NHẤT