Tháng Cửu Độc: 3 con giáp cần để ý tiêu nhân mưu hại, thất thoát tiền tài

Tâm linh - Tử vi 03/06/2022 16:35

Tháng 5 Âm lịch được gọi là tháng Cửu Độc, vì có 9 ngày độc hay còn gọi là Cửu Độc Nhật. Theo quan niệm dân gian, trong ngày này cần thận trọng để tránh vướng vào rắc rối, xui xẻo

Tuổi Dần

Gặp đúng tháng có Đại Hao hung tinh hoành hành, trong 9 ngày độc trong tháng 5 âm lịch, nhất là ở những ngày “Mạt độc nhật” (mức độ mạnh nhất) gồm ngày 25, 26 và 27 âm, người tuổi Dần cần hết sức thận trọng vấn đề tiền bạc. 

Tháng Cửu Độc: 3 con giáp cần để ý tiêu nhân mưu hại, thất thoát tiền tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng Cửu Độc, tuổi Dần vẫn có thể gặp những cơ hội tốt nếu biết cách cư xử khéo léo và nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Tình duyên của người tuổi Dần, đặc biệt là nữ mệnh, vốn đã gập ghềnh, nay lại thêm xui khí trong tháng độc ảnh hưởng, tình cảm lại càng thăng trầm. 

Tuổi Sửu 

Trong tháng Cửu độc, đặc biệt là ngày Sơ độc mùng 6 và mùng 7 âm lịch, tuổi Sửu nên tăng cường nghỉ ngơi, dưỡng sức, bồi bổ cơ thể để đảm bảo sức khỏe tốt. Có sức khỏe mới có nền tảng giải quyết các vấn đề đang gặp phải.

Tháng Cửu Độc: 3 con giáp cần để ý tiêu nhân mưu hại, thất thoát tiền tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đề phòng tiểu tam. Tử vi nói rằng tuổi Mão đang rơi vào chuỗi ngày thăng trầm khá dài trong chuyện tình cảm. Dù độc thân hay đã có gia đình, con giáp này đều chịu ảnh hưởng ít nhiều.

Trong mọi tình huống, nên “dĩ hòa vi quý”, không nên đề cao cái tôi cá nhân một cách thái quá, người chịu thua thiệt cuối cùng vẫn là bạn mà thôi.

Tuổi Hợi

Trong tháng Cửu độc, nhất là 9 ngày độc, người tuổi Hợi chỉ cần giữ tinh thần ổn định và thoải mái thì mọi chuyện yên ổn, vận khí hanh thông bất ngờ. Khi ấy, bản mệnh thảnh thơi, không lo nghĩ chiêu giữ chồng giữ vợ mà gia đình vẫn trong ấm ngoài êm.

Tháng Cửu Độc: 3 con giáp cần để ý tiêu nhân mưu hại, thất thoát tiền tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Công việc khá thuận lợi, tiền bạc cũng rủng rỉnh. Có điều, thành công đến quá nhanh có thể khiến bạn mất cảnh giác, trở nên khoe khoang, tiêu xài lãng phí. Đây chính là điểm yếu để kẻ xấu “nắm thóp”, lừa gạt tiền bạc. Cần hết sức cảnh giác.

 

Cẩn thận lời ăn tiếng nói. Trong những ngày "mạt nhật độc", tuổi Hợi phải chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh gây thị phi, gặp vạ miệng.

 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT