Thần Tài mở kho phát lộc ngày mới, thứ Tư ngày 28/12/2022: 3 con giáp 'sải cánh Phượng Hoàng', đỏ lộc - đỏ tình, vàng bạc đầy tay, túi tiền rủng rỉnh, một bước lên tiên

Tâm linh - Tử vi 27/12/2022 15:10

3 con giáp chắc chắn phát tài, tay trắng thành đại gia, tiền bạc phủ lối, giàu sang hơn người, sự nghiệp bước sang trang mới.

 

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu mạnh mẽ, thẳng thắn, cương trực, dám nghĩ dám làm, không sợ khó, không sợ khổ luôn vươn lên phía trước. Thời gian này, cho dù có gặp bất cứ vấn đề gì, con giáp Sửu cũng có thể dễ dàng vượt qua được do thần may mắn ưu ái, soi chiếu.

Sửu sẽ có phúc vận vô biên, tiền tài phát đạt. Con giáp sẽ nhận được rất nhiều may mắn và niềm vui cả trong công việc và cuộc sống. Thành công từ công việc liên tiếp đến mang lại cho Sửu một khối tài sản khá lớn. Đường công danh sự nghiệp thời gian này cực kỳ vượng phát, công việc phát triển thuận lợi, thu nhập vì thế mà cũng ngày một tăng lên.

Thần Tài mở kho phát lộc ngày mới, thứ Tư ngày 28/12/2022: 3 con giáp 'sải cánh Phượng Hoàng', đỏ lộc - đỏ tình, vàng bạc đầy tay, túi tiền rủng rỉnh, một bước lên tiên  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuất vốn có tính cách nhân hậu, hiền lành, sống dĩ hòa vi quý và thích giúp đỡ người khác. Con giáp này vốn không thích tranh giành hay hơn thua ai nên luôn được mọi người xung quanh yêu quý, nhận lộc trời ban nhiều phước lành, cuộc sống dù khó khăn cách mấy cũng vượt qua ngoạn mục nhờ quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Tuất đã được sao tốt chiếu rọi, ban cho phúc lộc đầy nhà, của ăn của để vẫn còn tiêu chưa hết. Thời gian này tài vận của Tuất sẽ lại khác, giúp tuổi Tuất "đã giàu lại càng giàu hơn". Khi đã được bề trên cất nhắc Tuất hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Thần Tài mở kho phát lộc ngày mới, thứ Tư ngày 28/12/2022: 3 con giáp 'sải cánh Phượng Hoàng', đỏ lộc - đỏ tình, vàng bạc đầy tay, túi tiền rủng rỉnh, một bước lên tiên  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ chân thành, thật thà và luộn rất tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, những người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác tự mình tạo dựng nên thành công riêng.

Thời gian này, khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, tài lộc hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được. Được quý nhân và Thần Tài mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Ngọ , giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. 

Thần Tài mở kho phát lộc ngày mới, thứ Tư ngày 28/12/2022: 3 con giáp 'sải cánh Phượng Hoàng', đỏ lộc - đỏ tình, vàng bạc đầy tay, túi tiền rủng rỉnh, một bước lên tiên  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Xin chúc mừng 3 con giáp 'vận đỏ như son' vào 16h chiều mai (28/12), Thần Tài ban cho trúng số độc đắc, phúc lộc tràn đầy, tiền bạc phủ lối, công danh sự nghiệp vụt sáng

3 con giáp tài lộc tự vào, bình an tự đến, chính thức thoát nghèo, tiền của đầy nhà, hũ vàng hũ bạc về tay, cuộc đời bước sang trang mới.

TIN MỚI NHẤT