Tháng 3/2024: Nhà có 3 con giáp nhà sẽ phải đổi két sắt ngay vì "núi tiền" bất ngờ ập đến, liên tục của tin vui

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 20:07

Những câu chuyện không như ý trong tháng 2/2024 sẽ qua đi và vận tài lộc của tháng 3/2024 sẽ "gõ cửa" với những con giáp tuổi Ngọ, Tỵ và Mùi.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi số học, người tuổi Ngọ khẳng khái, nhanh nhẹn. Nam tuổi Ngọ có nhiều bứt phá và thành công trong sự nghiệp. Nữ tuổi Ngọ có tầm nhìn và có sức ảnh hưởng bởi lời nói trong gia đình và xã hội. Con giáp này sau năm 35 tuổi có công danh sự nghiệp, sau năm 40 tuổi tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Tháng 3/2024: Nhà có 3 con giáp nhà sẽ phải đổi két sắt ngay vì 'núi tiền' bất ngờ ập đến, liên tục của tin vui - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Tháng 3/2024: Nhà có 3 con giáp nhà sẽ phải đổi két sắt ngay vì 'núi tiền' bất ngờ ập đến, liên tục của tin vui - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Cũng theo tử vi, tháng 3 Dương lịch, người tuổi Ngọ thoát khỏi những điều xui rủi và phiền muộn trong cuộc sống. Họ bắt đầu lấy lại được cân bằng trong tâm trí để tiến vào chặng đường mới nhiều thử thách. Bước vào tháng 4, tuổi Ngọ công việc thuận lợi, thu nhập tăng lên gấp nhiều lần, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Sang tháng 5, họ ghi tên mình vào danh sách tỷ phú, đại gia khi tiền bạc nhiều chất đống trong nhà, tiêu xài hoài không hết.

Một số chuyên gia phong thủy cho rằng, để may mắn luôn kề cận, người tuổi Ngọ có thể chỉnh sửa đôi chút trong phòng ngủ của mình cũng như trồng thêm một số cây xanh ở bàn làm việc.

Tuổi Tỵ

Nằm trong danh sách con giáp may mắn đầu tháng 3 dương thì hãy tin rằng gia đình bạn ai cũng sẽ khỏe mạnh, tình cảm có vấn đề sẽ được xử lý đúng cách. Tỵ luôn trung thực, luôn gặp may mắn, nói chung là niềm nở và nỗ lực 100% trong mọi việc họ làm.

Dưới sự bảo vệ của Thần Tài, trong thời kỳ này, họ có suy nghĩ tốt hơn trước khi đưa ra những quyết định mang lại sự giàu có từ mọi hướng. 

Tháng 3/2024: Nhà có 3 con giáp nhà sẽ phải đổi két sắt ngay vì 'núi tiền' bất ngờ ập đến, liên tục của tin vui - Ảnh 3
Ảnh minh họa

 

Tháng 3/2024: Nhà có 3 con giáp nhà sẽ phải đổi két sắt ngay vì 'núi tiền' bất ngờ ập đến, liên tục của tin vui - Ảnh 4
Ảnh minh họa 

Điều tuyệt vời hơn nữa là họ còn có nhiều quý nhân đến giúp đỡ, mở ra một chương mới trong cuộc đời họ!

Với sự phù trợ của các ngôi sao tốt lành, trong những ngày đầu tháng 3 dương này, Tị sẽ sống một cuộc sống mãn nguyện, kiếm được gấp đôi. Sau đó, họ có thể mang lại may mắn cho gia đình và trở nên giàu có chỉ sau một đêm!

Tuổi Mùi

Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều là người có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm. Một khi đã đặt ra mục tiêu, tuổi Mùi sẽ không câu nệ bất cứ điều gì để hiện thực hóa mọi thứ. Thế nên càng nỗ lực vươn lên Mùi càng lắm của nhiều tiền, sung túc đủ đầy.Sách tử vi năm 2024 có nói, tháng 2 không mấy như ý nhưng bước sang tháng 3 đời Mùi sẽ thăng hoa rực rỡ. Chẳng những có cơ hội thăng chức tăng lương, Mùi còn có đời sống tình cảm hạnh phúc ấm êm, an yên tự tại. 

Tháng 3/2024: Nhà có 3 con giáp nhà sẽ phải đổi két sắt ngay vì 'núi tiền' bất ngờ ập đến, liên tục của tin vui - Ảnh 5
Ảnh minh họa
 
Tháng 3/2024: Nhà có 3 con giáp nhà sẽ phải đổi két sắt ngay vì 'núi tiền' bất ngờ ập đến, liên tục của tin vui - Ảnh 6
Ảnh minh họa

 

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/2: Ngọ giàu sang viên mãn, Tuất hóa Rồng hóa Phượng, Mùi bạc vàng đầy tay

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời phú quý, giàu sang vùn vụt trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT