Sau 18h30 tối nay (5/4), chỉ có những người có nốt ruồi son này là tiền vay trả hết, dư dả tiêu hoang

Tâm linh - Tử vi 05/04/2024 11:11

Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi son ở những vị trí này được cuộc đời ưu ái cực kỳ.

Nốt ruồi trên môi dưới

Người có nốt ruồi son ở môi dưới nhìn chung rất may mắn về tài lộc, cả đời không lo cơm ăn áo mặc. Nhìn chung, người phụ nữ như vậy sinh ra đã thích tất cả các loại đồ ăn, không chỉ có thể tự mình ăn mà còn rất biết cách làm, vận tài lộc trong đời rất tốt, về tiền bạc thì nhất định sẽ có, được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của cô ấy. Do vậy, họ không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc, sống một cuộc sống thoải mái, không làm gì hỗn loạn, ngày càng giàu có.

Sau 18h30 tối nay (5/4), chỉ có những người có nốt ruồi son này là tiền vay trả hết, dư dả tiêu hoang - Ảnh 1

Người sở hữu nốt ruồi môi dưới cả đời không lo cơm ăn áo mặc.

Ảnh minh họa: Internet

 

Nốt ruồi ở mí mắt trên

Mí mắt là bộ phận nằm giữa lông mày và mắt hay còn có tên là cung đình. Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cung đình tức mí mắt trên biểu thị cho tài sản thuộc về bất động sản như nhà cửa đất đai. Nốt ruồi ở cung đình cũng biểu thị cho quan hệ gia đình của một người.

Nếu nốt ruồi nhỏ và sáng màu đen ở mí mắt trên biểu thị cho tính cách rất trung thực và năng lực làm việc thực tế và tận tâm, vận khí của tổ tiên rất tốt nên được hưởng lộc thừa kế tổ tiên. Những người này thường gặp quý nhân nhờ đó vận may càng tốt hơn. Những người có nốt ruồi ở mí mắt trên thường có sự nghiệp phát triển thuận lợi, tài lộc dư dả, cả đời không phải lo lắng về tiền bạc, hậu vận tốt lành. 

Sau 18h30 tối nay (5/4), chỉ có những người có nốt ruồi son này là tiền vay trả hết, dư dả tiêu hoang - Ảnh 2
Nốt ruồi vị trí này hưởng lộc tổ tiên. Ảnh minh họa: Internet

 

Nốt ruồi ở cằm
Nốt ruồi mọc ở cằm là vị trí dễ quan sát trên khuôn mặt. Trong Nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở vị trí cằm được cho là biểu thị sự giàu có. Nốt ruồi không chạm vào miệng, nằm sau dưới cằm tuy nhiên không được xuất hiện nhiều. 

Cằm cũng đại diện cho hậu vận, bởi vậy nốt ruồi nằm ở cằm cũng đại diện cho việc hậu vận người này dư dả, không lo cơm áo gạo tiền. Nốt ruồi xuất hiện ở cằm bên phải, tượng trưng cho quyền lực và địa vị. Người này sẽ có sự nghiệp thành công và phát triển thuận lợi, làm gì cũng được như ý. Dù trong công việc bình thường hay theo nghiệp quan chức, nếu đủ thời gian mài giũa ắt sẽ được như mong đợi.

Nốt ruồi mọc ở cằm gần miệng thì không tốt bằng, ở khía cạnh nào đó biểu thị người này lộc về ăn uống, thường được ăn của ngon vật lạ, ăn khỏe, nhưng về đường tài lộc thì bình thường.

Sau 18h30 tối nay (5/4), chỉ có những người có nốt ruồi son này là tiền vay trả hết, dư dả tiêu hoang - Ảnh 3
Hậu vận của người có nốt ruồi ở cằm rất dư dả. Ảnh minh họa: Internet
 

Bài viết mang tính chất tham khảo.

2 ngày tới, 3 con giáp này gánh lộc trĩu vai, tiền rơi nặng túi cả đời hưởng bình an

Cùng điểm tên 3 con giáp được thần Tài gánh lộc cùng đầu tháng 4 này.

TIN MỚI NHẤT