Tháng 9 tài lộc trúng đầu – tháng 10 tiền bạc đầy két: 3 con giáp đại phú đại quý bậc nhất

Tâm linh - Tử vi 03/08/2021 05:17

Tháng 9, 10 sắp tới là thời điểm hoàng kim của 3 con giáp may mắn này. Tài lộc rơi trúng đầu, tiền bạc đầy két, đại phú đại quý.

Bước qua tháng ngày khó khăn, 2 tháng 9 và 10 sắp tới sẽ hứa hẹn mang tới nhiều may mắn, phú quý cho 3 con giáp này.

Tuổi Thìn

Tháng 9 tài lộc trúng đầu – tháng 10 tiền bạc đầy két: 3 con giáp đại phú đại quý bậc nhất - Ảnh 1
 Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi cho biết, 2 tháng tới là thời gian đỉnh cao giúp tuổi Thìn thăng tiến trong sự nghiệp. Đây là con giáp mạnh đường quý nhân, được người tốt giúp đỡ, người tài để ý, người may mắn dẫn đường.

Tuổi Thìn còn là con giáp thông minh, siêng năng nên sẽ dễ nắm bắt cơ hội hơn người khác. Chỉ cần cố gắng hết sức mình, cùng những vận may có được, tuổi Thìn chắc chắn đạt được những thành tựu ngoài sức tưởng tượng trong 2 tháng may mắn này.

Tuổi Tý

Tháng 9 tài lộc trúng đầu – tháng 10 tiền bạc đầy két: 3 con giáp đại phú đại quý bậc nhất - Ảnh 2
 Ảnh minh họa: Internet 

Theo tử vi con giáp, tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong 2 tháng 9 và 10 sắp tới. Con giáp này được phúc tinh soi chiếu nên tài lộc dồi dào thịnh vượng. Đặc biệt là trong thời điểm hoàng kim này, tuổi Tý làm gì cũng thành công, vận trình khởi sắc bất ngờ.

Trong 2 tháng tới, tuổi Tý còn có cơ may trúng được một khoản tiền may mắn bất ngờ. Đặc biệt, tuổi Tý càng biết dùng khoản tiền này vào mục đích hữu dụng, giúp người khó khăn thì sẽ càng nhận được nhiều tài lộc hơn. May mắn cho đi sẽ nhận được may mắn.

Tuổi Tuất

Tháng 9 tài lộc trúng đầu – tháng 10 tiền bạc đầy két: 3 con giáp đại phú đại quý bậc nhất - Ảnh 3
 Ảnh minh họa: Internet 

Tuổi Tuất là một trong 3 con giáp may mắn nhất trong 2 tháng 9 và 10 sắp tới. Vận may của con giáp này không ngơi nghỉ như dòng sông lớn. Được vận may chỉ đường, tuổi Tuất làm gì cũng dễ dàng thuận lợi. Người đi làm sẽ được khen thưởng. Người kinh doanh tìm được kế sách nâng cao lợi nhuận bất ngờ.

2 tháng 9 và 10 là khoảng thời gian đền đáp cho tháng ngày tuổi Tuất vất vả, không may mắn khi trước. Tuổi Tuất nên lấy quả ngọt này để làm nền tảng cho những thành công sắp tới. Bên cạnh đó, cũng đừng quên chia sẻ may mắn của mình cho những người xung quanh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi tháng 7 âm lịch: 3 con giáp phúc lộc song hành, phú quý phát tài, cuối năm giàu bung nóc

Theo tử vi tháng 7 âm lịch, có 3 con giáp làm sương sương mà hưởng phủ phê, trời ban lộc lá ê hề, cuối năm phát tài là chuyện đương nhiên.

TIN MỚI NHẤT