Tháng củ mật đã đến, 3 cung Hoàng đạo sau cần đề phòng tiền mất tật mang, tai bay vạ gió

Tâm linh - Tử vi 05/01/2019 13:28

Bước vào tháng Chạp năm Mậu Tuất, 3 cung Hoàng đạo sau cần phải đề phòng tứ phương tám hướng, bởi nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ tiền mất tất mạng lại thêm tai bay vạ gió!

Tháng Chạp - hay còn gọi là tháng củ mật, là tháng mà mọi người thường xuyên phải nhắc nhau cẩn thận đề phòng của cải tài sản. Đây là tháng cuối năm, nhiều khi sơ hở hoặc không để ý, có thể sẽ dễ bị kẻ gian hãm hại. Chính vì thế, càng gần hết năm người ta cần phải đề cao cảnh giác. Không chỉ trong chuyện mất trộm đồ đạc, tài sản mà trong các lĩnh vực khác cũng không gặp được may mắn. Bước vào tháng Chạp năm Mậu Tuất, 3 cung Hoàng đạo sau cần phải đề phòng tứ phương tám hướng, bởi nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ tiền mất tật mang lại thêm tai bay vạ gió!

Song Tử 

Tháng củ mật đã đến, 3 cung Hoàng đạo sau cần đề phòng tiền mất tật mang, tai bay vạ gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Công việc cuối năm nhiều khiến Song Tử trở nên mệt mỏi, căng thẳng, dễ bị mất phương hướng và không thể kiểm soát được tâm trạng. Điều này xảy ra thường xuyên dễ khiến bạn mắc phải nhiều sai lầm trong công việc và nhân cơ hội này kẻ tiểu nhân sẽ lấy cớ hãm hại. Dù cả năm có suôn sẻ thế nào thì tháng Chạp này bạn sẽ gặp phải những xui xẻo nho nhỏ, nếu không đề cao cảnh giác dễ bị thất thoát trong làm ăn kinh doanh và đầu tư buôn bán. Để tránh gặp phải những chuyện không vừa lòng, Song Tử hãy luôn nhìn trước ngó sau, cẩn thận trong từng bước hành động và luôn kiểm tra kĩ trước khi trình kí bất kì quyết định gì. Cuối năm rồi, bạn đừng để mình phải đem những chuyện buồn theo sang tận năm mới nhé!

Sư Tử  

Tháng củ mật đã đến, 3 cung Hoàng đạo sau cần đề phòng tiền mất tật mang, tai bay vạ gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù Sư Tử luôn hết mình và chủ động trong mọi chuyện nhưng không phải kết quả lúc nào cũng như ý của bạn. Bước vào tháng cuối cùng của năm âm lịch Mậu Tuất, Sư Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn thử thách. Những gì bạn cố gắng xây đắp từ trước đến giờ dễ bị kẻ tiểu nhân cản trở, phá hủy toàn bộ công sức của bạn khiến bạn trở nên lao đao và bối rối. Tuy vậy, Sư Tử đủ khả năng để biến khó khăn đó thành động lực giúp mình vươn lên và mạnh mẽ hơn gấp bội phần. Chỉ cần Sư Tử luôn kiên nhẫn, lạc quan thì mọi xui xẻo sẽ sớm được hóa giải. Bên cạnh đó, Sư Tử nên cẩn thận cửa nẻo, ra đường không nên mang theo những vật dụng đắt tiền kẻo bị mất trộm, hao tài tốn của lại chuốc thêm bực tức vào người.

Song Ngư 

Tháng củ mật đã đến, 3 cung Hoàng đạo sau cần đề phòng tiền mất tật mang, tai bay vạ gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Song Ngư sẽ phải đối mặt với khá nhiều thay đổi trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất này. Mọi chuyện dường như diễn biến theo một hướng khác so với kế hoạch ban đầu bạn đề ra, từ công việc đến chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, lời ăn tiếng nói cũng là điểm Song Ngư cần chú ý vì họa có thể từ miệng mà ra. "Lời nói không mất tiền mua", vì thế hãy nói năng nhẹ nhàng hơn để tránh đem đến những chuyện đáng tiếc. Ngoài ra, tài lộc tuy ổn định nhưng không phải lý tưởng để bạn có thể tiêu xài quá hoang phí, Song Ngư vẫn cần phải cân nhắc thật kĩ trước bất cứ quyết định nào liên quan đến tài chính. Bạn sẽ không muốn mình trở nên "rỗng túi" khi bước vào ngày đầu tiên của năm mới đâu, đúng không?

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

3 con giáp mát tay kinh doanh buôn bán, chỉ có lời chứ không bao giờ lỗ!

Đây là những con giáp nhanh nhẹn với thời cuộc, có ý chí và đầu óc kinh doanh. Khi mọi người còn đang đắn đo, thì họ đã tìm được đường đi lên. 3 con giáp này luôn thành công trong buôn bán, làm ăn.

TIN MỚI NHẤT